2 bài tập tăng chiều cao cho các bạn trẻ đơn giản, dễ thực hiện

Để có được chiều cao lý tưởng điều teen cần quan tâm 2 bài tập tăng chiều cao sau đây đồng thời bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý và khoa học.

  • Bài tập treo xà

Treo người trên thanh xà đơn là một trong 2 bài tập tăng chiều cao tốt nhất và nhanh nhất dành cho các bạn trẻ. Treo người tận dụng sức nặng của thân người dưới để làm duỗi xương cột sống và giảm thiểu sức kéo của đốt sống. Kết quả là giúp bạn nhanh chóng tăng thêm 3-5cm trong thời gian nhanh nhất có thể.

Bài tập treo xà để tăng chiều cao nhanh chóng

Chuẩn bị 1 thanh xà ngang và đặt ở chiều cao đủ để cơ thể duỗi ra. Nếu cơ thể không thể duỗi hoàn toàn, thì hơi gập hai gối lại để treo người dễ dàng hơn. Đảm bảo khi nắm thanh xà, hai lòng bàn tay hướng ra ngoài, thả lỏng hai vai và hông, để cho trọng lực kéo người ra. Để tăng thêm hiệu quả, bạn có thể đeo thêm tạ nhẹ quanh mắt cá chân. Thực hiện 2 bài tập tăng chiều cao này ít nhất 20 giây/lần, ít nhất 3 lần/buổi tập và nghỉ giữa các lần khoảng 30-60 giây.

  • Bài tập lăn ngược người

Đây là 1 trong 2 bài tập tăng chiều cao cực tốt giúp duỗi xương cột sống và giúp thân người trên căng duỗi hoàn toàn. Nó cũng giúp duỗi từng đốt sống cổ.

Tư thế lộn ngược người ra sau

Bắt đầu bằng cách nằm ngửa trên thảm, hai tay duỗi dọc hai bên thân người và hai lòng bàn tay hướng xuống. Giữ hai chân khép vào nhau, duỗi thẳng về phía trần và gập về phía sau để chạm xuống sàn. Chạm sàn lúc đầu khá là khó, nhưng nếu luyện tập thường xuyên sẽ dễ dần dần. Bạn càng duỗi nhiều, xương cột sống càng duỗi nhiều bấy nhiêu.

Chăm chỉ tập luyện thể dục thể có được chiều cao và vóc dáng thon thả

Hãy chăm chỉ thực hiện 2 bài tập tăng chiều cao ở trên để phát triển chiều cao tối đa và tăng cường sức khỏe. Blog Da đẹp dáng xinh chúc các bạn thành công với chiều cao tự tin giao tiếp.