3 Bài tập tăng cân cho nam đơn giản nhất

Nam giới muốn tăng cân hãy áp dụng 3 bài tập tăng cân cho nam đơn giản nhất sau đây nhé!

Vấn đề cân nặng, vóc dáng có phải là mối quan tâm hàng đầu nếu bạn đang thấy mình gầy? Đặc biệt là nam giới – bộ phận sẽ đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng với gia đình, xã hội. Khỏe và mạnh, làm thế nào để làm được điều đó? Muốn khỏe, muốn mạnh với một sức vóc như ý, trước hết hãy bắt đầu với 3 bài tập tăng cân cho nam đơn giản nhất sau đây nhé!

  • Chạy bộ

Với cả nam và nữ, đây là bài tập vừa đơn giản, ít tốn kém và dễ thực hiện. Chỉ với sự kiên trì và quyết tâm, dành tối thiểu 30 đến 40 phút mỗi ngày vào mỗi sáng hoặc chiều tối, bạn sẽ giúp được phần nào cho sự phát triển cơ chân, cũng như vận động giúp hao tốn lượng calo đáng kể tạo cảm giác thèm ăn. Ăn nhiều, ăn đủ chất kết hợp với những bài tập tăng cân cho nam là một trong những điều kiện tiên quyết giúp tăng cân hiệu quả.

Chạy bộ còn giúp bạn rèn luyện được sức bền, và độ dẻo dai trong bài tập, từ đó áp dụng vào công việc và cuộc sống.

Bài tập tăng cân cho nam – Chạy bộ

  • Tập tạ

Tập tạ là bài tập tăng cân cho nam khá phổ biến hiện nay. Nam giới muốn có cơ bắp, sức vóc hãy nghĩ đến tập tạ.

Từ các động tác từ đơn giản đến phức tạp chỉ với các loại tạ với khổi lượng tăng dần theo thời gian tập, và kiên trì đều đặn vào mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể mơ về một lộ trình tăng cân đạt kết quả như ý. Và tuyệt vời hơn, bài tập này có thể áp dụng ngay tại nhà với chi phí thấp và không cần phải đến các lớp tập.

 

Bài tập tăng cân cho nam – Tập tạ

  • Đu xà

Giống như chạy bộ, hay tập tạ, đây cũng là một bài tập tăng cân cho nam đơn giản và dễ thực hiện.

Chỉ với một thanh xà ngang chắc chắn được lắp đặt tại nhà, và 30 đến 40 phút tập luyện tại nhà, phái mạnh hoàn toàn có thể có được một thân hình đẹp và khỏe.

Động tác cho bài tập này cũng khá đơn giản. Chỉ cần nắm chặt 2 tay vào thanh xà, lòng bàn tay hướng về phí trước, dùng sức nâng người lên, rồi hạ xuống theo nhịp. Bài tập này cố định về cách thức và không tăng dần độ khó như tập tạ nên cần sự kiên trì và đều đặn vào mỗi ngày.

Bài tập tăng cân cho nam – Đu xà

Trên đây là 3 bài tập tăng cân cho nam đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà với các dụng cụ tập luyện đơn giản, quen thuộc. Với các bài tập này, kết hợp với một thời gian biểu hợp lí, và quyết tâm, kiên trì, hứa hẹn bạn sẽ tìm được một thân hình “chuẩn men” để xứng đáng là “người đàn ông lí tưởng” cho gia đình, và xã hội. Blog Da Đẹp Dáng Xinh chúc bạn tăng cân hiệu quả với những bài tập trên.