3 bài tập tăng cân cho nữ quen thuộc nhất

Bạn là nữ, bạn muốn tăng cân, nhưng lại lo mình không đủ sức thực hiện các bài tập thể hình khó. 3 bài tập tăng cân cho nữ quen thuộc nhất sau đây sẽ giúp được bạn!

Có rất nhiều liệu pháp tăng cân hiệu quả dành cho cánh chị em “chân yếu tay mềm” qua các bài tập thể hình. Quan trọng là bạn cần có đủ sự kiên trì và quyết tâm. Ba bài tập tăng cân cho nữ quen thuộc nhất sau đây sẽ hỗ trợ bạn tăng cân hiệu quả.

1.Aerobic

Với đặc điểm là có sự kết hợp giữa âm nhạc và nhịp điệu, các bài tập aerobic sẽ giúp chị em phụ nữ vừa tập luyện thể hình, tăng cân, cải thiện 3 vòng vừa thư giãn, thoải mái với âm nhạc. Đồng thời còn rèn luyện được độ dẻo dai, sự khéo léo, nhuần nhuyễn qua các động tác tập.

Bài tập Aerobic nhẹ nhàng cho hiệu quả tăng cân cao

Để thực hiện được các bài tập aerobic tăng cân, bạn cần lựa chọn cho mình phương pháp tập: sẽ tự tập tại nhà hay đến các lớp học. Hiện nay, có nhiều trung tâm chuyên dạy thể dục nhịp điệu có thể giúp bạn làm quen với aerobic và các bài tập thể dục tăng cân cho nữ. Trên các trang mạng xã hội cũng có nhiều clip hướng dẫn tự tập aerobic tại nhà, rất đơn giản và thuận tiện.

2. Yoga

Các bài tập yoga được chứng minh là có công dụng khá tốt đối với việc tăng cân, cải thiện vóc dáng và thư giãn tinh thần.

Yoga giúp tinh thần sảng khoải hỗ trợ việc tăng cân ở phụ nữ

Bằng các động tác, tư thế nhẹ nhàng, đơn giản, yoga đang là bài tập tăng cân phổ biến và được yêu thích không chỉ với nữ mà cả nam giới ở nhiều độ tuổi khác nhau. Chị em nào muốn tăng cân nhưng e ngại với các bài tập thể hình khó, cần vận động nhiều thì hãy thay thế chúng bằng các bài tập yoga nhẹ nhàng mà hữu ích.

3. Gym

Nói tới gym chúng ta thường hình dung ngay tới phái mạnh với những quả tạ lớn. Tuy nhiên, ở những bài tập tăng cân cho nữ đừng nhìn nhận gym theo kiểu phiến diện như thế! Rất nhiều người quên rằng, có nhiều bài tập gym dành riêng cho phái yếu vừa đơn giản, nhẹ  nhàng lại mang tới nhiều công dụng hữu ích. Các bài tập ấy sẽ giúp chị em tăng cân, cải thiện vóc dáng và tăng cường sức khỏe.

Đối với các bài tập tạ, sẽ có các mức tạ bé và động tác đơn giản dành cho nữ. Bên cạnh đó, còn có các bài tập chạy bộ tại chỗ, gập người, chống đẩy dành riêng cho phái yếu và không bắt buộc chị em phải dùng sức quá nhiều… Đừng e ngại, mà hãy tìm hiểu kĩ hơn về gym nhé!

Bài tập Gym đối cháy calo dư thừa, hỗ trợ tăng cân nhưng giữ được vóc dáng săn chắc

Từ những thông tin về các bài tập tăng cân cho nữ trên, hy vọng chị em sẽ tìm được cho mình bài tập hữu ích nhất. Các bài tập tăng cân cho nữ rất đa dạng và phong phú với nhiều hình thức khác nhau.