5 bài tập thể dục tăng cân hiệu quả dành cho người gầy

Duy trì được ít nhất 1 trong 5 bài tập thể dục tăng cân đơn giản và quen thuộc này, bạn sẽ có được cân nặng lí tưởng và thân hình cân đối. Cùng khám phá nhé!

Một thân hình gầy gò, một vóc dáng thanh mảnh trông yếu ớt và thiếu sức sống… bạn có thích điều đó?Tìm kiếm một cân nặng lí tưởng, tràn trề sinh lực là điều mà rất nhiều người gầy trong số chúng ta đang cố gắng. Làm sao để tăng cân? Dễ thôi! Chỉ cần áp dụng được ít nhất 1 trong 5 bài tập thể dục tăng cân sau đây mà Blog Da Đẹp Dáng Xinh mong muốn chia sẻ cho mọi người, giờ đây, gầy gò mất thẩm mỹ sẽ chẳng còn là vấn đề lớn!

Làm sao để tăng cân? Dễ thôi!…

 

  • Chạy bộ

Chỉ với 30 đến 45 phút mỗi ngày vào sang sớm hoặc chiều tối, bạn sẽ giúp cơ thể đào thải được một phần năng lượng dư thừa. Đồng thời tạo cảm giác thư giãn, thoải mãi và them ăn, ăn ngon sau vận động. Ăn nhiều và ngon miệng là một trong những yếu tố giúp tăng cân. Vì thế, hãy thử kiên trì với bài tập thể dục chạy bộ vào mỗi ngày để tăng cân hiệu quả. Đây là bài tập thể dục tăng cân đơn giản và ít tốn kém nhất.

Hãy kiên trì với bài tập thể dục chạy bộ vào mỗi ngày để tăng cân hiệu quả

  •  Nhảy dây

Bài thể dục nhảy dây này cũng ít tốn kém và hiệu quả cũng khá rõ rệt trong liệu trình tăng cân. Chỉ cần một đoạn dây, và sự kiên trì mỗi ngày với khoảng 100 vòng nhảy/ngày,  đây được xem là bài tập có thể  hướng người gầy đến một kết quả như mong muốn về cân nặng.

Nhảy dây cũng là một trong những bài tập thể dục tăng cân cho người gầy

  • Bơi

Bơi được xem là một bộ môn thể thao tốt cho sức khỏe và môn hiệu quả nhất trong 5 bài tập thể dục tăng cân. Cũng là một bài tập hỗ trợ tăng cân được kiểm nghiệm hiệu quả rõ rệt qua sự trải nghiệm và thành công trong liệu trình tăng cân của nhiều người. Đồng thời, bài tập này còn giúp cùng cố nhịp tim và huyết áp, lực nước tác động tạo điều kiện cho cơ thể vận động, tăng cường tính dẻo dai và độ chịu đựng. Từ những yếu tố trên, tạo cơ sở để liệu trình tăng cân mang lại kết quả tốt.

Muốn tăng cân, hãy học bơi!

  • Yoga

Với các bài tập yoga đơn giản tại nhà ngoài việc giảm cân thì nó cũng giúp tăng cân cực hiệu quả đấy, đây là phương pháp trị liệu tâm hồn hữu hiệu hiện nay được rất nhiều nhà tâm lí kiểm nghiệm và ứng dụng vào cuộc sống. Các bài tập yoga giúp chúng ta thư giãn tâm hồn, hòa vào sự yên ả và tĩnh lặng. Từ sự hòa điệu và tĩnh tại ấy, đây được xem là một trong những bài tập thể dục tăng cân an toàn và hiệu quả.

Yoga là một trong những bài tập tăng cân an toàn và hiệu quả

Học yoga bằng cách nào? Hiện nay, do nhu cầu xã hội, rất nhiều lớp học yoga được mở. Khi có nhu cầu thư giãn tâm hồn, hoặc muốn tăng cân, bạn có thể tới đó. Hoặc đơn giản hơn, bạn hãy theo dõi các bài tập yoga trên mạng xã hội, trên sóng truyền hình để tự học, hoặc tập theo nhóm.

  • Tập gym

Không chỉ với những người có nhu cầu tăng cân, gym hiện nay là bài tập thể dục khá quen thuộc và phổ biến cho người có nhu cầu tìm kiếm một thân hình chuẩn, một vóc dáng đẹp. Tùy theo nhu cầu mà sẽ có những cách thức tập luyện khác nhau. Đối với nam, tập gym để tăng cơ bắp, độ dẻo dai. Và đối với nữ là tăng cường sức khỏe và vóc dáng như  ý.

Bạn có thể làm quen với bộ môn gym bằng cách đến các phòng tập, sau đoc tự tập tại nhà.

Kiên trì với các bài tập gym để hướng tới một thân hình lí tưởng

Với các bài tập thể dục tăng cân này, nếu kiên trì với ít nhất 1 trong số đó, bạn hoàn toàn có thể mơ về một cân nặng như ý, để làm được những gì mình muốn mà không còn phải tự ti, e ngại về một vóc dáng quá gầy.