Bài Nhảy Dây Giúp Giảm Mỡ Mông – Chỉ Với 15 Phút Mỗi Ngày Cho Mông Nở Eo Thon

Nhảy dây vốn là một bài tập thể dục vô cùng quen thuộc. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp nhảy dây giảm mỡ mông để sở hữu một vòng ba quyến rũ nào!

Một vòng ba quyến rũ sẽ giúp tăng sức hút của các nàng trong mắt mọi người. Thêm vào đó, việc sở hữu một vòng ba săn chắc cũng đem lại cho các chị em nhiều lựa chọn hơn khi đi mua sắm trang phục cho mình. Thế nhưng để có được một vòng ba hoàn hảo thì việc ăn kiêng thôi là không đủ. Những động tác gym giúp giảm mỡ mông và làm săn chắc cơ chính là điều mà các nàng cần nếu như thật sự mong muốn có một vòng ba gợi cảm.Tuy nhiên vẩn còn một cách đơn giản hơn dành cho các nàng bận rộn nhé. Đó chính là nhảy dây, các bài luyện tập nhảy dây sẽ giúp nàng thon gọn sắc chắc vùng mông và các vùng cơ các trên cơ thể. Hãy cùng Blog Da Đẹp Dáng Xinh nghiên cứu phương pháp nhảy dây giảm mỡ mông có thực sự hiệu quả trong việc giảm mỡ mông không nhé!

Một vòng ba quyến rũ sẽ giúp tăng sức hút của các nàng trong mắt mọi người

Cách nhảy dây giảm mỡ mông thế nào cho đúng?

Nhảy dây có thực sự giảm mỡ cơ thể không? Mình xin khẳng định rằng, việc nhảy dây có tác dụng giảm mỡ rất hiệu quả, vì khi nhảy dây, việc các cơ toàn cơ thể được vận động từ đó, chuyển hóa mỡ trong nhóm cơ thành năng lượng cung cấp hoạt động của các cơ. Vấn đề, là cách nhảy dây như thế nào để giảm mỡ mông đạt kết quả tốt và nhanh chóng.

  • Dây nhảy: các nàng cần chuẩn bị một sợi dây phù hợp với chiều cao của mình. Để biết độ dài thế nào là phù hợp, các nàng có thể gập đôi sợi dây lại , giẫm chân lên giữa sợi dây và kéo căng dây lên phía vai. Nếu tay cầm của dây không tới được nách, sợi dây đó quá ngắn so với bạn. Hãy lựa dây nhảy có chiều dài ngang nách của bạn là vừa đủ cho việc thực hiện bài nhảy dây giảm mỡ mông đạt kết quả tốt nhé.
  • Giày thể thao: đôi giày thường là món đồ bị xem nhẹ nhưng để tăng sức bật và hiệu quả giảm cân, tốt nhất các nàng nên lựa chọn một đôi giày thể thao phù hợp và ưng ý. Bạn sẽ thấy tinh thần thể thao cũng như ý chí giảm cân lên cao khi mang một đôi giày tốt. Yeb!
  • Nơi tập: một khoảng đất bằng phẳng, thoáng và không vướng chướng ngại vật là địa điểm lý tưởng để thực hiện các bài nhảy dây để giảm mỡ vòng 3, bạn có thể tập luyện ở phòng tập, trong nhà, ngoài công viên hay bãi biển tùy sở thích.
  • Khởi động: trước khi tập luyện cần làm nóng cơ thể và khởi động kĩ các khớp: cổ tay, cổ chân,đầu gối, hông, cánh tay… để tránh tổn thương xương khi đang luyện tập, bị trẹo khớp hay chuột rút.
  • Nghỉ ngơi: hãy nghỉ ngơi sau khi ăn khoảng 1 tiếng 30 phút rồi mới nhảy dây. Và chỉ nên tập vừa sức, nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi, đuối sức.

Một số thực đơn ăn kiêng ăn khoa học bổ sung lượng calories tối thiểu cho cơ thể tùy theo mục đích, có thể các nàng quan tâm:

Hãy nghỉ ngơi sau khi ăn khoảng 1 tiếng 30 phút  rồi mới nhảy dây

Nhảy dây giảm mỡ mông với cường độ thế nào là hợp lý?

Thắc mắc: Nhảy dây cường độ như thế nào để giảm mỡ mông đạt hiệu quả tốt ? Để việc tập luyện nhảy dây giúp giảm mỡ vùng mông có kết quả giảm mỡ nhanh thì nên tập luyện mỗi ngày thường xuyên sẽ giúp đem lại hiệu quả nhanh chóng hơn. Nếu nàng nào quá bận rộn thì nàng hãy dành ra 15 phút mỗi sáng để thực hiện bài tập này liên tục hằng ngày nhé. Nếu tập cường độ cao, trên 30 phút thì việc giảm mỡ toàn thân sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.

  • Các nàng có thể nhảy bằng hai chân hoặc một chân. Trong 3-5 buổi tập đầu, bạn nên nhảy bằng cả hai chân và nhảy 2 nhịp cho mỗi vòng quay (tay quay một vòng dây thì chân tiếp đất 2 lần). Sau đó tăng dần tốc độ và giảm xuống một nhịp mỗi vòng quay.
  • Khi mới làm quen với các bài nhảy dây giảm mỡ mông các nàng nên tập với tốc độ vừa phải trong thời gian ngắn (khoảng 60-70 lần/phút trong 2-3 phút). Sau đó tăng dần tốc độ và thời gian lên.
  • Muốn nhảy dây giúp giảm mỡ mông đạt hiệu quả, các nàng cần duy trì thời gian tập luyện càng lâu càng tốt. Bạn không cần quá lưu tâm đến cường độ cũng như tốc độ nhảy, chỉ cần đảm bảo không quá nhẹ và chậm là được.
  • Nếu bạn tập nhảy dây một ngày hai lần, bạn sẽ nhẹ nhàng đốt cháy khoảng 3,500 calo (khoảng ½ kg) chỉ sau 10 ngày

Lưu ý: Nên xen kẽ nhảy dây với đi bộ hoặc chạy tại chỗ khi mới làm quen với bài tập nhảy dây giảm cân tiêu mỡ để đạt hiệu quả tốt nhất và tránh bị căng hay mỏi cơ.

Nếu bạn tập nhảy dây một ngày hai lần, bạn sẽ nhẹ nhàng đốt cháy khoảng 3,500 calo chỉ sau 10 ngày.

Các bài tập nhảy dây giảm mỡ mông hiệu quả

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên tập luyện thế nào thì hãy bỏ túi ngay các bài tập nhảy dây giảm mỡ mông sau đây đi nè!

  1. Nhảy dây lắc lư

Bài tập nhảy dây giảm mỡ mông này giúp bạn đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng, đùi hiệu quả và tăng khả năng giữ cân bằng cho cơ thể.

Cách tập: Nhảy dây như bình thường, sau đó nhảy về phía bên phải rồi bên trái

  1. Nhảy dây xoạc chân

Bài tập nhảy dây xoạc chân tạo điều kiện cho đôi chân vận động nhiều hơn, giúp bạn giảm mỡ hiệu quả ở cả mông, đùi và bắp chân.

Cách tập: Trong quá trình nhảy, bạn chỉ cần xoạc chân ra trong mỗi nhịp nhảy

  1. Nhảy dây nâng cao đùi

Nhảy dây nâng cao đùi đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhảy dây và chạy nâng cao đùi tại chỗ. Bài tập này giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và rèn luyện sức bền.

Cách tập: Khi nhảy, bạn chỉ cần kết hợp nâng cao chân lên nhịp nhàng

Có khá nhiều bài tập nhảy dây giảm mỡ mông hiệu quả

  1. Nhảy dây Twist

Bài tập nhảy dây giảm mỡ mông này rất thú vị, giúp bạn ra nhiều mồ hôi cũng như giảm mỡ bụng và mông nhanh chóng.

Cách tập: Nhảy dây kết hợp với việc xoay hông, bài tập đòi hỏi tất cả các cơ trên cơ thể bạn đều phải phối hợp nhịp nhàng

Một số bài tập giảm cân bằng nhảy dây khác có thể nàng muốn quan tâm:

Hi vọng với phương pháp nhảy dây giảm mỡ môngBlog Da đẹp dáng xinh vừa bật mí, các nàng sẽ nhanh chóng sở hữu một vòng ba gợi cảm như mong muốn. Hẹn gặp lại ở các bài viết về những bí quyết cách giảm mỡ lần sau nhé.

Writing by Phương Quỳnh

Một số bài tập giảm mỡ vùng mông mà bạn quan tâm: