Bài tập thể dục tăng chiều cao cho nữ hằng ngày

Các bài tập thể dục tăng chiều cao cho nữ không những giúp tăng chiều cao mà lại còn giúp cho chị em chúng ta có được một vóc dáng thon gọn, đúng chuẩn.

Chủ để HOT được quan tâm:

Vươn người – động tác trong bài tập thể dục tăng chiều cao cho nữ

Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, chị em hãy thực hiện bài tập tăng chiều cao cho nữ để giúp tinh thần phấn chấn hơn cho một ngày mới.

Thực hiện tư thế bài tập vươn tay với tạ là bài tập thể dục hằng ngày giúp nữ tăng chiều cao

Cách thực hiện bài tập thể dục tăng chiều cao cho nữ : Đứng thẳng, đưa hai cánh tay lên cao, qua đầu, các ngón tay đan vào nhau. Vươn người thật mạnh nhưng không cần nhón gót chân, sau đó vươn người sang bên phải.  Bạn lặp lại khoảng 10 lần cho động tác này rồi đổi bên. Nếu có thể thì nên cầm thêm một tạ nhỏ trên tay.

Bài tập kéo căng cột sống – bài tập thể dục tăng chiều cao cho nữ

Bạn có thể thực hiện bài tập tăng chiều cao cho con gái này ngay tại giường của mình. Bài tập này hướng đến việc giãn cơ, chủ yếu tập trung vào cột sống. Nếu tập đúng kỹ thuật và kiên trì tập luyện bạn có thể sở hữu chiều cao như ý muốn.

Tư thế thực hiện động tác gập người về phía trước giúp kéo dãn cột sống tăng chiều cao

Thực hiện: Ngồi thẳng hai chân mở rộng theo hình chữ V, hai tay giơ ra trước mặt, rộng bằng vai và song song với mặt đất. Tiếp đó, vươn người ra phía trước và cố gắng hết sức để hai bàn tay chạm vào ngón chân. Giữ tư thế này càng lâu càng tốt và Lặp lại động tác của bài thể dục tăng chiều cao cho nữ khoảng 10 lần.

Đẩy căng hông với tư thế cây cầu – giúp tăng chiều cao cho nữ hiệu quả

Đẩy căng hông là bài tập thể dục tăng chiều cao cho nữ thông dụng, giúp kéo dài phần cột sống dưới và căng hông.

Thực hiện: Bạn nằm thẳng trên sàn, co hai chân và hai tay từ từ đẩy hông lên cao và căng nhất nhưng hai tay vẫn chạm sàn. Giữ tư thế trong 20 giây rồi lặp lại.

Tư thế chuẩn bị và thực hiện động tác đẩy căng hông giúp kéo giãn cơ tăng chiều cao

Tuy đây là những bài tập thể dục tăng chiều cao cho nữ rất hiệu quả nhưng do việc kéo dãn các cơ ở các khớp xương cường độ cao nên hãy chú ý an toàn khi thực hiện các bài tập này, tập đúng với sức bền và cơ địa của mỗi chị em chúng ta nhé! Hi vọng các nàng chăm chỉ luyện tập với những bài tập này để có chiều cao lý tưởng.

Một số bài viết liên quan: