Bài tập giảm cân cho dân văn phòng đơn giản, tại chỗ và hiệu quả

Với những bài tập giảm cân cho dân văn phòng đơn giản sau đây thì bạn sẽ không phải lo lắng về vóc dáng không thon gọn nữa.

Đối với dân văn phòng, việc thường xuyên ngồi một chỗ cùng với những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý dẫn đến tỉ lệ dân văn phòng bị mỡ bụng hay thừa cân ngày càng gia tăng. Điều này đôi khi làm bạn cảm thấy tự ti khi diện những bộ cánh mà mình yêu thích hay ngại ngùng khi giao tiếp với mọi người,… Vậy thì nhanh tay note lại những bài tập giảm cân cho dân văn phòng dưới đây để nói lời tạm biệt với bụng mỡ đáng ghét liền nào.

Chủ đề HOT được quan tâm:

Bạn có thể áp dụng những bài tập dưới đây vào mỗi buổi sáng hoặc bất cứ khi nào rảnh rỗi ở văn phòng nha, chỉ cần bỏ ra 5’ mỗi ngày thôi nhé các bạn.

Giãn cánh tay

Uốn người, căng cơ giúp thư giãn nhẹ nhàng sau giờ làm việc

Uốn người, căng cơ giúp thư giãn nhẹ nhàng sau giờ làm việc

Có vẻ công việc thường xuyên nhất của dân văn phòng chính là đánh máy, việc này dẫn đến cánh tay của bạn trở nên tê cứng và khó chịu. Tập những bài thể dục co duỗi đơn giản chính là cách hữu hiệu để giải tỏa cho cánh tay nhức mỏi của mình nè:

Bước đầu hãy mở rộng bàn tay về phía trước ngực và các ngón tay đan chặt vào nhau, lòng bàn tay hướng ra ngoài và nâng cao dần lên đỉnh đầu, giữ nguyên tư thế này từ 30 – 45s nhé. Động tác này sẽ giúp các khớp xương của bạn hoạt động linh hoạt hơn và việc nâng hết tầm tay giúp cơ thể được duỗi thẳng, từ đó giúp tập thể dục cho phần bụng béo

Giãn cơ lưng

Động tác này bạn có thể tranh thu tập lúc đang giải lao, bạn hãy ngồi trên ghế và dang rộng hai chân so với vai, sau đó hãy gập người về phía trước để cơ thể hoàn toàn được thư giãn. Trong khi thực hiện động tác này, bạn có thể kết hợp với việc uống cong lưng và thả đầu xuống. Với động tác đơn giản này, bụng của bạn cũng phải vận động theo một cách tự nhiên.

Tạo dáng thế cây

Dồn trọng lượng vào một chân giữ dáng thẳng cũng giúp tiêu tốn một lượng calo đáng kể

Dồn trọng lượng vào một chân giữ dáng thẳng cũng giúp tiêu tốn một lượng calo đáng kể

Chắc hẳn bạn sẽ không lạ gì động tác này rồi, đây hẳn bài tập giảm cân cho dân văn phòng giúp hiệu quả nhất, nó giúp tiêu hao mỡ thừa và thư giãn các khớp xương đấy. Động tác này thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần gập ngang bàn chân trái và đặt trọn lên đùi phải, giữu tư thế đó trong vòng 20 – 30s. Thời gian đầu bạn sẽ thấy khó khăn trong việc giữ thăng bằng, bạn có thể dựa đầu gối vào tường để thực hiện dễ hơn.

Leo cầu thang

Đừng để thang máy làm bạn lười biếng nhé. Nếu thong thả hãy tận dụng cầu thang tại công ty để giảm cân nhanh chóng hơn. Bạn có thể đi thang bộ để đi ăn trưa hoặc lúc đi về. Việc leo cầu thang có tác dụng rất tốt lên phần đùi và hông, giúp đánh bay lớp mỡ thừa ở vùng này. Tập thể dục tại công ty rất đơn giản phải không?

Leo cầu thang cũng là bài tập giảm cân cho dân văn phòng đơn giản và hiệu quả.

Leo cầu thang cũng là bài tập giảm cân cho dân văn phòng đơn giản và hiệu quả.

Với những chia sẻ về những bài tập giảm cân cho dân văn phòng ở trên, bạn đã sẵn sàng để thay đổi bản thân với các động tác đơn giản mỗi ngày? Hãy sẵn sàng để “say goodbye” những em mỡ thừa nào!