Bài tập giảm cân đốt calo hiệu quả nhanh chóng với phương pháp HIIT cường độ cao

Xây dựng từ phương pháp HIIT, bài tập giảm cân đốt calo hiệu quả ngay sau đây sẽ giúp bạn thon gọn, săn chắc nhanh chóng.

Bạn không có nhiều thời gian để tập luyện ở phòng gym hay các môn thể thao khác. Nếu vậy thì hãy làm quen với phương pháp Cardio hay phương pháp HIIT. Đây sẽ là bài tập giảm cân đốt calo hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn. Bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng cho mình những động tác với thời gian phù hợp để tạo thành một bài tập HIIT. Dưới đây là một bài tập tiêu biểu để bạn có thể tham khảo. Cùng Blog Da đẹp dáng xinh tìm hiểu từng bài tập nhé!

Những bài tập liên quan:

Động tác 1: Standing Crunches

Động tác standing crunches giúp săn chắc các cơ ở đùi và lườn.

Bạn bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai tay để sau đầu. Sau đó nhấc đùi trái, vặn mình để chạm vào cùi chỏ tay phải, đổi chân. Thực hiện với tốc độ nhanh để tăng nhịp tim trong vòng 45 giây. Sau đó bạn nghỉ 15 giây và tiếp tục với động tác tiếp theo trong bài tập giảm cân đốt cháy calo hiệu quả.

>>> Xem thêm: [Review] Kem tan mỡ Vichy Cellu Destock Pháp giảm mỡ có tốt không

Động tác 2: Burpees đốt cháy calo thừa nhanh chóng

Đốt cháy calo giảm cân nhanh chóng với động tác Burpees

Bắt đầu bằng cách đứng thẳng, sau đó bạn ngồi xổm xuống và chống tay xuống sàn. Dùng đầu mũi chân nhún và bật nhảy hai chân ra sau tạo thành tư thế chống đẩy. Sau đó thu chân về và đứng dậy. Bạn có thể thực hiện tại chỗ không cần di chuyển trong 45 giây tiếp theo. Động tác này sẽ khiến bạn tiêu hao khá nhiều năng lượng vì vậy hãy cố gắng giữ nhịp thở đều đặn để duy trì động tác trong suốt thời gian tập rồi nghỉ 10 giây. Và lặp lại động tác 10 đến 20 lần để đạt hiệu quả bài tập giảm cân đốt cháy calo dư thừa hiệu quả

Động tác 3: Pile Squat

Động tác Pile Squat giúp săn chắc đùi sau và mông nảy nở đốt cháy mỡ thừa giảm cân

Khác với các bài tập squat giảm cân bình thường, trong bài tập giảm cân đốt calo hiệu quả này thì động tác Pile Squat sẽ giúp bạn săn chắc đùi sau và đẩy mông ra nhiều hơn. Squat thông thường hai đùi sẽ thẳng phía trước, trong khi đó Pile squat sẽ mở rộng đùi trong hơn, đầu gối sẽ hướng ra ngoài. Thực hiện Pile Squat trong 50 giây rồi nghỉ 10 giây.

>>> Đọc thêm: Thử thách 30 ngày với bài tập giảm cân squat cho hông quả táo quyến rũ

Động tác 4: Plank Jacks

Rèn luyện bắp tay và cơ bụng với plank jacks

Kết thúc bài tập đốt calo dư thừa hiệu quả với động tác Plank Jacks. Bạn bắt đầu với tư thế chống đẩy cao. Sau đó bật nhảy hai chân rộng ra hai bên và trở lại. Lặp lại động tác trong 50 giây. Lưu ý gồng cơ bụng thật chặt trong suốt quá trình tập. Bạn sẽ cảm thấy hụt hơi, hãy hạ tốc độ xuống. Sau khi quen dần với bài tập thì hãy thực hiện các động tác nhanh hơn.

>>> Bạn có thể đọc thêm những bài tập Plank khác:

Chỉ với khoảng 5 phút thực hiện phương pháp HIIT cường độ cao với những bài tập giảm cân đốt calo hiệu quả, bạn sẽ phải đổ khá nhiều mồ hôi đấy. Vì vậy hãy chuẩn bị một chai nước và một chiếc khăn bên cạnh nhé. Nếu còn sức hãy cố gắng lặp lại thêm 1 hiệp nữa 4 động tác trên nhé. Chúc các nàng thành công với 4 động tác trên nhé, nhớ theo dõi và cập nhật thêm nhiều bài tập hiệu quả tại Blog Da đẹp dáng xinh!

Chủ đề HOT được quan tâm: