Bài tập giảm cân giảm mỡ bụng tại nhà cho người bận rộn

Nếu bạn không có thời gian tới phòng gym thì bài tập giảm cân giảm mỡ bụng tại nhà sau đây sẽ là cứu tinh cho bạn.

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh đeo bám các cô gái, không ai muốn mình trông thật kém xinh khi sở hữu vòng 2 quá khổ. Vì vậy các cô gái ơi, hãy lên kế hoạch luyện tập giảm cân mỡ bụng ngay thôi. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên tập luyện thế nào cho hiệu quả thì hãy tham khảo những bài tập giảm cân giảm mỡ bụng tại nhà dưới đây nhé.

Một số bài viết liên quan:

Động tác Xoay chân liên cơ bụng

Bài tập giảm cân giảm mỡ bụng tại nhà này khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại mang đến hiệu quả vô cùng bất ngờ, nó tác động đến cả vùng bụng và đùi nên hãy yên tâm rằng bạn sẽ vừa giảm được mỡ bụng vừa có cơ đùi săn chắc nếu luyện tập chăm chỉ đấy.

Gồng chắc bụng để đạt hiệu quả tốt nhất

Hướng dẫn tập:

Bạn nằm ngửa trên sàn, 2 tay và chân duỗi thẳng. Giơ chân trái lên cao sao cho vuông góc với sàn tập, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ. Sau đó hạ chân xuống và tiếp tục tương tự với chân phải. Thực hiện mỗi bên ít nhất 20 lần mỗi lần tập để đánh tan mỡ bụng nhanh nhất.

Động tác Gập người với tư thế đứng thẳng

Đây là bài tập tốt nhất giúp giảm mỡ bụng một cách tối đa, ngoài ra còn giúp cơ thể bạn deo dai hơn.

Cố gắng giữ đầu gối thẳng nếu không bạn có thể cong một bên gối để ép chặt bụng lại

Hướng dẫn tập:

Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai. Cuối gập người xuống sao cho tay chạm được ngón chân của bạn, lưu ý là phải giữ cho chân luôn thẳng. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây và quay lại vị trí ban đầu.Tiếp tục thực hiện tương tự trong khoảng 15 phút, bạn sẽ thấy được hiệu quả không ngờ đấy

Động tác đạp xe

Động tác này giúp bạn tiêu hao lên đến 400 – 500 calo trong một giờ, nên đây là bài tập giảm  cân hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua.

Hướng dẫn tập: Nằm thẳng lưng trên mặt đất, 2 tay đặt sau đầu, 2 chân duỗi thẳng. Gồng cơ bụng và nâng vai lên, hông, vai và mông của bạn phải được nâng cao hơn lưng. Nâng đầu gối thay phiên nhau như động tác bạn đang đạp xe. Thực hiện liên tục khoảng 15 phút mỗi lần tập.

Đánh tan mỡ bụng với động tác đạp xe

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ là những gợi ý có ích cho bạn, ngần ngại gì mà không bổ sung những bài tập giảm cân giảm mỡ bụng tại nhà ở trên vào kế hoạch luyện tập của mình nào. Hãy cùng Blog Da đẹp dáng xinh tìm hiểu thêm nhiều phương pháp giúp dáng người ngày càng đẹp nha!

Chủ đề HOT được quan tâm: