Bài tập giảm cân mỗi ngày giúp bạn thon gọn ngay tại nhà

Để có một vóc dáng đẹp là điều không dễ dàng. Vì vậy hãy chọn cho mình một bài tập giảm cân mỗi ngày hiệu quả với bản thân nhé.

Bài tập giảm cân mỗi ngày dưới đây sẽ là gợi ý tập luyện mà bạn không thể bỏ qua. Những động tác đều được thiết kế để tiêu hao năng lượng và săn chắc toàn bộ cơ thể. Đặc biệt là bạn có thể thực hiện ngay tại nhà và không cần quá nhiều máy móc. Vì vậy đừng lấy bất kì lí do nào để trốn tránh việc tập luyện hằng ngày nữa nhé!

Bài viết được quan tâm:

Động tác 1: Động tác khởi động

Khởi động toàn thân đốt cháy năng lượng với động tác đầu tiên.

Bạn bắt đầu với tư thế đứng thẳng, sau đó ngồi nhanh xuống đất, hai tay chống trên sàn, mũi chân hơi nhón để chuẩn bị bật ra sau. Bạn lấy đà nhẹ nhàng bật chân về phía sau, hai tay chống thẳng để tạo thành tư thế chuẩn bị hít đất. Sau đó bạn nhảy ngược lại để trở về hình B và đứng thẳng dậy.

Thực hiện với tốc độ nhanh cho một bước và lặp lại khoảng 15 lần. Động tác này giúp tăng nhịp tim nhanh chóng, rèn luyện sự dẻo dai và giúp cải thiện hô hấp cho bạn. Ngoài ra bài tập giảm cân mỗi ngày này sẽ là cách để bạn tiêu hao năng lượng rất nhanh chóng và hiệu quả đấy.
>>>Xem thêm bài viết hỗ trợ trong giảm cân: Detox là gì ? Thức uống thần thánh giúp bạn giảm cân và thanh lọc cơ thể, thử ngay nào!

Động tác 2: Động tác squat kết hợp cùng bật nhảy với ghế

Bật nhảy kết hợp squat để thon gọn mông đùi.

Nếu không có một chiếc ghế chắc chắn như hình thì hãy tận dụng thềm nhà hoặc bậc cầu thang đều được nhé. Đứng thẳng hít thở sâu và lấy đà bằng cách khuỵu gối như hình B. Bật nhảy đồng thời cả hai chân lên bậc thềm. Bạn lưu ý là phải đáp xuống bằng mũi chân trước và sau đó mới thực hiện động tác squat giảm cân nhé. Không cần bật quá cao, bạn chỉ cần thực hiện đúng động tác squat khi tiếp đất là đã hiệu quả rồi. Động tác này sẽ rất phù hợp với các bạn hay bị tích mỡ ở đùi và vòng 3.

>>> Xem thêm: Bài tập squat tăng chiều cao, giảm mỡ bụng cho nữ

Động tác 3: Động tác gập bụng giúp săn chắc vùng bụng đuổi mỡ bụng

Tập bụng đuổi mỡ bụng, tay chân nhanh thôi nào

Tiếp theo trong bài tập giảm cân mỗi ngày là phần tập bụng. Nằm thẳng trên sàn, tay giơ qua đầu, duỗi cổ chân. Bạn gồng bụng và hơi nhấc chân lên để đùi không chạm sàn và giữ thẳng đầu gối nữa nhé. Sau đó gập bụng lại kéo tay về chạm với mũi chân như hình. Lặp lại khoảng 10 lần để đuổi đám mỡ bụng đáng ghét đi nhé.

>>> Xem thêm: [Review] Kem tan mỡ Vichy Cellu Destock Pháp giảm mỡ có tốt không ?

Động tác 4:

Tập luyện bài tập giảm cân mỗi ngày để vóc dáng thon gọn nhé.

Bạn đứng chân rộng bằng vai và bước chân phải lùi về sau và chếch sang trái một chút. Đồng thời chân trái khuỵu xuống đầu gối tạo thành góc vuông. Tay trái duỗi thẳng sang ngang và tay phải gập như hình. Thực hiện ngược lại về bên kia. Lặp lại động tác 15 lần mỗi bên.

>>> Xem thêm: Có ngay hông thắt đáy lưng ong với bài tập giảm cân của Hana Giang Anh

Với 4 động tác trên bạn đã có thể hình thành một bài tập giảm cân mỗi ngày tại nhà hoàn thiện. Hãy kiên trì tập luyện bài tập này mỗi sáng thức dậy hay sau giờ làm tại nhà để có một thân hình cuốn hút, và sức khỏe bền bỉ nhất nhé! Hãy cùng Blog Da đẹp dáng xinh khám phá nhiều hơn bài tập giảm cân này nhé!

Chủ đề HOT quan tâm: