Bài tập giảm cân trên giường cực kỳ hiệu quả cho những người bận rộn

Bạn có thể áp dụng mỗi buổi sáng ngay khi vừa thức dậy bài tập giảm cân trên giường ngay dưới đây để có vóc dáng thon gọn.

Cuộc sống và công việc hằng ngày khiến bạn không có thời gian đi đến phòng gym hay chơi một môn thể thao để giữ gìn vóc dáng. Vậy thì đừng bỏ qua những động tác trong bài tập giảm cân trên giường cực kì hiệu quả ngay sau đây. Không cần bất kì dụng cụ nào, chỉ cần mở mắt vào mỗi buổi sáng là bạn hoàn toàn có thể tập luyện cho một ngày mới thêm năng động rồi đấy.

Một số bài viết liên quan: 

Động tác: Happy Baby giúp giảm cân ngay cả khi trên giường

Tư thế happy baby giúp bạn kéo dãn cơ đùi sau, vận động cơ đùi giúp

Động tác Happy Baby là bài tập rất có lợi trong những bài tập giảm cân trên giường. Đây là động tác xuất phát trong bộ môn yoga, cực kì nhẹ nhàng và đơn giản. Tuy nhiên công dụng của động tác này rất hiệu quả đặc biệt với những bạn ngồi văn phòng nhiều. Để thực hiện động tác này bạn cần nằm thẳng lưng, đưa hai chân lên và ép đùi xuống ngực.

Sau đó cẳng chân hướng thẳng lên cao bàn chân duỗi ra song song với mặt đất và hai tay nắm lấy bàn chân. Bạn sẽ phải ép lưng và đùi xuống nhẹ nhàng, giữ tư thế trong vòng 30 giây và thở đều. Động tác này sẽ chỉnh lại cột sống cho bạn, hạn chế tình trạng đau lưng. Đồng thời ép và kéo dãn các cơ đùi sau. Nhẹ nhàng nhưng vừa đủ làm nóng cơ thể để bắt đầu ngày mới.

>>> Xem thêm: Bạn đã biết những bài tập Cardio giảm cân toàn thân này chưa. Hãy ghi nhớ ngay nhé!

Động tác: Plank giúp giảm cân hiệu quả khi đang ở trên giường

Tăng hiệu quả tập luyện bằng cách đưa một tay ra.

Tận dụng ngay chiếc gối của mình để chống tay cho bài tập giảm cân trên giường với động tác plank nhé. Nếu đủ thời gian thì bạn hãy thực hiện plank mỗi ngày khoảng 10 phút, bạn sẽ thấy vùng bụng mình thon gọn hẳn sau 30 ngày đấy. Bạn có thể chọn plank cao hoặc thấp và nếu đã quen thì có thể thử sức với plank với một bên hoặc nâng một tay. Chỉ cần nằm một chỗ cũng có thể có được vòng eo 56 thì quá tuyệt rồi phải không nào?

>>> Xem thêm: Chắc hẳn những cô nàng lười sẽ thích những bài tập giảm cân tại chỗ hiệu quả này đây

Động tác: Bridge Pose 

Tư thế cây cầu cho vòng 3 săn chắc và thon gọn

Cùng tập cho phần đùi và hông thon gọn với động tác “Cây cầu” trong bài tập giảm cân đơn giản trên giường nào! Bạn để tay xuôi theo hông, co đầu gối lại cho bàn chân gần sát với mông. Sau đó gồng mông và đùi để nhấc hông lên khỏi sàn. Hóp bụng và giữ tư thế trong khoảng 30 giây sau đó hạ xuống. Nếu bạn muốn tăng độ khó và tập thêm vào vùng bụng thì có thể chống bằng 1 chân và  duỗi thẳng một chân ra. Hít thở đều trong quá trình tập.

>>> Xem thêm: Bài tập giảm cân mỗi ngày giúp bạn thon gọn ngay tại nhà

Các bạn thấy sao? Không phải đổ quá nhiều mồ hôi trong buổi sáng, không cần phải rời khỏi giường nhưng bạn vẫn tiêu hao được năng lượng và săn chắc cơ thể. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt đồng hồ cho sáng mai để dậy sớm hơn một chút và dành ít phút để thực hiện bài tập giảm cân trên giường đơn giản và hiệu quả này.