Bài tập giảm cân với xe đạp – Đúng và hiệu quả nhất

Lượng mỡ thừa của bạn cứ dần dần tiêu biến theo những vòng xe tròn đều của bài tập giảm cân với xe đạp sau.

Một số bài viết liên quan:

Lợi ích của bài tập giảm cân với xe đạp

Chủ động được lịch tập: Không phải đến phòng tập, không phải tập chung với nhiều người, cũng không phải tập theo lịch trình của người khác sắp đặt. Với bài tập giảm cân với xe đạp thì bạn có thể tự do lựa chọn thời gian tập cho mình, sáng sớm, sau khi đi làm về, cuối tuần,… Việc này rất phù hợp với những người bận rộn, nhân viên công sở, người làm việc cả ngày khó có thời gian tới những phòng gym đông người.

Bài tập giảm cân với xe đạp không quá xa lạ ở các nước phương Tây khi ở đây họ sử dụng xe đạp khá nhiều.

Bài tập giảm cân với xe đạp không quá xa lạ ở các nước phương Tây khi ở đây họ sử dụng xe đạp khá nhiều.

Đốt cháy calo, giảm mỡ thừa: Tất nhiên, đây là một lợi ích mà ai cũng muốn đạt được khi tập luyện giảm cân. Theo nghiên cứu cho thấy thực hiện bài tập giảm cân với xe đạp trong một giờ giúp tiêu thụ tới 500 calo. Tức 1/4 lượng calo cơ thể nhận vào hằng ngày của người bình thường. Một con số ấn tượng đối với một cách tập luyện đơn giản như vậy.

Tâm lý cải thiện: Sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, lấy chiếc xe đạp rảo vài vòng, tận hưởng làn không khí trong lành thật không còn gì bằng. Mọi lo toan, tính toán đều dẹp sang một bên với những vòng xe. Không còn ồn ào, nhanh chóng như xe ô tô, xe máy mà chậm rãi, thư thái hết mức với thiết bị không khói này.

Bài tập giảm cân với xe đạp vừa giúp vóc dáng thon gọn vừa giúp bạn có thời gian thư giãn.

Bài tập giảm cân với xe đạp vừa giúp vóc dáng thon gọn vừa giúp bạn có thời gian thư giãn.

Lưu ý khi thực hiện bài tập giảm cân với xe đạp

Không chỉ giúp tiêu mỡ, tăng cường dẻo dai mà đạp xe đạp còn giúp cải thiện tâm lý của bạn rất đáng kể. Nhưng để có được những thành tựu trên thì bạn cần phải thực hiện bài tập giảm cân với xe đạp này một cách nghiêm túc và có phương pháp.

Tăng dần cường độ: Không nên nôn nóng mà hãy nâng cao cường độ tập lên từ từ. Khi mới đạp xe cần tập chậm rãi, tối ưu những thao tác sao cho lưng, bàn chân, tay, cổ, cẳng chân, mông,… đều được luyện tập. Khi đã quen, tức khoảng sau 1 tuần bạn có thể phát triển bài tập lên khi tăng tốc độ, tăng thời gian tập, tăng tốc độ lên 40 km/h.

Khởi động nhé trước khi bắt đầu vào luyện tập nhé!

Khởi động nhé trước khi bắt đầu vào luyện tập nhé!

Chuẩn bị đồ dùng tập: Không hẳn phải trang bị mũ, áo quần thể thao đắt tiền mà chỉ cần một chiếc khăn sạch để thấm mồ hôi và một chai nước đủ để bạn bù lại lượng mồ hôi bỏ ra là đủ. Một lưu ý là nên chọn những loại nước uống có khả năng bổ sung lượng muối khoáng cần thiết.

Như vậy bạn đã chuẩn bị đủ hành trang bắt đầu bài tập giảm cân với xe đạp rồi, lên lịch tập ngay để giữ vững sự hào hứng đánh đuổi mỡ thừa hoặc bạn có thể xem thêm những bài viết giảm cân bổ ích tại website.