Bài tập lắc vòng giảm cân – Bí quyết của “vòng eo 56” cho các nàng

Cùng nhau đánh tan mỡ bụng với bài tập lắc vòng giảm cân đơn giản mà hiệu quả này nhé!

Từ trước tới nay, bài tập lắc vòng giảm cân là một biện pháp làm thon gọn số đo vòng hai phổ biến của các chị em. Nhưng làm sao để thực hiện bài tập hiệu quả, đem về vòng eo con kiến thì chưa chắc ai cũng biết, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Hiệu quả khi áp dụng bài tập lắc vòng giảm cân

Chỉ cần đầu tư một chiếc vòng có chi phí không quá cao, bạn đã có thể bắt đầu quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa ở vùng bụng đi đáng kể. Trên cơ thể người phụ nữ thì vùng bụng được xem là nơi tập trung mỡ thừa nhiều nhất, với những người phụ nữa sau khi sinh thì lại càng bị chảy xệ, trông rất mất thẩm mỹ. Bài tập lắc vòng giảm cân xuất hiện như một vị cứu tinh, vì ập trung hầu hết vào vùng cần giảm cân nên cho hiệu quả cực cao. Theo một nghiên cứu thì sau khi lắc vòng trong một giờ thì bạn sẽ đốt cháy được 700 calo. Ngoài ra, hiệu quả giảm cân còn được những phần trên cơ thể gần đó hưởng lợi đem đến thân hình mảnh mai nhất cho bạn.

Bài tập lắc vòng giảm cân được rất nhiều chị em áp dụng để làm săn chắc vòng hai.

Bài tập lắc vòng giảm cân được rất nhiều chị em áp dụng để làm săn chắc vòng hai.

Cách thực hiện bài tập lắc vòng giảm cân đúng cách

Chuẩn bị: Chuẩn bị một chiếc vòng vừa vặn với thân hình của bạn, một căn phòng có diện tích trung bình, nước uống và khăn sạch để thấm mồ hồi.

Thực hiện:

  1. Đứng thẳng người, giữ lưng thẳng, đặt chân bạn rộng bằng hai vai, tay trái dang rộng, tay phải giữ vòng trên phần hông.
  2. Tiếp đến, chân và vai giữ nguyên, dùng lực của eo, đẩy vòng sao cho lắc theo chiều kim đồng hồ.
  3. Nên tập thành những nhịp ngắn từ 20 – 30 vòng trước, sau khi đã quen thì tăng lên để tối ưu hóa kết quả giảm cân.
Thực hiện bài tập lắc vòng giảm cân mỗi ngày 1 - 2 sẽ giúp cho hiệu quả tối đa.

Thực hiện bài tập lắc vòng giảm cân mỗi ngày 1 – 2 sẽ giúp cho hiệu quả tối đa.

Vài lưu ý khi luyện bài tập lắc vòng giảm cân

Không nên lắc sát giờ ăn: Bạn nên lắc vòng cách thời điểm ăn 90 phút, không nên lắc xong rồi ăn hoặc ăn xong rồi lắc ngay sẽ ảnh hưởng tới hệ tiếu hóa.

Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng: Nhiều người nghĩ tập luyện cộng với không ăn uống đầy đủ có thể đẩy nhanh quá trình giảm cân, đây là nhận định hoàn toàn sai. Khi bạn không được cung cấp đủ dưỡng chất thì việc tập ở cường độ cao sẽ gây ra hiện tượng chóng mặt, giảm huyết áp hay ngất xỉu. Nên ăn uống đủ thịt, cá, rau củ quả, trong quá trình tập nên bổ sung thêm muối khoáng để bù lại phần mồ hôi đã bỏ ra.

Bạn có thể tăng hiệu quả bằng cách sử dụng các loại vòng có thiết kế đặc biệt.

Bạn có thể tăng hiệu quả bằng cách sử dụng các loại vòng có thiết kế đặc biệt.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết để bạn có thể tự tin luyện bài tập lắc vòng giảm cân tại nhà. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa đem tới hiệu quả giảm lượng mỡ thừa ở bụng đáng kể.