Bài tập tăng chiều cao ở tuổi 25 dành cho người có chiều cao kiêm tốn

Các nhà khoa học đã chứng minh, các hoocmon tăng trưởng chiều cao vẫn được sản sinh thì vẫn có thể cao thêm được. Vậy đâu là bài tập tăng chiều cao ở tuổi 25?

Hãy tham gia một khóa học Yoga hoặc thực hiện các động tác của các bài tập tăng chiều cao ở tuổi 25 sau đây.

Một số bài viết liên quan:

Tư thế yoga Sukhasana

Đây là tư thế khởi nguồn cho tất cả những động tác yoga tăng chiều cao khác và có thể giúp bạn tăng chiều cao bằng cách điều hòa hơi thở của bạn và tạo nên những tác động cơ học đến những mô sụn của xương.

Động tác của bài tập yoga Sukhasana tăng chiều cao

Thực hiện: Bắt đầu, bạn ngồi bệt trên sàn với tư thế bán già, hai tay đặt thoải mái lên đầu gối, kiểm soát nhịp thở với 2 động tác hít vào và thở ra. Cố gắng giữ lưng thẳng, hít vào khi nâng tay lên đầu và thở ra khi đưa tay xuống. Nên lặp lại động tác của bài tập tăng chiều cao ở tuổi 25 này từ 5 đến 7 lần để có hiệu quả nhất định.

Bài tập Yoga kéo dãn

Chúng ta không nên thể bỏ qua bài tập yoga kéo dãn, các động tác rất đơn giản và dễ thực hiện nhưng kết quả mang lại rất cao, động tác này còn giúp tăng sự dẻo dai và sức mạnh của cánh tay, cột sống.

Tư thế bài tập Yoga giúp kéo dãn cơ thể

Thực hiện: Bạn giữ người ở tư thế đứng thẳng, sau đó giữ 2 chân thẳng và áp lòng bàn tay vào hai bên đùi. Từ từ đưa hai tay lên đỉnh đầu, hít thở sâu và kéo giãn lưng hết mức có thể. Cuối cùng, nhỏm chân, đứng bằng gót chân, từ từ thở ra và trở lại tư thế ban đầu.

Yoga tăng chiều cao với tư thế tam giác

Đây là bài tập không chỉ giúp giảm căng thẳng nhanh chóng mà còn có thể phát triển chiều cao ở tuổi 25 hiệu quả. Bài tập yoga tăng chiều cao cho người trưởng thành này còn gọi là thế tam giác, là một tư thế yoga có lợi cho thân hình cong người, nhất là phương diện chiều cao.

Đây là bài tập không chỉ tăng chiều cao mà còn giúp cơ thể dẻo dai

Thực hiện: Bạn đứng dang chân ra hai bên và song song với nhau. Sau đó, từ từ nâng tay trái lên cao sao cho tay luôn thẳng hàng với vai. Đồng thời, uốn người về phía bên phải, tay phải hạ xuống, các ngón tay chạm vào ngón chân phải. Giữ nguyên tư thế này trong 60s rồi đổi sang bên còn lại. Lặp lại các tư thế của bài tập tăng chiều cao ở tuổi 25 này khoảng 10 phút cho mỗi lần tập.

Với những bài tập yoga tăng chiều cao này, nó sẽ giúp bạn tăng thêm một vài centimet chiều cao, dù ít nhưng đã rất thành công ở độ tuổi 25 này rồi! Những bài tập tăng chiều cao này rất có lợi cho giảm stress hằng ngày lại tăng sức khỏe cho cơ thể nữa đấy. Thấy hay không? Hãy áp dụng ngay nhé các bạn trẻ của tôi!