Bài tập yoga tăng chiều cao trong 20 ngày dành cho nữ

Các bạn nữ muốn cao thêm 2-4cm thì không có gì là khó khăn hết, hãy kiên trì tập luyện các bài tập yoga tăng chiều cao trong 20 ngày để cải thiện điều đó.

Một số bài viết liên quan:

Bài tập Surya Namaskar

Thực hiện bài tập yoga tăng chiều cao trong 20 ngày Surya Namaskar vô cùng đơn giản.

Đứng dưới ánh mặt trời với 2 bàn tay chắp vào nhau. Đưa 2 tay gần tai và làm động tác Namaskar. Hít vào và nâng cánh tay lên cao. Uốn cong người về phía sau và duỗi thẳng tay lên đỉnh đầu.

Các tư thế của bài tập Surya Namaskar – yoga tăng chiều cao

Từ từ thở ra trong khi uốn người về phía trước và cố chạm xuống đất bằng cách giữ cho tay thẳng hàng với chân và đầu chạm đầu gối.

Hít vào và từ từ di chuyển chân về vị trí cũ. Giữ cho tay và chân của bạn ở một vị trí với các ngón chân chạm đất. Giữ nguyên tư thế, từ từ nâng đầu càng cao càng tốt. Sau đó, đưa đầu trở lại vị trí ban đầu.

Đẩy chân trái về phía sau, với vị trí song song với chân phải và ngón chân chạm đất. Đừng quên thở ra trong khi làm bước này. Giữ cánh tay thẳng, nâng hông của bạn lên và tạo hình sao cho đầu và cánh tay tạo thành hình vòng cung. Cuối cùng, bạn đẩy người lên hết cỡ để kéo dài cơ.

Bây giờ, thở ra và hạ thấp cơ thể xuống đất. Để bàn chân, đầu gối, ngực và lòng bàn tay chạm đất. Hít vào và nâng cao đầu của bạn về phía sau càng xa càng tốt.

Đẩy người lên càng nhiều càng tốt, và thư giãn với lòng bàn tay và bàn chân. Hít vào và từ từ uốn cong chân trái vào đầu gối của bạn. Chụm 2 bàn chân vào với nhau nhau và nâng cẳng chân lên.

Bài tập yoga tăng chiều cao – tư thế “Rắn hổ mang”

Bài tập yoga tăng chiều cao trong 20 ngày với động tác rắn hổ mang này giúp bạn kéo dài cột sống và tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể, để các khớp sụn giữa các đốt sống của bạn phát triển, giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả và nhanh chóng cho bạn.

Tư thế Rắn hổ mang

Cách tập: Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên bằng cách uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng tốt. Thực hiện bài tập yoga tăng chiều cao này lặp đi lặp lại 3-4 lần liên tục với thời gian mỗi lần thực hiện từ 5-30 giây.

Bài tập yoga tăng chiều cao Sukhasana

Tư thế Sukhasana của bài tập yoga tăng chiều cao

Là bài tập yoga tăng chiều cao trong 20 ngày khởi nguồn cho tất cả các động tác tập yoga tăng chiều cao khác, Sukhasana có thể giúp bạn tăng trưởng chiều cao bằng cách điều hòa hơi thở của bạn và tạo nên những tác động cơ học đến các lớp mô sụn của xương.

Để thực hiện bài tập Sukhasana, bạn ngồi bệt trên sàn với tư thế bắt chéo chân, hai tay đặt thoải mái trên đầu gối. Kiểm soát nhịp thở đều đặn với động tác hít vào và thở ra. Giữ lưng thẳng. Hít vào khi nâng tay lên trên đầu và thở ra khi đưa tay xuống. Lặp lại động tác yoga tăng chiều cao này 5 – 7 lần để có hiệu quả.

Chủ đề HOT được quan tâm: