Bạn đã biết những bài tập Cardio giảm cân toàn thân này chưa. Hãy ghi nhớ ngay nhé!

Để có một thân hình chuẩn dáng nóng bỏng thì hãy kiên trì với bài tập cardio giảm cân toàn thân hiệu quả ngay sau đây để sở hữu thân hình thon gọn nhé!

Nếu bạn đang mong muốn giảm cân, thon gọn toàn bộ cơ thể thì chế độ ăn là điều cần quan tâm số một. Ngoài ra việc tập luyện cũng là yếu tố quyết định bạn có sở hữu thân hình săn chắc và khỏe mạnh hay không. Vì vậy hãy làm quen với một môn thể thao hay một số động tác để giúp tiêu hao năng lượng và giúp vóc dáng đẹp hơn. Bài tập cardio giảm cân toàn thân ngay sau đây sẽ là một gợi ý đơn giản cho việc tập luyện của bạn.

Bài viết liên quan:

Động tác 1: Burpees – bài tập cardio giúp giảm cân hiệu quả

Làm nóng cơ thể và hoạt động các nhóm cơ trên toàn bộ cơ thể đốt cháy mỡ hiệu quả bằng động tác Burpees trong bài tập cardio giảm cân

Bắt đầu với bài tập Cardio giảm cân toàn thân với động tác Burpees. Bạn đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, sau đó ngồi xổm xuống trên mũi chân và chống hai tay xuống đất. Nhún chân và bật ra sau tạo thành tư thế hít đất. Nhanh chóng bật ngược trở lại và đứng dậy. Tiếp tục bạn bật cao tại chỗ, hai tay đưa lên qua đầu. Lặp lại thành một chuỗi liền kề nhau và tăng tốc độ từ từ.

Bạn sẽ cảm thấy tim đập nhanh hơn, thở gấp hơn, cơ thể bắt đầu nóng dần. Đây sẽ là một khởi đầu tốt giúp bạn tiêu hao năng lượng cho các động tác tiếp theo, đồng thời giảm mỡ ở các thới cơ hiệu quả.

>> Xem thêm: Chỉ với 3 phút bạn đã có bài tập giảm cân với bóng cực hiệu quả mà đơn giản

Động tác 2: Slide Lunges – Phương pháp Cardio giảm cân cho nữ 

Mông đùi sẽ thon gọn, săn chắc, mỡ thừa được đốt nhanh chóng với động tác Slide Lunge trong bài tập Cardio giảm mỡ toàn thân

Bạn bắt đầu với tư thế đứng thẳng. Bước chân phải sang ngang đồng thời khuỵu gối phải, chân trái duỗi thẳng. Phương pháp Cardio với động tác Slide lunges trong bài tập giúp giảm cân hiệu quả toàn thân này sẽ giúp phần thân dưới của bạn được săn chắc và nảy nở hơn.

Hãy lập lại động tác này nhanh dần đều trong 5 phút nhé để tăng nhịp tim từ đó việc trao đổi chất diễn ra nhanh cùng calo bị đốt nóng là nguyên lý cơ bản để cơ thể giảm mỡ nhanh đấy.

>> Xem thêm: Thử thách giảm béo bụng với bài tập Plank trong 7 ngày

Động tác 3: Crunches – phương pháp Cardio giảm cân

Giảm mỡ bụng hiệu quả với động tác Crunches – gập bụng cường độ nhanh dần đều

Sau khi tập chân, chúng ta tiếp tục với mỡ bụng. Bạn nằm thẳng lưng và gập gối, hai tay đặt trước ngực. Gồng chặt cơ bụng và từ từ nhấc người lên thành tư thế ngồi thẳng. Nếu cảm thấy không đủ lực bạn có thể nhờ người khác giữ chân giùm hoặc kẹp chân vào thành ghế chắc.

Và hãy nhớ một điều, để bài tập Cardio giảm cân toàn thân phát huy hiệu quả tốt thì bạn cần thực hiện động tác này nhanh dần đều nhé, đến khi gần hết sức thì giảm từ từ. Mới bắt đầu tập thì tốc độ cũng như số lần sẽ ít nhưng một thời gian độ dẻo dai sẽ tăng dần số lần cũng như nhịp độ. Hãy cố gắng lên nhé nàng vì một vòng bụng không ngấn mỡ nà!

Động tác 4: Chống đẩy ngược – bài tập Cardio giảm cân toàn thân

Thon gọn bắp tay và vai đơn giản mà hiệu quả với bài tập chống tay hít ngược

Bài tập Cardio giảm cân toàn thân sẽ kết thúc với động tác tập tay. Bạn cần một chiếc ghế cố định hoăc bạn có thể chống vào thành giường. Quay người ngược lại với ghế và chống thẳng tay lên ghê như hình A. Từ từ hạ khuỷu tay và mông xuống càng thấp càng tốt. Sau đó nâng người lên trở về hình A. Động tác này sẽ giúp rèn luyện các cơ ở phần thân trên, bạn sẽ không còn phải lo lắng bị đọng mỡ ở bắp tay nữa.

>> Xem thêm: Đây là lý do bài tập aerobic giảm cân luôn được chị em lựa chọn?

Hi vọng, với 4 động tác này trong bài tập Cardio giảm cân toàn thân sẽ giúp bạn giảm mỡ ở những vùng cơ thể cần giảm của bạn. Chúc các nàng thành công với bài tập này nhé! Hãy cùng Blog Da đẹp dáng xinh luyện tập để có một body chuẩn dáng cũng như sức khỏe dẻo dai nha.

Chủ đề HOT liên quan: