Bắt đầu ngày mới với các bài tập giảm cân trong 2 tuần, thói quen này sẽ tự hình thành!

Giảm cân nhanh 2 tuần không khó như bạn vẫn nghĩ, chỉ cần tập đúng thời điểm, nhịp độ, phương pháp là bạn đã có thể đạt được mục tiêu của mình rồi. Nhiều bạn vẫn nghĩ đến các phương pháp giảm cân nhanh chóng bằng thuốc hay nhịn ăn,… nó ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể của chính bạn. Vì vậy các bài tập giảm cân trong 2 tuần dưới đây vừa hiệu quả nhanh vừa an toàn cho cơ thể của bạn.

Lưu ý bạn cần thực hiện đúng tư thế và lựa chọn bài tập giảm cân trong 2 tuần, cường độ tập luyện phù hợp với sức của cơ thể để tránh chấn thương.

Một số bài viết liên quan:

Động tác Jumping jack với bài tập giảm cân trong 2 tuần

Tăng tốc độ bật nhảy nhanh hơn để giúp tăng nhịp tim và tiêu hao năng lượng nhiều hơn

Bạn đứng thẳng thân người, chân mở rộng bằng hông và mũi chân hướng thẳng, hai thay thỏ lỏng áp sát thân người. Sau đó nhảy bật chân sang hai bên, giơ tay cao qua đầu và vỗ tay, lưu ý là lưng phải thẳng. Bật nhảy trở lại tư thế ban đầu, tiếp tục thực hiện tương tự khoảng 20 lần

Động tác Squat giúp săn chắc vòng 3 hiệu quả

Động tác Squat luôn là động tác thần thánh cho vòng 3 nảy nở quyến rũ

Bắt đầu động tác Squat giảm cân bằng tư thế đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng vai, đầu gối mở rộng hướng thẳng hàng với mũi chân, ngực hơi ưỡn. Sau đó hít vào thật sâu và từ từ hạ trọng tâm cơ thể bằng cách đẩy hông ra sau và hạ đầu gối xuống. Giữ tư thế khoảng 5 giây và thở ra đồng thời nâng người lên.

>>> Xem thêm: Bất ngờ với hiệu quả 6 bài tập giảm cân eo nhỏ tay chân thon

Nâng cao đùi cường độ cao nhanh dần đều giúp đốt cháy calo dư thừa hiệu quả

Chạy nâng cao đùi tại chỗ với cường độ cao liên tục giúp đốt calo rất hiệu quả

Động tác khá là quen thuộc, bạn đứng thẳng người, hai chân dang rộng bằng vai. Chân phải nâng cao ngang bụng sao cho tạo thành một góc vuông, tay phải đưa ra sau và tay trái co trước mặt. Liên tục nhảy đổi chân và tay 2 bên, và phải đảm bảo đùi cao đúng tư thế. Thực hiện động tác này 20 lần mỗi hiệp và khoảng 2 – 3 hiệp mỗi lần tập.

>>> Xem thêm: Học lỏm ngay bài tập giảm cân của Hàn Quốc trong Get It Beauty

Động tác Plank giúp vòng eo chuẩn dáng

Vòng eo sexy chết người với động tác Plank giúp săn chắc cơ vòng 3 đấy

Chống hai tay trên sàn tập, siết chặt cơ bụng sau đó kiểng hai mũi chân chạm sàn, đảm bảo cơ thể tạo thành đường thẳng từ chân đến cổ, hông thấp hơn lưng. Cố gắng giữ tư thế này càng lâu càng tốt, vì hiệu quả của bài tập này phụ thuộc vào thời gian bạn giữ tư thế đấy. Sau khi đã quen với bài tập, bạn có thể tăng thời gian giữ để tăng hiệu quả bài tập.

 >> Xem thêm: Bạn đã biết những bài tập Cardio giảm cân toàn thân này chưa. Hãy ghi nhớ ngay nhé!

Lưu ý là trước khi tập những bài tập giảm cân, bạn nên khởi động kĩ để làm nóng cơ thể. Nên ăn vừa phải trước khi tập 2 – 3 tiếng để tránh tình trạng kiệt sức và uống đủ nước mỗi ngày, khoảng 3 – 3,5 lít cho ngày có tập luyện. Đồng thời cần thay đổi chế độ ăn uống phù hợp hơn. Và điều quan trọng là phải kiên trì tập luyện hàng ngày để có hiệu quả nhanh nhất.

Hi vọng những bài tập giảm cân trong 2 tuần này sẽ giúp bạn đặt được mục tiêu của mình. Blog Da đẹp dáng xinh mong các nàng thành công siêng năng tập luyện với bài tập giảm cân này nhé!

Chủ đề HOT được quan tâm: