Bật mí những bí mật từ thực đơn giảm cân hiệu quả của sao Hàn

Trong giới giải trí khốc liệt, các idol Hàn Quốc luôn phải xuất hiện với vẻ ngoài đẹp long lanh đáng ngưỡng mộ. Muốn duy trì vóc dáng họ phải tuân thủ chế độ ăn uống và luyện tập khắt khe để giảm cân hiệu quả.

Sau đây là những thực đơn giảm cân hiệu quả của những ngôi sao Hàn nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi, mấy nàng hãy tham khảo cùng Blog da đẹp dáng xinh nhé!

Vẻ đẹp ngất ngây từ những cô nàng xứ sở Kim Chi

1. Thực đơn hằng ngày của “Cô nàng đẹp trai” – Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye là ngôi sao điện ảnh xinh đẹp nổi tiếng với các bộ phim truyền hình Hàn Quốc như “Hoàng cung”, “Tiệm cà phê hoàng tử”, “Cô nàng đẹp trai”, “I Miss You”,… Tuy nhiên ít ai biết rằng, những ngày mới gia nhập làng giải trí Yoon Eun Hye đã phải đối mặt với một cơ thể quá tròn trịa, cô không thể mặc những trang phục sexy do đùi và bắp tay quá to, điều này khiến cô quyết tâm giảm cân. Nhờ chế độ ăn uống nghiêm khắc, cuối cùng cô đã giảm cân thành công và có được vóc dáng tuyệt vời.

Thực đơn hằng ngày của “Cô nàng đẹp trai” – Yoon Eun Hye

Thực đơn hàng ngày của cô nàng gồm khoảng 5 – 6 bữa một ngày. Ăn thường xuyên không chỉ giúp Yoon Eun Hye đầy đủ năng lượng hơn trong ngày mà còn giữ cho sự trao đổi chất được hoạt động hiệu quả hơn. Chế độ ăn uống của ngôi sao Yoon Eun Hye gồm cơm, nhiều rau xanh, bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu và đồ ăn nhẹ như dâu tây.

Với sự giúp đỡ của chuyên gia, Yoon Eun Hye tuân thủ nghiêm ngặt thực đơn chủ yếu là protein và chất xơ như: thịt gà, rau và trái cây. Thực đơn hàng ngày của cô gồm khoảng 5 – 6 bữa một ngày kết hợp với chế độ luyện tập thường xuyên giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

Bữa sáng rất quan trọng, cô chỉ ăn thực phẩm ngọt vừa hoặc các thực phẩm cay nhẹ vì các loại thực phẩm này sẽ giúp giảm cân hiệu quả và có lợi cho sức khoẻ. Bổ sung 2 lít nước mỗi ngày và kết hợp uống các loại vitamin bổ sung để duy trì năng lượng là bí quyết giúp Yoon Eun Hye có thân hình mảnh mai, săn chắc. Kết hợp với các bài tập giảm cân tại nhà cho nữ hiệu quả trong 30 ngày bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

Thực đơn giảm cân hiệu quả của Yoon Eun Hye:

  • Bữa sáng: 1/2 cơm gạo trắng, súp rau củ, trứng luộc, kim chi.
  • Bữa trưa: 1/2 cơm gạo trắng, súp cua, khoai tây, salad rau củ, đậu phộng luộc và kimchi.
  • Bữa chiều ăn nhẹ: 1/2 túi bánh ngô, 10 quả cà chua bi.
  • Bữa tối: 1/2 bát cơm gạo trắng, súp nấm, cá trích nướng, đậu, kimchi.
  • Bữa ăn nhẹ ban đêm: 10 – 20 quả dâu tây.

2. Thực đơn giảm cân hiệu quả từ nữ thần Suzy

Sở hữu một nhan sắc đẹp tựa nữ thần Suzy nổi lên như một hiện tượng tại Hàn Quốc, dù để mặt mộc cô nàng vẫn khiến công chúng phải trầm trồ vì vẻ đẹp vừa trong sáng lại vừa rực rỡ, quyến rũ.

Thế nhưng, những ngày đầu mới debut Suzy là một cô nàng mũm mĩm, khuôn mặt tròn, chân to, những nhược điểm này thường xuyên trở thành đề tài chỉ trích của netizen. Với sự luyện tập không ngừng nghỉ cùng việc áp dụng chế độ giảm cân hiệu quả . Càng trưởng thành, Suzy càng xinh đẹp và luôn dẫn đầu trong top idol đẹp nhất Hàn Quốc.

Thực đơn giảm cân hiệu quả từ nữ thần Suzy

Thực đơn giảm cân hiệu quả của Suzy :

  • Bữa sáng: 1 miếng ức gà luộc, 1 củ khoai lang, 1 cốc sữa tươi không đường
  • Bữa trưa: 1/2 cơm gạo trắng, salad rau củ.
  • Bữa tối: 2 củ khoai lang
  • Bữa ăn nhẹ ban đêm: 1 quả cam ngọt.

3. Chế độ ăn kiên hiệu quả từ Park Shin Hye

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Park Shin Hye vốn nổi tiếng với thân hình mũm mĩm, đáng yêu. Với đặc tính khung xương to, trông lúc nào cô cũng đầy đặn và thậm chí là hơi thừa cân. Thế nhưng dạo gần đây,  thân hình của cô nàng đã thon gọn, quyến rũ hơn nhờ áp dụng một chế độ ăn uống, giảm cân hiệu quả.

Chế độ ăn kiên hiệu quả từ Park Shin Hye

Thực đơn của nữ diễn viên chủ yếu bao gồm chất xơ từ rau củ và nước ép. Cô nàng nói không với protein và hạn chế sử dụng các đồ ăn chiên, rán nhiều dầu mỡ. Park Shin Hye chỉ ăn 2 bữa/ngày và không ăn sau 6h tối. Ngoài ra để ngăn chặn cơn đói, Park Shin Hye luôn uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Thực đơn giảm cân hiệu quả của Park Shin Hye:

  • Bữa sáng: 1 cốc sữa không đường và 1 quả dưa chuột,
  • Bữa trưa: 1/2 bát cơm và 1 ít cải thảo
  • Bữa ăn phụ buổi chiều: 1 quả dưa chuột và cải thảo.

Tất cả các thực đơn giảm cân trên phải được áp dụng trong một khoảng thời gian nhất định kết hợp với chế độ luyện tập thể dục khoa học để thu được hiệu quả. Hãy thân hình chuẩn đến từ centimet của những thần tượng của bạn làm động lực tập luyện thật hiệu quả nhé! Chúc các bạn thành công!