Bất ngờ bài tập tăng chiều cao cho người 20 tuổi

Bước vào tuổi 20 không có nghĩa chiều cao của chúng ta dừng lại hoàn toàn. Hãy thực hiện các bài tập tăng chiều cao cho người 20 tuổi để tiếp tục cao thêm.

Bạn muốn tăng chiều cao ở tuổi 20 thêm 5 – 6 cm là điều có thể làm được. Trước tuổi 25 bạn còn tới khoảng hơn 5 năm nữa để nỗ lực. Vì vậy, hãy làm mọi cách, tập luyện hết mình vì mục tiêu tăng chiều cao với bài tập tăng chiều cao tuổi 20 sau đây.

Bài viết HOT được quan tâm:

Tư thế đứng tấn để tăng chiều cao

  • Giữ và mở rộng hai chân tạo hình chữ V ngược. Để hết trọng lực lên chân trái, tạo góc vuông 90 độ cho chân trái, chân phải duỗi thẳng phía sau.
  • Dang hai tay theo chiều xoạc của hai chân, tay trái hướng ra trước, tay phải hướng ra sau.
  • Ép tấn, hạ thấp mình để trọng lượng dồn lên chân, tạo độ căng cho cơ, xương.
  • Để tư thế này trong 10 giây rồi đổi hướng và chân.

Hãy thực hiện bài tập giúp tăng chiều cao ở tuổi 20 này khoảng 10 phút mỗi ngày.

 

  • Bài tập đẩy mông chống tay

Hay còn được gọi là bài tập tăng chiều cao cho người trên 20 tuổi bằng cách gập thân người.

  • Dạng hai chân rộng bằng hai vai.
  • Giơ hai tay lên cao, từ từ cúi xuống và dùng lực chống hai tay trên mặt sàn, hai chân dồn về sau, mông đẩy lên cao, đồng thời hóp bụng lại và giữ nguyên tư thế cùa bài tập tăng chiều cao 20 tuổi trong 10 giây.

Cuối cùng, trở lại tư thế ban đầu tiếp tục thực hiện khoảng 20 lần.

Động tác này có tác dụng là giãn xương chậu và cột sống phần dưới

  • Nằm sấp rướn ngực 

Nằm sấp trên sàn, chống hai khủy tay xuống và ngẩng mặt, ngực lên cao hết mức có thể. Chú ý giữ bụng áp sát sàn. Rướn cao tư thế như vậy trong 10 giây rồi thả lỏng cơ thể. Cố gắng duy trì bài tập tăng chiều cao ở tuổi 20 này hằng ngày.

Uốn cong người để kéo giãn cột sống

  • Gập người ép gối

– Đây là một trong các bài tập tăng chiều tuổi 20 đơn giản nhưng hiệu quả lại cao.

– Hai chân so le trước sau.

– Gập người từ từ xuống để mặt áp sát với gối càng gần càng tốt.

– Hai chân duỗi thẳng, không được khuỵu cong gối.

– Giữ tư thế này trong 5 giây rồi trở lại tư thế ban đầu.

Đây là động tác giúp kéo dãn phần xương đùi

  • Bài tập quỳ gối cúi gập người

Tư thế quỳ gối cúi gập người về phía trước

Bài tập tăng chiều cao cho người tuổi 20 cuối cùng là quỳ gối cuối gập người.

  • Bắt đầu bằng các qùy 2 gối trên sàn.
  • Hai tai duỗi thẳng lên phía trước.
  • Úp xuống mắt sàn.
  • Mông và thân đẩy về phía sau.
  • Mặt áp sát sàn. Giữ tư thế này trong 5 giây rồi trở lại tư thế ban đầu.

Chúc các nàng tuổi 20 có chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn muốn tăng chiều cao để có vóc dáng đẹp thì các bạn hãy cố gắng chăm sóc bản thân và chăm chỉ tập luyện những bài tập này hằng ngày giúp có một chiều cao thân hình chuẩn người mẫu. 

Một số bài viết liên quan: