Bất ngờ với bài tập giảm cân trong 10 phút với khăn cho vóc dáng thon gọn bất ngờ

Các bài tập giảm cân trong 10 phút đơn giản với chiếc khăn dưới đây sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng và săn chắc cơ thể nhanh chóng.

Thừa cân không chỉ là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ mà còn của cả đấng mày râu. Nếu nam giới thường chọn những bài tập gym với cường độ cao thì chị em phụ nữ vẫn có thể giảm cân nhanh chóng cùng những bài tập đơn giản mà hiệu quả. Những bài tập giảm cân trong 10 phút dưới đây sẽ là những trợ thủ giúp chị em có được thân hình thon gọn như ý muốn.

Một số bài viết liên quan:

Để tập các bài này, bạn chỉ cần chuẩn bị một cái khăn đủ dài để hỗ trợ lúc tập luyện. Hãy áp dụng những bài tập giảm cân trong 10 phút liền nếu mỡ thừa đang quấy rầy bạn nhé.

Bài tập gập bụng với khăn

Chỉ với 2 bước gập bụng mỗi ngày, bạn đã có thể đốt cháy lượng mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng, đây là động tác đơn giản nhưng đòi hỏi sự kiên trì luyện tập mỗi ngày.

Bước 1: Bạn nằm thẳng trên sàn tập, chân giơ cao 90 độ và khăn để cân trên lòng bàn chân, kéo căng 2 đầu chăn bằng hai tay, trong quá trình này, bạn phải siết chặt cơ bụng lại.

Gập bụng đơn giản với một chiếc khăn rất có hiệu quả giảm mỡ bụng giảm cân đấy các nàng

Bước 2: Từ góc 90 độ, bạn dùng tay kéo khăn về phía bụng sao cho tạo thành góc 45 độ, giữ tư thế này trong khoảng 10 – 15 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Tiếp tục thực hiện tương tự với chân còn lại.

Kéo giãn cơ giúp thon gọn vùng tay và chân

Bài tập giảm cân trong 10 phút với động tác này tác động đến hầu hết các cơ trên cơ thể từ vùng bụng, hông, bắp chân, bắp tay,… từ đó giúp giảm mỡ những vùng đó nhanh chóng.

Bước 1: Ngồi thẳng lưng, chân duỗi thẳng và mắt hướng về phía trước, khăn để nang lòng bàn chân và hai tay cầm kéo căng khăn.

Bước 2: đưa chân lên nghiêng người khoảng 45 độ sao cho tạo thành chữ V, khi đó chân cách mặt đất khoảng 25 cm và duỗi thẳng, lưng vẫn thẳng và vai không gù. Giữ nguyên vị trí này đến khi thấy mệt và nghỉ ngơi vài giây và tiếp tục tập luyện. Nên thực hiện bài tập này nhiều lần để có được hiệu quả cao nhất.

Hóp bụng và kéo dãn các thớ cơ đùi sau

Gập mình hiệu quả

Để có được vòng eo thon gọn, các chị em không nên bỏ qua bài tập giảm cân trong 10 phút này, vì nó giúp vòng eo của bạn giảm đi lượng mỡ thừa đáng kể đấy.

Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay cầm khăn ngang ngực và kéo căng.

Bước 2: bụng hóp lại đồng thời cuối đầu xuống sao cho tay chạm các ngón chân, giữ tư thế này trong vài giây và trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác liên tục để có thể vận động vòng 2 một cách tối ưu.

Giữ đầu gối thẳng trong suốt quá trình tập.

Với các gợi ý về bài tập giảm cân trong 10 phút trên, hi vọng bạn có thể lên được kế hoạch tập luyện hiệu quả nhất. Chỉ dành 10 phút mỗi ngày tập luyện, bạn đã có thể tiến tới mục tiêu giảm cân, cơ thể thon gọn của mình rồi đấy.

Chủ đề HOT liên quan: