Bỏ túi 3 bài tập tăng cân nhanh dành cho quý ông

Trong vô vàn các liệu pháp tăng cân nhanh chóng và hiệu quả dành cho các quý ông, đừng bỏ qua 3 bài tập tăng cân nhanh này, vừa an toàn, lại tốt cho sức khỏe và tăng cường độ dẻo dai. Cùng khám phá nhé!

Trước khi bắt đầu các bài tập, các “quý ông” đừng quên khởi động nhẹ từ 15 đến 20 phút với các động tác đơn giản như: hít vào thở ra, chạy tại chỗ, aerobic tại chỗ,… nhé! Và sau đó, bắt đầu với những động tác chính trong bài tập nào!

Bài tập 1: Chống – đẩy đơn giản

Bài tập chống – đẩy đơn giản

Ngay ở tên gọi bài tập, ta đã thấy được mức độ đơn giản của nó. Đơn giản bởi không tốn kém, không cần dụng cụ tập và các “quý ông” có thể tự tập ngay tại nhà.

Bài tập đơn giản gồm các bước sau:

+ Nằm úp người xuống sàn, dùng sức chống đẩy 2 tay và 2 chân để nâng người lên (tư thể gần giống như hít đất).

+ Dồn toàn bộ sức nặng cơ thể vào hai tay và một chân, chân còn lại đưa chệch về phía trước rồi thu lại, đổi chân.

+ Thực hiện liên tục theo nhịp, chống, đổi chân liên tục từ 12 đến 20 nhịp/lần tập.

Bài tập 2: Chống – đẩy với bóng tập

Chống – đẩy với bóng tập

Khác với bài tập 1, bài tập tăng cân nhanh này có mức độ khó cao hơn. Nhưng so với các bài tập thông thường thì nó vẫn đơn giản và có thể thực hành tại nhà. Dụng cụ cần có là một quả bóng.

Các bước thực hiện:

+ Nằm úp người xuống sàn, 2 tay nâng người và lấy sức trụ bằng cách bám vào bóng. Cố gắng cố định bóng, không để bóng lăn khiến người bị ngã.

+ Dùng sức bật toàn thân nâng người lên, dồn lực vào 2 cánh tay và 2 chân, 2 chân duỗi thẳng. Chống – đẩy bằng cách nâng người lên rồi hạ gười xuống theo nhịp, trụ ở quả bóng.

Bài tập này giúp săn chắc cơ tay, cơ chân và nở cơ ngực. Đồng thời ren luyện độ khéo léo, tỉ mỉ trong việc vừa giữ cố định quả bóng, vừa giữ thăng bằng toàn thân.

Bài tập 3: Đu dây thừng

Bài tập đu dây thừng

Bài tập tăng cân nhanh này đòi hỏi mức độ mạo hiểm cao hơn. Tương tự như leo cây, vượt rào, bài tập này giúp rèn luyện sức bật và độ dẻo dai. Hầu hết các cơ đều vận động, cũng là điều kiện để tăng kích thước các cơ, cũng là tăng khối lượng toàn thân.

Với bài tập này, “quý ông” cần chuẩn bị một đoạn dây thừng chắc chắn treo từ trên cao thòng xuống. Mỗi ngày chỉ cần kiên trì bám người vào dây và leo lên dần rồi tuột người xuống. Đầu tư từ 30 đến 40 phút tập luyện vào mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.

Quý ông nào muốn tăng cân nhanh thì sau những chia sẻ này, hy vọng sẽ tìm được cho mình giải pháp tốt nhất. Chúc các bạn sẽ tăng cân thành công với những bài tập tăng cân nhanh mà Blog Da Đẹp Dáng Xinh chúng tôi chia sẻ!