Bỏ túi ngay 4 bài tập tăng chiều cao tại nhà cho cô nàng nấm lùn

Không cần đến những phòng tập gym xa xỉ mà lại còn tốn nhiều thời gian, bạn vẫn có thể sử dụng bài tập tăng chiều cao nhờ những cách đơn giản ngay ở nhà.

Để thực hiện các bài tập tăng chiều cao cho nữ không chỉ thực hiện tại những phòng tập, bạn cũng cần có những bài rèn luyện cơ thể hằng ngày ngay tại nhà đơn giản không mất quá nhiều sức tuy nhiên hiệu quả tăng chiều cao đem lại cho các nàng không hề thua kém gì so với việc tập ở phòng tập nhé! Hãy cùng khám phá ngay 4 bài tập tăng chiều cao tại nhà dành cho cô nàng nấm lùn lười biếng nhé!

Động tác gập bụng xoắn

Nằm ngửa trên sàn, 2 chân tay duỗi thẳng. Co 2 gối lên gần bụng và hít vào, đồng thời kéo đầu lên cao. Thở ra và vặn hông sang bên trái, giữ im tư thế và thơ đều trong 5 nhịp. Trở lại vị trí ban đầu và thực hiện lại bài tập tăng chiều cao tại nhà này 5 phút.

Một số bài viết liên quan:

Động tác gập bụng xoắn giúp căng cơ tăng chiều cao

Động tác bật cao tại chỗ

Đây là một trong những bài tập giúp tăng chiều cao tại nhà. Bài này rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tốt, đầu tiên đứng thẳng, 2 chân rộng bằng hông, hạ hông xuống về tư thế Squat. Sau đó nhấn gót bật nhảy lên cao hết sức. Tiếp đất bằng mũi chân và lập tức hạ xuống tư thế Squat.

Bật nhảy cao tại chỗ giúp tăng chiều cao nhờ việc kéo giãn các cơ toàn thân

Nhảy nâng cao đùi giúp kích thích tạo hormone tăng chiều cao 

Bài tập nhảy cao đùi giúp cho các bạn kích thích tạo hormone tăng trưởng để giúp bạn cao hơn. Đứng thẳng tại chỗ, sau đó nhảy cao lên hết mức đồng thời kéo 2 gối lên cao nhất có thể. Tiếp đất bằng mũi chân và thực hiện lại động tác. Đây là một trong những bài tập giúp tăng chiều cao tại nhà hiệu quả.

Bài tập nâng cao đùi để tăng chiều cao hiệu quả

Chống đẩy với 2 chân bật ngang

Dang 2 chân và bắt đầu động tác chống đẩy

Thực hiện bài tập tăng chiều cao tại nhà bắt đầu với tư thế chống đẩy với chân khép, 2 tay rộng hơn vai 1 chút. Bật 2 chân ra 2 bên rồi lại nhảy vào tư thế cũ. Chú ý là lưng không được cong. Thực hiện chậm rãi trong 2 phút.

Hi vọng, với 4 bài tập tăng chiều cao tại nhà sẽ giúp cho các cô nàng nấm lùn có thêm những bài luyện tập ngay tại “vương quốc” riêng của mình để giúp bạn có một chiều cao thân hình lý tưởng. Hãy cùng Blog Da đẹp dáng xinh phát triển một chiều cao thật lý tưởng nhé!