Bỏ túi ngay 6 loại thực phẩm giúp hạn chế cơn thèm ăn cho người giảm cân

Những cơn thèm ăn chính là “kẻ thù” hàng đầu gây tăng cân và béo bụng ở những chị em phụ nữ. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, chúng ta chỉ nên ăn no khoảng 70% sức ăn của bản thân. Nếu bạn thường xuyên gặp khó khăn trong việc kiềm chế cơn thèm ăn của mình, 6 loại thực phẩm tốt cho giảm cân dưới đây có thể sẽ giúp bạn:

Những loại thực phẩm hạn chế thèm ăn

Cà phê thay vì đồ ngọt:

Một ly cà phê, đặc biệt là loại cà phê có nhiều bọt như cappucicino có thể đánh lừa bộ não của bạn và sự thèm ăn. Những thực phẩm có đường chỉ làm bạn cảm thấy đói hơn.

Cà phê thay vì đồ ngọt

Trái bơ

Một nửa quả bơ tươi trong bữa trưa sẽ giúp giảm cơn thèm ăn nhiều giờ sau đó.

Một nữa quả bơ giúp giảm cảm giác thèm ăn

Bắp rang:

Có thể dùng bắp rang cho các bữa ăn nhẹ bởi nó có khả năng làm bạn thấy no và chống lại cảm giác thèm ăn các chất đường như kẹo, bánh quy, kem và các món giàu calo khác.

Bắp rang bơ sẽ cung cấp đủ dinh dưỡng

Chuối:

Chất đường tự nhiên và các dưỡng chất trong chuối cho bữa trưa là giải pháp tiện lợi để vừa cung cấp dưỡng chất vừa giúp loại bỏ đi cơn thèm các loại thức ăn nhanh công nghiệp khác.

Mỗi trái chuối sẽ cung cấp đủ năng lượng thay vì một bữa ăn nhẹ đấy

Ngũ cốc:

Nếu bạn vừa muốn có một bữa ăn giàu chất dinh dưỡng, vừa không muốn ăn quá nhiều thì ngũ cốc uống kèm với sữa tách kem là sự lựa chọn thông minh.

Ăn ngũ cốc có thể thay thế một bữa ăn trong ngày hỗ trợ giảm cân rất tốt

Trái cây giàu chất xơ:

Những loại trái cây có hàm lượng chất xơ, nước và chất đạm cao như táo, cam sẽ giúp thỏa mãn cơn đói của bạn và làm giảm xu hướng thèm ăn quá nhiều.

Trái cây giàu chất xơ

Kết hợp giảm cân với 6 loại thức ăn trên với các bài tập giảm cân tại nhà hiệu quả trong 30 ngày sẽ mang đến cho bạn vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.