Bỏ túi ngay bài tập giảm cân trong 10 ngày cho vòng 3 quyến rũ

Với bài tập giảm cân trong 10 ngày dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng có được cặp đùi mật ong nảy nở và vòng 3 đầy quyến rũ.

Squat luôn là động tác thần thánh cho vòng 3. Vì vậy bài tập giảm cân trong 10 ngày giúp thon gọn các vùng trên cơ thể đồng thời giúp phát triển và săn chắc vòng 3 này sẽ là sự kết hợp của các động tác squat nâng cao. Kiên trì với các động tác dưới đây là lặp lại khoảng 3 hiệp mỗi lần sẽ giúp bạn sỡ hữu đường cong chữ S quyến rũ.

Những bài viết liên quan:

Động tác 1: Squat Wall

Bắt đầu bài tập giảm cân trong 10 ngày với động tác squat wall đơn giản.

Với bài tập Squat Wall giảm cân phát triển vòng 3 thì bạn cần dựa lưng vào tường, và từ từ hạ đầu gối xuống tạo thành góc vuông, hai tay duỗi thẳng ra trước. Lưu ý là lưng phải luôn thẳng, gồng cơ đùi và mông giữ vững cơ thể. Thực hiện động tác giảm cân Squat wall trong vòng 60 giây sau đó bạn qua động tác tiếp theo.

Động tác 2: Squat wall kết hợp nâng chân.

Với động tác Squat Wall sẽ giúp tăng tác dụng săn chắc lên đùi bằng cách nâng một chân lên.

Vẫn giữ cơ thể ở tư thế động tác squat wall giảm cân như ở trên. Lần này bạn nâng thẳng một chân ra trước. Lưu ý là gồng chặt đùi để giữ thẳng đầu gối. Hóp bụng và thở sâu. Giữ tư thế trong khoảng 30 giây rồi đổi bên. Động tác này sẽ giúp tập cho cơ đùi trên, bắp chân và cả mông nữa. Sau khi xong hai động tác đầu của bài tập giảm cân trong 10 ngày bạn nên lắc nhẹ chân hoặc xoay tại chỗ mũi chân để không bị chuột rút.

>> Có thể bạn muốn biết: Bài tập squat tăng chiều cao, giảm mỡ bụng cho nữ

Động tác 3: Squat Kick

Với động tác giảm cân Squat Kick sẽ giúp tập cho phần đùi bên không bị đọng mỡ nhé

Với động tác Squat Kick giảm cân kích thích vòng 3 phát triển thì bạn bắt đầu với tư thế đứng thẳng, sau đó từ từ hạ người xuống để thực hiện động tác squat cơ bản. Sau khi đứng dậy bạn đá chân trái sang ngang. Hạ chân và tiếp tục lặp lại squat rồi đá chân phải. Lưu ý khi thực hiện động tác này là, bạn không được để đầu gối vượt quá mũi chân. Đá chân ngang và gồng cơ đùi, không nên đá quá mạnh dễ bị dập các khớp xương.

Động tác 4: Squat kết hợp Lunges:

Đùi thon, mông nở sẽ không là quá khó với bài tập giảm cân trong 10 ngày

Với động tác giảm cân Squat kết hợp Lunges thì khởi đầu động tác bạn cũng bắt đầu với tư thế squat. Sau khi đứng dậy thì bạn bước lùi và chệch chân trái về phía phải. Không cần phải bước quá xa, chỉ cần bạn hạ người xuống và đầu gối không chạm đất như hình. Thu chân về và thực hiện động tác squat.

>> Có thể bạn muốn biết: Thử thách 30 ngày với bài tập giảm cân squat cho hông quả táo quyến rũ

Sau đó lặp lại lunges với chân bên kia. Thực hiện động tác này 15 lần mỗi bên. Hãy nhớ là luôn luôn hóp bụng trong suốt quá trình tập. Gồng chặt cơ mông và đùi, đẩy mông ra sau. Thực hiện xong động tác này, thì bạn lặp lại theo trình tự từ động tác ban đầu.

Hi vọng, với những bài tập giảm cân trong 10 ngày này sẽ giúp bạn có quá trình giảm cân hiệu quả và giúp vòng 3 của bạn thon gọn nẩy nở, hấp dẫn như những cô gái gymer mà bạn đang hâm mộ. Việc thực hiện những bài tập squat giảm cân này không hề khó mà lại cực hiệu quả chỉ cần bạn chăm chỉ luyện tập thì sẽ có kết quả như ý của bạn!

Chủ đề HOT liên quan: