Các Bài Thể Dục Giảm Mỡ Mông Hiệu Quả – 10 Phút Cho Vòng Ba Săn Chắc Quyến Rũ

Một vòng ba săn chắc, đầy đặn sẽ làm tăng sức quyến rũ của các chị em. Hãy bỏ túi ngay các bài thể dục giảm mỡ mông cực đơn giản mà hiệu quả nào!

Một vòng ba quyến rũ sẽ giúp tăng sức hút của các nàng trong mắt mọi người. Thêm vào đó, việc sở hữu một vòng ba săn chắc cũng đem lại cho các chị em nhiều lựa chọn hơn khi đi mua sắm trang phục cho mình. Thế nhưng để sở hữu một vòng ba gợi cảm là cả một quá trình đầy “gian khổ”. Các nàng không chỉ cần áp dụng một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và dinh dưỡng lành mạnh mà còn phải chăm chỉ tập luyện thể thao nữa đó. Hãy cùng Blog Da đẹp dáng xinh nghiên cứu một số bài thể dục giảm mỡ mông hiệu quả vô cùng hiệu quả sau đây nha!

Một vòng ba quyến rũ sẽ giúp tăng sức hút của các nàng trong mắt mọi người

Nguyên nhân gây ra mỡ mông

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa mỡ mông. Một số các lý do chủ yếu có thể kể đến là:

  • Do di truyền hoặc vì dáng người: Gen có thể khiến chất béo tích tụ ở mông nhiều hơn, nhưng đôi khi vóc dáng cơ thể cũng là nguyên nhân. Những người có dáng hình quả lê thường phải “gánh” nhiều chất béo nhất ở vòng ba.

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa mỡ mông

  • Ngoài ra, việc tăng cân đột ngột trong thời gian ngắn cũng khiến mỡ thừa tích tụ nhiều trong cơ thể đặc biệt là vùng mông, đùi và bụng. Thế nên, việc kiếm những bài thể dục giảm mỡ mông là điều cực kỳ cần thiết để đốt cháy calori dư thừa hằng ngày, chuyển hóa mỡ thành năng lượng hoạt động cho cơ thể.

Nàng có thể tìm hiểu những thêm một số phương pháp thon gọn vòng 3 một cách hiệu quả sau:

Thực đơn giảm cân khoa học là không thể thiếu

Một chế độ dinh dưỡng thực đơn giảm cân khoa học là điều kiện không thể thiếu để các bài thể dục giảm mỡ mông phát huy hiệu quả tối ưu:

Trong thực đơn giảm cân, hãy ưu tiên các loại thực phẩm lành mạnh và ít chất béo như việc dùng thịt bò cho thịt lợn, dùng cá thay cho thịt, dùng thực phẩm còn tươi cho những đồ ăn sẵn,…

Kiểm soát chất béo trong chế độ ăn uống. Một số người khi ăn chất béo như bơ, pho mát, sữa và sữa đặc sẽ tích tụ ở mông và đùi. Do vậy, biện pháp hiệu quả nhất là nên hạn chế chất béo, hoặc chuyển sang dùng các loại dầu ô liu hoặc dầu thực vật.

Một chế độ dinh dưỡng khoa học là điều kiện không thể thiếu

Rau xanh luôn được coi là người bạn đồng hành cho quá trình giảm cân an toàn giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và mang đến nhiều vitamin cho cơ thể. Ăn nhiều rau nấu chín, rau salad hoặc súp. Điều này giúp duy trì sự cân bằng axit-kiềm trong chế độ ăn giàu protein, hỗ trợ giảm cân nhanh.

Một số loại thực đơn giảm cân tiêu mỡ hiệu quả, có thể nàng quan tâm:

Các bài thể dục giảm mỡ mông hiệu quả

Đi bộ là một trong những bài thể dục giảm mỡ mông và đùi hiệu quả

Đi bộ là bài thể dục giảm mỡ mông cực kỳ hiệu quả, bởi các vận động khi chúng ta sải bước, sẽ làm các cơ mông được tác động một cách trực tiếp và liên tục hơn, làm cho vòng 3 săn chắc và đánh tan các khối mỡ nằm dưới da từ đó làm thon gọn vòng 3.

Đi bộ là bài thể dục giảm mỡ mông cực kỳ hiệu quả

Nếu như có thời gian rảnh rỗi và muốn có không gian thoải mái, bạn hãy dành 30 – 60 phút/ ngày cho việc đi bộ, để luôn có một vòng 3 cân đối và săn chắc.

Chạy bộ là bài thể dục đốt cháy mỡ ở vòng 3 rất hiệu quả

Chạy bộ cũng là một bài thể dục giảm mỡ mông hiệu quả. Bài tập này còn rất tốt cho tim mạch. Nó giúp đốt cháy chất béo, tiêu thụ calo mà còn mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể bạn. Việc chạy bộ, sẽ làm hệ tuần hoàn tim mạch hoạt động nhanh hơn bình thường, từ đó, việc trao đổi chất trong cơ thể nhanh hơn giúp giảm cân tiêu mỡ có kết quả nhanh hơn. Thời gian tốt nhất trong ngày để chạy bộ là vào buổi sáng, bởi có nhiều oxy trong không khí giúp đốt cháy nhiều calories hơn.

Chạy bộ cũng là một bài thể dục giảm mỡ mông hiệu quả

Đạp xe bài thể dục nhẹ nhàng nhưng giúp giảm mỡ mông đạt kết quả tốt nhanh chóng

Đạp xe là bài thể dục giảm mỡ mông tác động tiêu thụ calories cao và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và không hề làm chân to như bạn vẫn nghĩ. Với bài thể dục này chân được sử dụng nhiều và tất cả lực đều đến từ đôi chân. Hoạt động kết từ cơ mông, cơ đùi và cơ bắp chân, làm mỡ tích tụ trong những thới cơ được đánh tan chuyển hóa năng lượng cho các cơ hoạt động, từ đó, kích thước vòng 3 sẽ được thon gọn đặc biệt, săn chắc cực kỳ hiệu quả.

Khi giảm mỡ mông bằng cách đạp xe, bạn có thể luyện tập với tốc độ tăng nhanh dần, nhưng tốt nhất bạn nên luyện tập theo khoảng cách, tốc độ khác nhau rồi dần tăng tốc tới nhanh và nhanh hơn nữa.

Đạp xe là bài thể dục giảm mỡ mông đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Leo cầu thang bài tập tăng áp lực lên cơ mông và bắp chân giúp giảm mỡ mông và đùi hiệu quả

Với động tác leo cầu thang bạn không chỉ giảm mỡ đùi và mông nhanh chóng mà còn triệt tiêu mỡ bụng hiệu quả. Cho nên bạn đừng quên tập bài thể dục giảm mỡ mông này hàng ngày nhé! Thật đơn giản, khi nhà bạn có cầu thang bộ, thì hãy dành 15 phút mỗi ngày chạy lên xuống cầu thang, nhớ hãy duy trì nhịp độ trong suốt 15 phút đấy nhé. Bài thể dục leo cầu thang giảm mỡ mông với cơ chế vận động cường độ cao để ép cơ thể tiêu thụ mỡ tích tụ chuyện hóa thành năng lượng cung cấp cho hệ cơ vận động trong thời gian thực hiện bài tập giảm cân.

Với động tác leo cầu thang bạn không chỉ giảm mỡ đùi và mông nhanh chóng mà còn triệt tiêu mỡ bụng

Bạn có thể thực hiện bằng cách mỗi ngày leo khoảng 1000 bậc cầu thang vào mỗi sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng. Đơn giản hơn bạn hãy đi thang bộ ở công ty thay vì thang máy nhé!

Nhảy dây bài tập vận động hệ cơ toàn thân giúp giảm mỡ vùng mông nhanh chóng

Nhảy dây cũng là bài thể dục giảm mỡ mông hiệu quả mà chị em có thể thường xuyên áp dụng. Phương pháp này không chỉ giúp bạn loại bỏ lượng mỡ ở vòng 3 mà còn giúp thân hình bạn trở nên thon gọn, săn chắc tự nhiên.

Bạn nên nhảy dây hằng ngày hay tối thiểu 3-4 lần/tuần. Đầu tiên chỉ cần nhảy chậm trong khoảng 10 phút, sau đó tăng tốc độ cũng như thời gian luyện tập

Nhảy dây cũng là  bài thể dục giảm mỡ mông hiệu quả

Hi vọng với các bài thể dục giảm mỡ mông hiệu quảBlog Da Đẹp Dáng Xinh vừa cung cấp, các nàng sẽ sớm sở hữu vòng ba quyến rũ như mong muốn. Hẹn gặp các nàng ở các bài viết về cách giảm mỡ để đạt được một dáng người thon gọn săn chắc nhất.

Writing by Phương Quỳnh

Một số bài viết về cách giảm mỡ vòng 3 có liên quan, có thể nàng muốn xem: