Các Bài Tập Giảm Mỡ Mông Thần Kỳ Cho Bạn Một Vòng Ba Quyến Rũ

Các nàng có biết, một vòng ba săn chắc sẽ khiến cho sức quyến rũ của bạn tăng vọt trong mắt mọi người. Thế thì còn chần chừ gì mà không bỏ túi ngay các bài tập giảm mỡ mông vừa đơn giản vừa hiệu quả để nhanh chóng sở hữu một vòng ba săn chắc, thu hút mọi ánh nhìn nào!

Một vóc dáng hoàn mỹ luôn là điều các chị em hướng đến. Tuy nhiên khi giảm cân giữ dáng, các chị em thường chỉ chú tâm đến mỡ thừa ở bụng, đùi hoặc mặt mà bỏ quên một vùng rất quan trọng-đó là vùng mông. Không như một số vùng khác trên cơ thể, vòng ba là vùng dễ tích tụ mỡ thừa nhưng lại khó tác động đến trong quá trình giảm cân. Thế nên, việc lựa chọn cho mình phương pháp giảm mỡ mông hiệu quả cũng là điều khiến các nàng vô cùng đau đầu. Nhằm giải quyết vấn đề đo, hôm nay Blog Da đẹp dáng xinh sẽ đem đến cho các nàng một số bài tập giảm mỡ mông hiệu quả thần kỳ mà lại vô cùng dễ thực hiện. Cùng tìm hiểu xem nhé!

Những bài viết liên quan:

Không như một số vùng khác trên cơ thể, vòng ba là vùng dễ tích tụ mỡ thừa nhưng lại khó tác động đến trong quá trình giảm cân

Bài tập nâng – nghiêng người giúp giảm mỡ mông

Đây là một bài tập tác động rất tốt đến nhóm cơ bụng, mông và đùi. Do đó, bài tập này là một trong các bài tập giúp giảm mỡ mông rất được các nàng ưa chuộng

Giảm mỡ mông, bắp đùi, bụng nhanh chóng với bài tập nâng và nghiêng người

Cách thực hiện bài tập giảm mỡ mông hiệu quả 

  • Người đứng thẳng, rồi từ từ ngồi xổm xuống , bạn đưa cánh tay ra phía sau lưng.
  • Sau đó nâng chân trái lên, đưa về phía sau và cúi thấp phần thân trên xuống cho đến khi chân song song với mặt sàn và đưa tay về phía trước. Động tác làm tiêu hao một lượng calo giúp giảm mỡ mông nhanh chóng và hiệu quả.
  • Giữ nguyên tư thế này một lát, sau đó để cơ thể trở về tư thế bắt đầu. Đổi bên và lặp lại động tác này.

Bài tập tựa lưng vào tường đốt cháy mỡ thừa ở mông hiệu quả

Bài tập dựa lưng vào tường hay còn gọi là bài tập Wall Sit giảm cân giúp tiêu hao tối đa mỡ thừa ở phần mông. Do đó bài tập này cũng nằm trong danh sách các bài tập giảm mỡ vùng mông hàng đầu của các chị em đấy. Ngoài việc giảm mỡ, bài tập này còn giúp săn chắc vòng 3 hấp dẫn.

Bài tập tựa lưng vào tường

Thực hiện bài tập giúp giảm mỡ vòng 3 

  • Bạn tựa lưng sát vào tường, để cơ thể trong tư thế ngồi xổm, 2 bắp đùi song song với mặt sàn, hai bàn chân khép lại với nhau, để hai cánh tay trong tư thế chống nạnh.
  • Giữ yên vị trị phần mông và lưng tiếp xúc với tường rồi nâng đầu gối trái về phía ngực.
  • Hạ chân trái xuống và nâng gối phải lên với tư thế tương tự
  • Lặp đi lặp lại động tác này trong 10 phút.

Bài tập quỳ gối ưỡn người giúp mỡ mông đốt cháy hiệu quả

Bài tập này huy động toàn bộ nhóm cơ mông và đùi giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc cơ một cách hiệu quả cho vòng 3 hấp dẫn.

Bài tập giảm cân tiêu mỡ với tư thế quỳ gối

Thực hiện bài tập giảm mỡ vòng 3:

  • Bước rộng 1 chân lên trước, giữ vững chân đứng, tránh đưa hông của bạn về phía trước và tránh lắc lư cơ thể. Điều này sẽ giúp kiểm soát sự di chuyển cẳng chân của bạn.
  • Tiếp tục hạ thấp cơ thể đến một vị trí thoải mái, hoặc cho đến khi đùi song song với sàn nhà.
  • Giữ lưng thẳng.
  • Dồn lực vào chân trước, siết chặt cả hai bắp đùi và cơ mông để bật trở lại tư thế bắt đầu của bạn.

Bài tập nâng hông giúp thon gọng vòng mông săn chắc

Bài tập này không chỉ là một bài tập giúp giảm mỡ mông hiệu quả mà nó còn tác động đến vùng hông giúp bạn có một vòng hai thon thả

Bài tập nâng hông sẽ giúp tiêu mỡ vòng bụng và giảm mỡ vòng 3 rất hiệu quả

Thực hiện bài tập giảm mỡ như sau:

  • Nằm thẳng lưng trên sàn. Hai chân song song gập lên.
  • Cố gắng hóp bụng và mông. Nâng cao chân và hông  cho đến khi cơ thể tạo thành một đường chéo từ vai đến đầu gối.
  • Giữ tư thế trong 2 giây – tức là vẫn tiếp tục giữ chặt bụng và hóp mông.
  • Sau đó trở lại thấp hơn vị trí bắt đầu và lặp lại.

Bài tập gót chân với tạ giúp tiêu hao mỡ thừa ở mông và bắp chân

Đây cũng là một bài tập giúp giảm mỡ mông mà các nàng có thể thực hiện ngay tại nhà

Bài tập gót chân sẽ giúp bạn vận động cơ bắp chân và mông từ đó giúp giảm mỡ hiệu quả

Thực hiện

  • Bạn cần đứng trên tư thế đang bước với chân trái vào bước, chân phải đưa sang ngang.
  • Co chân trái và hạ thấp chân phải xuống cách nền nhà khoảng 20cm.
  • Thẳng chân trái và chân phải đưa ra ngoài, chân gập lại, trong tư thế mở rộng chân.
  • Lặp lại 8-12 lần với mỗi bên chân.

Blog Da đẹp dáng xinh hi vọng với các bài tập giảm mỡ mông hiệu quả trên kết hợp cùng thực đơn giảm cân tiêu mỡ khoa học, các nàng sẽ nhanh chóng có được vòng ba lý tưởng. Chúc các nàng thành công!

Writing by Phương Quỳnh