Các bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả nhất dành cho lứa tuổi trưởng thành

Khi qua tuổi dậy thì, cơ thể chúng ta vẫn tiếp tục phát triển hệ xương. Vì vậy, bạn không nên lo lắng và hãy tập các bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả nhất.

Theo nhiều nghiên cứu, khi kết thúc quá trình dậy thì thì hệ xương của cơ thể vẫn tiếp tục phát triển và hoàn thiện đầy đủ nhất ở tuổi 25. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể tăng chiều cao của mình sau tuổi dậy thì bằng những bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả nhất.

Bài viết có liên quan:

Bài tập vươn người, kéo dãn cột sống giúp kích thích hệ xương tăng chiều cao

Vươn người lên cao và hít thở nhẹ nhàng

– Bắt đầu bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả nhất với tư thế đứng thẳng, chụm 2 chân và giữ lưng thẳng trong khi lòng bàn tay chạm vào đùi.

– Giơ 2 cánh tay lên đỉnh đầu và hít thở sâu trong khi kéo dài lưng. Đứng bằng gót chân và giữ nguyên tư thế trước, thở ra từ từ quay trở về tư thế ban đầu. Lặp lại bài tập tăng chiều cao hiệu quả này 10-20 lần mỗi buổi sáng là tốt nhất.

Bài tập đơn giản để tăng chiều cao: Nhảy dây

Bạn hoàn toàn có thể nhảy dây ngay tại căn nhà của mình

Đây là một trong những bài tập tăng chiều cao hiệu quả mà lại đơn giản dành cho mọi người. Hãy bắt đầu ngày mới với 10 phút nhảy dây mỗi ngày, sức khỏe của bạn không những được cải thiện mà chiều cao còn được tăng lên nữa đấy.

Nhảy dây bình thường trong 3 phút để khởi động. Sau đó nhảy nhanh hết mức có thể trong vòng 30 giây rồi nhảy chậm 1 phút. Lặp đi lặp lại quá trình của bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả trong vòng 15 phút.

Bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả nhất bằng cách gập người để kéo dãn cột sống

Tư thế gập người để tăng chiều cao

–  Bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhất bắt đầu với tư thế đứng thẳng người, hai tay song song với phần thân dưới, đưa tay lên, hít vào, mở rộng cánh tay trên đỉnh đầu, thở ra rồi uống cong người về phía trước.

– Từ từ cúi xuống chạm tay vào các ngón chân, để tư thế này trong vòng 15 giây rồi lặp lại nhiều lần cho các bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhất.

Bài tập xoạc 2 chân

Xoạc chân giúp cơ thể dảo dai và tăng chiều cao

Đây là 1 trong các bài tập tăng chiều cao hiệu quả và nhanh chóng cho những ai tập nó. Bài tập tăng chiều cao hiệu quả này còn giúp cơ thể của chúng ta trở nên dẻo dai và tràn đầy sức sống hơn.

Chủ đề HOT liên quan: