Các Bài Tập Gym Tại Nhà Giảm Mỡ Mông Cho Bạn Một Vòng Ba Săn Chắc Và Quyến Rũ

Tập gym là một phương pháp tuyệt vời để các nàng có được một vóc dáng như ý. Hãy cùng tìm hiểu các bài tập gym tại nhà giảm mỡ mông hiệu quả để sở hữu một vòng ba quyến rũ nhé!

Một vòng ba quyến rũ sẽ giúp tăng sức hút của các nàng trong mắt mọi người. Thêm vào đó, việc sở hữu một vòng ba săn chắc cũng đem lại cho các chị em nhiều lựa chọn hơn khi đi mua sắm trang phục cho mình. Thế nhưng để có được một vòng ba hoàn hảo thì việc ăn kiêng thôi là không đủ mà nàng cần hỗ trợ những bài tập giảm cân vùng mông để xây dựng một vóc dáng cân đối. Những động tác gym giúp giảm mỡ mông và làm săn chắc cơ chính là điều mà các nàng cần nếu như thật sự mong muốn có một vòng ba gợi cảm. Hãy cùng Blog Da đẹp dáng xinh nghiên cứu một số bài tập gym tại nhà giảm mỡ mông vô cùng hiệu quả sau đây nha!

Một vòng ba quyến rũ sẽ giúp tăng sức hút của các nàng trong mắt mọi người

Nguyên nhân gây ra mỡ mông

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa mỡ ở mông làm vòng 3 chảy xệ, thô to mất thẩm mỹ. Một số các lý do chủ yếu khiến vòng 3 thừa mỡ, chảy xệ, thô to có thể kể đến là:

  • Do di truyền hoặc vì dáng người: Gen có thể khiến chất béo tích tụ ở mông nhiều hơn, nhưng đôi khi vóc dáng cơ thể cũng là nguyên nhân. Những người có dáng hình quả lê thường phải “gánh” nhiều chất béo nhất ở vòng ba
  • Ngoài ra việc tăng cân đột ngột trong thời gian ngắn cũng khiến mỡ thừa tích tụ nhiều trong cơ thể đặc biệt là vùng mông, đùi và bụng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa mỡ mông

Chế độ  dinh dưỡng để kết hợp với các bài tập gym giảm mỡ mông hiệu quả

Để đạt được hiệu quả tốt nhất của các động tác gym giảm mỡ nói chung và các bài tập gym giảm mỡ mông nói riêng thì chế độ dinh dưỡng khoa học là vô cùng cần thiết. Đặc biệt khi muốn xây dựng một thực đơn giảm cân cho người tập Gym thì hãy ghi nhớ một số nguyên tắc cơ bản sau đây để xây dựng một thực đơn giảm cân tiêu mỡ phù hợp với chế độ luyện tập của mình nhé.

  • Ăn nhẹ trước và sau khi tập gym để đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể.
  • Xây dựng thực đơn với các thực phẩm giúp giảm mỡ và tăng cơ.
  • Cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể trước – sau và trong quá trình tập luyện.
  • Sử dụng thêm các thực phẩm chức năng để đạt hiệu quả tốt hơn.

>> Một số thực đơn giảm cân tiêu mỡ phù hợp, có thể bạn quan tâm:

Để đạt được hiệu quả tốt nhất của các bài tập gym nói chung và các bài tập gym giảm mỡ mông nói riêng thì chế độ dinh dưỡng khoa học là vô cùng cần thiết

Các bài tập gym giảm mỡ mông hiệu quả

Có rất nhiều bài tập giúp bạn có được một vòng ba săn chắc như mong muốn. Dưới đây là một số động tác tập gym tại nhà giúp giảm mỡ mông mà các nàng có thể thực hiện rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, khi hiệu quả tập trung đốt mỡ trong thừa tích tụ ở vùng mông, thon gọn săn chắc vòng 3 một cách nhanh chóng đồng thời tiêu thụ lượng calories thừa tránh tình trạng chuyển hóa thành mỡ tích tụ các vùng khác trên cơ thể.

Động tác dồn lực trong bài tập Gym tại nhà giảm mỡ mông 

Động tác dồn lực là một động tác trong bài tập giảm mỡ mông bằng gym vô cùng hiệu quả. Động tác này tác động tích cực lên vùng mông cùng nhóm cơ bắp chân và đùi. Nhờ vậy bạn sẽ sở hữu vùng mông và đôi chân săn chắc.

Để thực hiện động tác dồn lực lên mông và bắp chân giúp giảm mỡ mông này, bạn không cần phải chuẩn bị bất cứ dụng cụ thể dục nào.

Động tác Wall Sit dồn lực tác động trọng lượng cơ thể vào vùng mông và bắp chân giúp đốt mỡ thừa tích tụ ở những vùng cơ này

Cách thực hiện động tác dồn lực Wall-Sit giảm mỡ mông

  • Để bắt đầu bài tập Wall Sit giảm cân tiêu mỡ vùng mông thì bạn tựa lưng sát vào tường, để cơ thể trong tư thế ngồi xổm, 2 bắp đùi xong xong với mặt sàn, hai bàn chân khép lại với nhau.
  • Giữ yên vị trị phần mông và lưng tiếp xúc với tường rồi bạn nâng đầu gối trái về phía ngực.
  • Sau đó, chuyển đổi chân. Lặp đi lặp lại động tác này trong 10 phút. Đây là cách giảm mỡ mông hiệu quả giúp tiêu hao tối đa mỡ thừa ở vòng 3.

Động tác ngồi xổm trên ghế trong những bài Gym tại nhà giảm mỡ vùng mông  

  • Bài tập gym giảm mỡ mông cực kỳ đơn giản này sẽ giúp bạn nhanh chóng có một vòng ba săn chắc và đầy quyến rũ.
  • Chỉ cần một chiếc ghế và 10 phút luyện tập mỗi ngày là đã đủ cho có một bài gym giảm mỡ mông ngay tại nhà hiệu quả thon gọn vòng 3 bất ngờ đấy.

 

Động tác giảm mỡ mông với tư thế ngồi xổm trên ghế

Cách thực hiện động tác giảm mỡ mông với ghế tại nhà

  • Bạn ngồi xổm trên ghế đơn giản, chân rộng bằng hông, phần bụng và thân thẳng.
  • Sau đó từ từ uốn cong phần đầu gối, rồi hạ thấp cơ thể cho đến khi cơ thể gần như chạm mông vào ghế (lưu ý chỉ vừa chạm thôi, chứ không được ngồi nhé)
  • Tiếp theo bạn giữ nguyên tư thế trong khoảng 4 giây (chú ý cho đôi chân luôn thẳng). Sau đó, đứng thẳng và lặp lại động tác 5 lần trong mỗi hiệp và thực hiện trong 10 phút nhé.

Động tác nhón chân dồn lực vào cơ vùng mông và bắp chân giúp đốt mỡ vùng mông.

  • Đây là bài tập gym giảm mỡ mông đơn giản tại nhà nhất mà bạn có thể thực hiện bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi
  • Cũng như động tác dồn lực, bài tập này không cần dùng đến bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào

Bài tập nhón chân giúp giảm mỡ vùng mông

Cách thực hiện động tác nhón chân dồn lực vào cơ chân và mông

  • Hai chân mở rộng hơn vai, hai tay chống nạnh đồng thời hướng cho mũi bàn chân ra phía ngoài.
  • Từ từ hạ thấp trọng tâm cho đến khi đùi của bạn ở vị trí song song với sàn nhà. Sau đó, 2 gót chân nhấc lên cao, bạn có thể lặp lại động tác nâng cao và hạ thấp chân.
  • Cuối cùng, bạn giữ cho 2 chân duy trì rộng hơn vai và từ từ gập người xuống cho các ngón tay đặt nhẹ lên trên sàn nhà phía trước bàn chân.
  • Hãy duy trì lặp lại động tác này trong 5 phút nhé!

Hi vọng với các bài tập gym tại nhà giảm mỡ môngBlog Da đẹp dáng xinh vừa cung cấp các nàng sẽ sớm có được vòng ba săn chắc và quyến rũ để tự tin diện những bộ cánh yêu thích. Hãy thường xuyên theo dõi và cập nhật cho mình thêm nhiều Bí quyết giảm mỡ các vùng trên cơ thể nhé!

Writing by Phương Quỳnh

Một số bài tập giảm mỡ vùng mông dành cho bạn: