Các bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành

Khung xương của cơ thể vẫn phát triển đến năm 25 tuổi mới hoàn thiện. Vậy hãy thực hiện các bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành để cải thiện điều đó.

Bạn có thể lựa chọn một số bài tập giúp vận dụng toàn bộ các cơ trên cơ thể, có thể bạn sẽ lo lắng khi qua tuổi dậy thì chiều cao không còn phát triển, nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm vì đến 25 tuổi xương vẫn còn phát triển nhé. Vậy hãy cùng tìm hiểu những bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thànhBlog Da Đẹp Dáng Xinh lựa chọn cho các bạn có thể dễ dàng tập luyện nhưng đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Bơi lội – bài tập tăng chiều cao cho người đã trưởng thành hiệu quả

Trong các phương pháp giúp tăng chiều cao, bơi lội có thể được xem là phương pháp khá hiệu quả bởi nó giúp kéo dài cột sống cũng như toàn bộ hệ cơ trên cơ thể. Bên cạnh đó, trong các kiểu bơi thì bơi ếch được xem là kiểu bơi giúp phát triển chiều cao tốt nhất.

Khi bạn bơi ếch, hai chân của bạn bung mạnh ra phía sau còn cánh tay và các cơ quan khác thì đi theo hướng ngược lại. Động tác này đã tạo một lực rất lớn lên các hệ cơ và giúp kéo giãn xương cột sống.

Bơi là môn thể giúp tăng chiều cao nhanh nhất

Ngoài kiểu bơi ếch, bạn có thể chọn thêm một số bài tập tăng chiều cao ở người trưởng thành khác như bơi bướm, bơi sải, bơi ngửa…Vì vậy, bạn hãy rèn luyện cơ thể với các bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành với bộ môn thể thao này thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái và tăng chiều cao hiệu quả.

Bài tập tăng chiều cao cho người trưởng thành bằng cách treo người trên xà ngang

Bài tập tăng chiều cao bằng cách đu trên xà ngang

Tuy đơn giản nhưng đây là bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành tối đa cho bạn. Tất cả những gì bạn cần là một thanh xà rắn đủ khỏe để giữ được bạn, ở vị trí cố định cách ít nhất 2m so với mặt đất như vậy khoảng cách giữa chân bạn và sàn nhà ít nhất là 10-15 cm.

Giữ cho cánh tay của bạn không quá gần cũng không quá rộng và bắt đầu treo người lên xà. Càng treo người lâu càng tốt, và khi bạn bắt đầu mệt, từ từ xoay lại đằng sau và cố gắng chạm vào mặt đất với ngón chân của bạn. Việc này sẽ làm cong cột sống của bạn và kéo dài nó ra, vì vậy bạn có thể tăng thêm vài cm cho chiều cao của mình.

Hãy chắc chắn rằng bạn uốn cong cột sống của bạn trong khi vẫn đang kéo căng người trên xà, và không chỉ đơn thuần xoay cổ tay của bạn.

Thực hiện bài tập tăng chiều cao tuổi trưởng thành này 3 lần một tuần bạn sẽ thấy tác dụng tăng chiều cao bất ngờ đấy.

Bài tập tăng chiều cao người trưởng thành bằng cách uốn cong cột sống

Đây cơ bản là 1 bài tập yoga giúp kéo dài cột sống và làm cho nó dẻo dai và linh hoạt hơn, nhờ vậy các sụn giữa các đốt sống của bạn được phát triển. Vì vậy,đây là bài tập tăng chiều cao khi trưởng thành hiệu quả nhất.

Uốn cong và kéo dãn cột sống để tăng chiều cao

Cách tập luyện là nằm trên sàn nhà úp mặt xuống với lòng bàn tay đặt trên sàn nhà dưới vai của bạn. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên hàng đầu với cằm hướng lên trên.

Cong lưng càng xa càng tốt. Lặp lại 3-4 lần với mỗi lần lặp lại kéo dài từ 25-30 giây cho bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành này.

Đừng quá lo lắng về chiều cao của mình khi đã qua tuổi dậy thì, nếu kiên trì thực hiện những bài tập tăng chiều cao cho người trưởng thành cùng một chế độ dinh dưỡng hợp lí thì bạn hoàn toàn có thể cao thêm 2-3cm thậm chí 5cm.

Một số bài viết liên quan: