Cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng siêu hiệu quả và nhanh chóng

Công việc văn phòng buộc bạn phải ngồi hàng giờ bên máy tính và bàn làm việc khiến mỡ thừa tích tụ ở vòng eo của bạn ngày càng nhiều nhưng bạn không muốn sử dụng các loại thuốc giảm cân tan mỡ. Hãy cùng tìm hiểu cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng lấy lại vòng eo thon gọn an toàn và nhanh chóng!

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của các chị em phụ nữ. Thế nhưng, ngày nay, do ảnh hưởng của tính chất công việc, các chị em, đặc biệt là dân văn phòng thường không có nhiều điều kiện và thời gian để vận động thân thể. Điều này dẫn đến tình trạng thừa cân và nơi dễ bị mỡ thừa tấn công nhất chính là vòng hai của các chị em. Để lấy lại vóc dáng mong muốn nhanh chóng, các nàng còn ngại gì mà không cùng Blog Bí quyết giảm mỡ nghiên cứu cách giảm mỡ bụng cho nhân viên văn phòng siêu đơn giản và hiệu quả nào!

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của các chị em phụ nữ

Ăn uống đúng cách cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Nhiều chuyên gia sức khỏe cũng đã khẳng định bữa ăn sáng rất quan trọng trong chế độ ăn uống giảm cân, bạn cần ghi nhớ nguyên tắc ăn nhiều ăn đủ chất vào bữa sáng, ăn ít hơn vào buổi trưa và ít hơn nữa vào buổi tối thì sẽ giảm cân hiệu quả.

Bạn cần đảm bảo bữa ăn sáng của bạn phải đủ chất để đảm bảo đủ năng lượng đã mất đi sau một đêm ngủ dài, tránh ăn những thức ăn nhanh như bánh mì ngọt, hamburger,… có thể gây tích tụ chất béo nhiều hơn, đặc biệt khi bạn không ăn sáng, cơ thể sẽ chuyển sang chế độ lưu trữ chất béo và đó là lí do bạn tăng cân. Đồng thời cũng nên ăn đủ các bữa còn lại với một chế độ ăn dinh dưỡng nhiều rau củ và trái cấy giàu chất xơ, vitamin cùng khoáng chất. Giúp cơ thể có điều kiện trao đổi chất mạnh diễn ra sẽ giúp các nàng văn phòng giảm mỡ bụng hiệu quả.

Các nàng văn phòng nếu ăn theo chế độ cân bằng pH sau đây không những giảm cân lại còn thanh lọc độc tố trong cơ thể, đẹp da dáng chuẩn nữa đấy: Bất ngờ hiệu quả thực đơn giảm cân bằng chế độ ăn cân bằng pH thanh lọc luôn cơ thể.

Một chế độ ăn dinh dưỡng nhiều rau củ và trái cấy giàu chất xơ, vitamin cùng khoáng chất là mấu chốt của việc giảm mỡ bụng cho nhân viên văn phòng

Bên cạnh đó, việc hạn chế đồ ăn vặt và các loại bánh kẹo cũng là một cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng hiệu quả . Bởi những thực phẩm này chứa rất nhiều đường bão hòa – thủ phạm gây ra tăng cân. Hãy thay thế các loại bánh kẹo ăn vặt bằng các loại trái cây vừa khỏe dáng lại đẹp da nhé!

Hạn chế đồ ăn vặt và các loại bánh kẹo trong thói quen ăn vặt của dân văn phòng nhé! Thay thế bằng những loại trái cây cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nhân viên văn phòng đấy.

Uống đủ 2-3 lít nước/ngày để thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả. Ngoài nước lọc, bạn còn có thể uống thêm các loại nước trái cây (nhớ đừng cho quá nhiều đường) để vừa giữ dáng vừa dưỡng da nhé. Thêm một điều nữa, một tách trà xanh nguyên chất mỗi sáng cũng là liệu pháp tuyệt vời để giảm mỡ bụng vì trà xanh có tác dụng hạn chế việc hấp thụ chất béo của cơ thể tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa. Đồng thời trà xanh còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư và lão hóa nữa đó!

Thường dân văn phòng sẽ thèm ăn vặt rất nhiều nạp lượng lớn calo vào cơ thể mà không tiêu thụ hết, thế nên, nàng có thể tham khảo bài viết sau: Bỏ túi ngay 6 loại thực phẩm giúp hạn chế cơn thèm ăn cho người giảm cân

Một tách trà xanh nguyên chất mỗi sáng là liệu pháp tuyệt vời để giảm mỡ bụng cho dân văn phòng không có thời gian vận động.

Ngồi đúng tư thế khi làm việc có ảnh hưởng trực tiếp đến việc giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng

Để giảm mỡ bụng cho dân văn phòng hiệu quả thì cần giải quyết vấn đề ngồi nhiều một chỗ trong thời gian dài là tác nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng béo bụng của dân văn phòng. Giải pháp đơn giản giúp bạn có thể giảm béo, hạn chế tối đa khả năng 3 vòng bằng nhau là nên ngồi thẳng lưng trong lúc làm việc để không cho lớp mỡ dưới bụng ngưng trệ nữa. Hơn nữa, việc ngồi thẳng lưng sẽ giúp cho đường tiêu hóa của bạn tốt hơn và tránh tình trạng đau thoái hóa cột sống sau này.

Trong khi ngồi bạn cũng nên lưu ý đến việc hít thở, vì việc hít thở cũng giúp các cơ bụng vận động và đốt cháy mỡ thừa. Hầu hết mọi người có xu hướng nín thở hoăc thở nông, gấp gáp khi công việc dồn dập. Thế nên, bất cứ khi nào bạn thấy căng thẳng, hãy để ý điều hòa nhịp thở của mình. Tập trung thở chậm khiến cơ bụng được thư giãn, vận động, mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc đối với “vòng eo bánh mì” của bạn.

Các nàng sẽ muốn đọc thêm bài viết sau: Bạn sẽ phải bất ngờ với những cách giảm mỡ bụng khi ngồi nhiều đầy thú vị.

Ngồi và hít thở đúng cách là cách đơn giản để đốt cháy mỡ thừa

Ngủ đủ giấc có thực sự giảm mỡ bụng cho dân văn phòng không?

Thức đêm làm việc khiến nhịp sinh học rối loạn, gây ra cảm giác thèm ăn. Cơ thể mệt mỏi sản sinh nhiều ghrelin, một loại hormone gây đói, đòi hỏi bạn nạp thực phẩm nhiều đường và giàu chất béo. Mất ngủ cũng gây rối loạn nội tiết tố, ảnh hưởng đến nồng độ cortisol dẫn đến insulin mất cân bằng.

Insulin là một loại hormone điều hòa đường huyết do tuyến tụy tiết ra. Một khi bị mất cân bằng insulin, cơ thể dễ dàng tích trữ và chuyển hóa đường, gây ra mỡ bụng. Thế nên, ngủ đúng giờ và đủ bảy tiếng một đêm là điều cần làm trước hết vì một cơ thể cân đối và khỏe mạnh. Tóm lại, việc sinh hoạt đúng giờ giấc sẽ hỗ trợ việc giảm mỡ bụng nhanh cho dân văn phòng.

Ngủ sớm và đủ giấc cũng là một biện pháp để giảm cân

Vận động và tập luyện giúp tiêu thụ calo giảm mỡ bụng tích tụ 

Việc tận dụng thời gian di chuyển ở nơi làm việc là điều không thể thiếu trong công cuộc giảm mỡ bụng cho nhân viên văn phòng. Vì tình chất công việc hạn chế việc đi lại, vận động thế nên hãy tận dụng mọi cơ hội để vận động thân thể nhé, tiêu thụ calo nhé cả nhà!

Leo cầu thang là bài tập giảm béo bụng nhẹ nhàng nhất, đơn giản nhất và tiện lợi nhất cho dân văn phòng nhưng rất có hiệu quả đấy. Theo nghiên cứu, mỗi ngày 15 phút leo thang không những giúp bạn rèn luyện thân thể tốt hơn mà còn giúp các cơ vận động, củng cố và định hình, làm săn chắc các khu vực như bắp chân, bắp đùi, mông và bụng hiệu quả giảm cân một cách rõ rệt.

Leo cầu thang là bài tập giảm béo nhẹ nhàng nhất, đơn giản nhất và tiện lợi nhất cho dân văn phòng

Bên cạnh đó bạn cũng có thể áp dụng một số bài tập ngắn sau đây để giảm mỡ hiệu quả hơn

Động tác 1: Xoay người tại chỗ

Tư thế ngồi thẳng lưng, mắt nhìn thẳng, 2 tay chống vào hông. Quay nửa người trên sang bên trái rồi trở vể vị trí ban đầu, thực hiện 10 lần mỗi bên. Cố gắng quay người về phía sau càng nhiều càng tốt.

Động tác 2: Cúi thấp

Tư thế ngồi thẳng như động tác 1, 2 tay để trên đùi. Từ từ cúi thấp người, gập bụng, mặt hướng về đùi, hai tay với bàn chân. Giữ tư thế này trong khoảng 30 giây rồi trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 10-15 lần/ngày

Động tác 3: Xoay bụng tại chỗ

Ngồi thẳng, hai bàn tay đặt ngang bụng, đầu 2 ngón tay giữa chạm vào nhau. Đẩy tay phải về phía sau lưng, đẩy tay trái về bên phải, trở lại vị trí ban đầu rồi lặp lại với bên trái. Thực hiện liên tục trong khoảng 3 phút.

Các bài tập giảm mỡ bụng tại chỗ là không thể thiếu đối với dân văn phòng

Gợi ý cho các bạn một số bài tập luyện sau: Thử thách giảm béo bụng với bài tập Plank trong 7 ngày

Với các cách giảm mỡ cho nhân viên văn phòng vừa đơn giản vừa không chiếm quá nhiều thời gian của bạn ở công sở, lại có thể vận động tiêu thụ calo hiệu quả. Thế nên, các bạn đừng lười vận động ở nơi làm việc nhé, vừa giảm cân tiêu mỡ bụng lại có tinh thần làm việc hăng hái hơn. Dadepdangxinh.vn hi vọng các nàng sẽ sớm lấy lại được vóc dáng như ý. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau!

Writing by Phương Quỳnh

Chủ đề HOT được quan tâm: