Cách Giảm Mỡ Bụng Để Có 6 Múi Nhanh Nhất Không Phải Ai Cũng Biết!

Một body 6 múi đầy quyến rũ chắc chắn luôn là điều mà các đấng mày râu hướng tới. Thế nhưng không phải ai cũng có điều kiện đến các phòng gym đắt tiền. Vậy hãy tìm hiểu ngay cách giảm mỡ bụng để có 6 múi cực kỳ hiệu quả đi nào!

Nhịp sống hiện đại bận rộn và vội vã khiến mọi người hầu như bỏ quên việc chăm sóc cho bản thân mình. Công việc văn phòng ít vận động, những bữa ăn nhanh đầy dầu mỡ cùng chế độ sinh hoạt ít tập luyện thể thao chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa cân và béo phì. Mỡ thừa nói chung và mỡ bụng nói riêng đã không còn là kẻ thù riêng của các chị em phụ nữ bởi đối với nam giới hiện nay thì ngoại hình cũng vô cùng quan trọng. Hôm nay Blog Da đẹp dáng xinh sẽ bật mí cho các chàng cách giảm mỡ bụng để có 6 múi nhanh nhất không phải ai cũng biết nhé!

Công việc văn phòng ít vận động, những bữa ăn nhanh đầy dầu mỡ cùng chế độ sinh hoạt ít tập luyện thể thao chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa cân và béo phì

Nguyên tắc để sở hữu cơ bụng 6 múi

Cấu tạo cơ thể ai cũng có 6 múi bụng (thực ra là 8 múi) nhưng do các múi bụng này của chúng ta bị mỡ bao phủ bên trên nên không thể nhìn thấy. Nhiều người gầy không có mỡ bụng nhưng do thiếu tập luyện nên cơ bụng teo nhỏ cũng không thấy 6 múi. Do vậy nguyên tắc để có bụng 6 múi là phải giảm mỡ bao phủ và tập để cơ bụng nở nang lên.

Nguyên tắc để có bụng 6 múi là phải giảm mỡ bao phủ và tập để cơ bụng nở nang lên.

Cách giảm mỡ bụng và có 6 múi hiệu quả bất ngờ!

Muốn giảm mỡ bụng để có 6 múi thì một chế độ dinh dưỡng khoa học cùng tập luyện với cường độ cao là hai nhân tố không thể thiếu. Để đạt được thành công, các bạn cần phải có sự quyết tâm cùng kiên trì cao độ và sự tuân thủ nghiêm ngặt các chế độ ăn uống cũng như tập luyện. Sau đây là một số nguyên tắc và bài tập giảm mỡ bụng để có 6 múi hoàn hảo

  1. Chế độ dinh dưỡng khoa học để có cơ thể cân đối

Đối với công cuộc giảm mỡ bụng để có 6 múi thì một chế độ ăn kiêng khoa học là vô cùng cần thiết. Hãy tính toán chính xác lượng carb nạp vào để kiểm soát thật tốt cân nặng của chính mình.

Việc nạp quá nhiều carb vào cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng thừa cân. Thế nên việc hạn chế tinh bột trong thực đơn ăn kiêng là điều cần thiết. Hãy thay cơm, bánh mì… bằng các loại ngũ cốc nguyên hạt, gạo lứt…trong khẩu phần ăn hằng ngày bởi đây là những nguồn carb tiêu hóa chậm vô cùng có lợi cho quá trình giảm mỡ của bạn.

Hãy thay cơm, bánh mì… bằng các loại ngũ cốc nguyên hạt, gạo lứt…trong khẩu phần ăn hằng ngày

Thêm vào đó hãy bổ sung thêm chất đạm va Protein vào thực đơn để thúc đẩy quá trình giảm mỡ bụng và có 6 múi nhanh chóng hơn. Cơ bắp khi hoạt động nhiều, mạnh cần protein để sữa chữa, tái tạo và giúp tăng trưởng. Nguyên tắc dinh dưỡng của người tập tạ bổ sung lượng protein nhiều hơn so với người bình thường không tập gym.

Theo tính toán người bình thường cần 1 gram protein/1kg trọng lượng/ngày thì người chơi thể thao cần 1,5 gram – 2 gram/1kg/ngày.

Hãy bổ sung thêm chất đạm vào thực đơn để thúc đẩy quá trình giảm mỡ bụng và có 6 múi nhanh chóng hơn

Một số tính toán ví dụ điển hình cho bạn về lượng Protein hấp thụ khi nạp năng lượng qua việc ăn uống:

  • 100 gram thịt heo nạc đùi cho 19 gram protein.
  • 100 gram thịt ức gà là 22 gram protein.
  • 100 gram thịt bò cho 24 gram protein.

Chất đạm cũng có nhiều trong các loại đậu như (đậu nành, đậu xanh, đậu đen…) tuy nhiên cơ thể mất nhiều thời gian chuyển hóa đạm thực vật hơn đạm động vật. Do đó bạn nên xây dựng một thực đơn khoa học theo chế độ luyện tập của bạn tạo điều kiện cho cơ thể dễ dàng hấp thụ, tham khảo thêm với bài viết: Thực đơn giảm cân dành cho người tập gym hiệu quả mà không gây mệt mỏi

Sản phẩm sữa Whey Protein được coi là nguồn protein hoàn hảo nhất cho người tập thể thao vì lượng protein lên đến 80-90%. Để hiểu rõ hơn về công dụng và cách sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cơ này, bạn có thể đọc bài viết: Review Sữa Whey Protein giúp tăng cơ tăng cân cho người tập thể hình – gym hiệu quả.

Whey Protein được coi là nguồn protein hoàn hảo nhất cho người tập thể thao

Bạn cũng cần cung cấp đủ lượng nước mỗi ngày cho cơ thể (ít nhất 2 – 2.5 lít nước/ngày). Khi bạn thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng để có 6 múi, cơ thể sẽ phải vận động ở cường độ cao, mồ hôi tiết ra nhiều hơn sẽ gây ra tình trạng mất nước, bạn cần chú ý bổ sung nước cho cơ thể kịp thời để đảm bảo cho các hoạt động vận chuyển và trao đổi chất trong cơ thể không bị trì hoãn cũng như thanh lọc cơ thể.

Hãy cung cấp đủ lượng nước mỗi ngày cho cơ thể (ít nhất 2 – 2.5 lít nước/ngày)

  1. Tập luyện với các bài tập vận động cơ bụng ở mức cường độ cao

Theo như các chuyên gia thể hình, để giảm mỡ bụng và có 6 múi một cách hiệu quả nhanh chóng thì các bạn nên tập luyện với cường độ cao đều đặn khoảng 4 lần/tuần. Các bạn có thể thường xuyên đến phòng gym và tập kết hợp các bài tập như gập bụng, nâng chân, đẩy tạ để đạt được thân hình mong muốn.

Để giảm mỡ bụng và có 6 múi một cách hiệu quả nhanh chóng thì các bạn nên tập luyện với cường độ cao đều đặn khoảng 4 lần/tuần

Tuy nhiên muốn giảm mỡ bụng để có 6 múi thì các bạn nên chú ý không tập luyện cơ bụng quá nhiều. Bởi cũng như các nhóm cơ khác, cơ bụng cũng cần được nghỉ ngơi, phục hồi và phát triển. Việc tập luyện cơ bụng liên tục không chỉ khiến cơ bụng dễ bị tổn thương mà còn ảnh hưởng xấu đến lưng và cột sống của bạn nữa đó!

Muốn giảm mỡ bụng để có 6 múi thì các bạn nên chú ý không tập luyện cơ bụng quá nhiều

  1. Giữ gìn thành quả tập luyện

Để giảm mỡ bụng và có 6 múi, theo kinh nghiệm của các chuyên gia fitness thường mất tối thiểu 3 tháng luyện tập và ăn uống đúng cách. Tuy nhiên, chỉ cần bỏ bê tập tành và ăn uống nhậu nhẹt bừa bãi chỉ 1 tháng là mọi công sức của bạn sẽ tiêu tan, bụng 6 múi sẽ lại trở thành… 1 múi.

Thế nên hãy tập luyện chăm chỉ và xây dựng cho mình một thói quen sinh hoạt lành mạnh để bảo trì thân hình quyến rũ nhé!

Đừng đem công sức tập luyện “đổ sông đổ biển” chỉ vì ham mê những cuộc vui nhé các chàng!

Hi vọng với các bí quyết giảm mỡ bụng để có 6 múi của Blog Bí quyết giảm mỡ, các chàng sẽ sớm có được thân hình quyến rũ như mong muốn. Hẹn gặp lại ở các bài viết sau!

Writing by Phương Quỳnh

Những bài viết liên quan: