Cách làm giảm mỡ bắp tay nhanh nhất cho bạn một đôi tay thon gọn

Bắp tay là nơi dễ tích tụ mỡ thừa, làm cánh tay bạn thô, không thon gọn ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Thế nên, hãy tham khảo những cách làm giảm mỡ bắp tay nhanh chóng sau đây để có một cách tay thon đẹp.

Không may sở hữu bắp tay và đôi vai không được thon nhỏ luôn luôn là nỗi âu lo của chị em phụ nữ khi lựa chọn trang phục cho chính mình. Bởi đôi tay thô, những bộ váy hai dây hay cúp ngực, những chiếc áo tay ngắn hay sát nách luôn là thứ bạn chỉ có thể nhìn mà không thể mặc. Bạn quyết định sẽ bắt đầu công cuộc giảm cân để có được một vóc dáng lý tưởng. Nhưng làm sao bây giờ? Giảm cân đã khó. Giảm đi mỡ thừa ở tay và vai lại càng khó hơn bởi đây là vùng rất khó tác động và triệt tiêu mỡ thừa. Hầu hết các bài tập giảm mỡ cánh tay và vai đều là các bài tập nâng tạ thế nhưng bạn lại không muốn có một cánh tay quá cơ bắp. Không sao cả. Hôm nay, Blog Da đẹp dáng xinh sẽ hướng dẫn bạn cách làm giảm mỡ bắp tay nhanh nhất cho bạn một đôi tay săn chắc và thon thả như mong muốn.

Một đôi tay thon gọn luôn là niềm mơ ước của các chị em

Muốn giảm mỡ bắp tay và vai hiệu quả trước tiên chúng ta cần tìm hiểu rõ mỡ thừa ở cánh tay phát sinh do đâu? Chắc hẳn khi tập thể dục, bạn thường tập trung những vùng quen thuộc như bụng, đùi… mà bỏ quên cánh tay. Tay là phần rất dễ tích mỡ thừa, đặc biệt là khu vực dưới bắp tay vì bạn ít có cơ hội hoạt động vùng này hằng ngày. Hệ quả là bạn sở hữu một bắp tay ngấn mỡ, to bè… khiến cơ thể trông nặng nề và kém thẩm mỹ hơn.

Những lưu ý trong chế độ ăn uống để giảm mỡ ở tay và vai hiệu quả

Để có được một đôi tay săn chắc, bên cạnh việc tập luyện những bài tập giảm cân tiêu mỡ đều đặn và bài bản thì một chế độ dinh dưỡng khoa học là điều không thể bỏ qua. Dù bạn áp dụng cách làm giảm mỡ bắp tay và vai nào thì bạn cũng nên nhớ kỹ một số lưu ý về chế độ thực đơn ăn uống giảm cân như sau:

  1. Chất bột đường: nên ăn tinh bột có nhiều chất xơ như gạo lứt, ngô, khoai…hạn chế các loại nước ngọt có gas vì chứa nhiều đường bão hòa.
  2. Chất đạm: ưu tiên ăn thức ăn giàu đạm từ sữa (không đường, ít hay không béo), các loại đậu, cá tươi.
  3. Chất béo: tránh tất cả các thực phẩm nhiều chất béo như thịt mỡ, thịt chân giò, phó mát…và các thực phẩm giàu cholesterol như phủ tạng động vật (tim, thận, gan, lòng lợn…). Thay vào đó nên chuyển sang sử dụng chất béo lành mạnh dầu hạt cải, dầu ô liu, dầu dừa, Vitamin, khoáng chất và chất xơ: có nhiều trong rau xanh và trái cây như: khoai lang, bí ngô, đậu bắp, mồng tơi. Lượng rau xanh cần tối thiểu 400 g/ngày…và trái cây như: chuối, bưởi, ổi, thanh long…
  4. Uống đủ nước mỗi ngày: Uống đủ 2-3 lít nước/ngày để tăng cường trao đổi chất và thúc đẩy quá trình mỡ trắng tạo năng lượng cho hoạt động của cơ thể. Uống 1  ly  nước  trước  bữa  ăn  giúp  làm  loãng dịch vị, giảm cảm giác thèm ăn.
  5. Tránh việc bỏ bữa: Tuyệt đối tránh bỏ bữa vì bữa kế tiếp bạn có xu thế “nạp” nhiều hơn hoặc cơ thể sẽ hấp thu kiểu bù trừ khiến mỡ trắng được tích lũy nhiều hơn do năng lượng dư thừa.

Bạn có thể tham khảo một số thực đơn giảm cân: Thực đơn giảm cân Low Carb biến tấu chuẩn vị cho người Việt không ngán.

Một đôi tay thon gọn luôn là niềm mơ ước của các chị em

Phương pháp giảm mỡ bắp tay và vai bằng nguyên liệu thiên nhiên

Ngoài ra cũng có một số phương pháp tự nhiên có tác động làm giảm mỡ tay và vai khá hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:

  1. Giảm mỡ bắp tay bằng muối: Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng muối hạt to, rang nóng lên tới khi hạt muối khô và săn chắc thì tắt bếp, để muối nguôi bớt thì cho vào túi vải rồi quấn quanh vùng bắp tay, kết hợp với massage nhẹ nhàng sẽ làm bắp tay thọn gọn hiệu quả.
  2. Giảm mỡ bắp tay bằng gừng: Gừng là nguyên liệu dễ kiếm, rẻ tiền nhưng có khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, đặc biệt là vùng bắp tay. Bạn chỉ cần chuẩn bị gừng đã cạo sạch vỏ và rượu trắng theo tỷ lệ 1:1, ngâm trong vòng 1 – 2 tháng thì lấy ra sử dụng mỗi ngày. Bạn dùng rượu gừng này xoa lên bắp tay liên tục trong khoảng 15-20 phút. Rượu sẽ là chất dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng khả năng đốt cháy mỡ hiệu quả và nhanh chóng.

Bạn có thể tham khảo thêm một số loại kem thoa hỗ trợ tan mỡ an toàn: [Review] Top 3 loại sản phẩm kem tan mỡ hiệu quả nhất mùa hè 2017

Muối hạt và gừng là những nguyên liệu tự nhiên vô cùng dễ tìm

Thực hiện các bài tập vận động giúp giảm mỡ bắp tay và vai trực tiếp từ bên trong bằng việc đốt nóng mỡ thừa

Và sau đây là một số bài tập giảm mỡ cánh tay và vai đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà:

  1. Bài tập chống đẩy trên tường

Đứng thẳng người song song với tường, mở rộng cánh tay sao cho cánh tay vuông góc với tường, các ngón tay khép lại, chiểu rộng của hai bàn tay trên tường tương đương với độ rộng của vai.

Hít thở thật sâu, đẩy cơ thể vào tường như động tác chống đẩy và sau đó trở lại vị trí ban đầu, chú ý phần khuỷu tay của bạn không chạm vào tường.

Bạn cũng có thể chống đẩy dưới mặt sàn cũng có tác dụng tương tự. Bạn làm như vậy khoảng 15 đến 20 nhịp và làm 2-3 lần mỗi ngày.

Bài tập chống đẩy tay trên tường sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa tích tụ dưới bắp tay và vai

  1. Bài tập chống đẩy ngược với ghế

Với những ai cần muốn có cơ bắp tay săn chắc hơn cùng một bờ vai góc cạnh thì bài tập chống đẩy ngược giúp giảm mỡ thừa hiệu quả sẽ là bài tập không thể hiếu. Cách thực hiện rất đơn giản.

Kê 1 chiếc ghế (không trơn) xoay người như đang ngồi trên ghế. Hai bàn tay đặt xuống ghế, hai chân thẳng sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi mông chạm sàn rồi lại nâng người lên ngang ghế.

Bài tập chống đẩy ngược

  1. Bài tập kéo căng tay sau gáy

Với tư thế này bạn có thể ngồi hoặc đứng tùy thích miễn là thẳng lưng.

Một tay vòng ra sau lưng, 1 tay vòng qua vai rồi hai tay nắm lấy nhau kéo qua, kéo lại 5 lần.

Tiếp tục đổi bên và thực hiện cho đến khi bạn thấy mỏi.

Đây là bài tập cho cả vùng lưng, vai và cánh tay.

Để việc hỗ trợ các bài tập giảm mỡ nhanh chóng thì các nàng thể bổ sung thêm việc bôi thêm các loại kem tan mỡ để đạt kết quả nhanh chóng hơn. Các nàng hãy tham khảo NGAY HÔM NAY về thông tin các sản phẩm hỗ trợ tan mỡ và đặt hàng với GIÁ TỐT NHẤT trên thị trường tại link liên kết sau đây: https://www.boshop.vn/tan-mo.html

Kéo căng tay sau gáy sẽ giúp vận động cơ tay, bắp tay, vai và lưng sẽ giúp đốt mỡ thừa tích tụ

  1. Bài tập xoay tròn cánh tay

Dang hai tay ngang vai và xoay theo hình vòng tròn với tâm là vai. Đây sẽ là động tác thể dục hiệu quả giúp tiêu hao lượng mỡ thừa dưới cánh tay. Bạn có thể xoay tay không hoặc kết hợp tạ nhẹ dưới 1kg để tăng hiệu quả.

Xoay tròn cánh tay

Bạn có thể tham khảo bài tập giảm mỡ bắp tay hiệu quả sau: Các nàng đã biết 5 bài tập giúp giảm mỡ bắp tay nhanh chóng và hiệu quả này chưa?

Với những cách làm giảm mỡ bắp tay đơn giản và nhanh nhất mà Chuyên mục Bí quyết giảm mỡ vừa cung cấp, các bạn sẽ sớm có được thân hình lý tưởng để tự tin tha hồ diện những bộ cánh yêu thích. Chúc các bạn thành công!

Writing by Phương Quỳnh