Chắc hẳn những cô nàng lười sẽ thích những bài tập giảm cân tại chỗ hiệu quả này đây

Không cần phải di chuyển nhiều bạn vẫn có thể tập luyện đơn giản với bài tập giảm cân tại chỗ đơn giản ngay sau đây.

Nếu bạn không thích không khí ở phòng gym, hay bạn chỉ có thể dành một chút thời gian rỗi buổi tối để tập luyện? Vậy thì bài tập giảm cân tại chỗ ngay sau đây sẽ rất phù hợp với bạn. Cùng học và thực hành ngay nhé.

Một số bài viết liên quan:

Động tác 1:

Tập bụng đơn giản trước khi đi ngủ nè!

Đối với bài tập giảm cân tại chỗ này, bạn sẽ không phải toát mồ hôi quá nhiều, nhưng sẽ phải gồng các nhóm cơ thật chặt để mang lại hiệu quả tốt nhất. Động tác đầu tiên, bạn sẽ tận dụng bức tường ở nhà mình. Gồng chặt mông và bụng để nhấc hông lên, hai chân bám vào tường và giữ hông trên cao càng lâu càng tốt. Nếu bạn muốn tăng tác dụng có thế hạ rồi nâng mông lên nhẹ nhàng, vừa giúp tập cơ đùi săn chắc hơn.

>>> Xem thêm: Những bài tập giảm cân trước khi đi ngủ bạn không thể bỏ qua

Động tác 2:

Đuổi mỡ vùng bụng nhanh chóng với bài tập giảm cân tại chỗ.

Bạn nằm co gối trên sàn, hai tay duỗi xuôi theo người. Sau đó gồng bụng và nhấc vai và đầu lên. Động tác này sẽ giúp săn chắc vùng cơ bụng trên. Lặp lại động tác khoảng 10 lần. Lúc đưa lên thở ra, hóp chặt bụng và hạ đầu xuống hít vào thật sâu.

>>> Xem thêm: Bài tập giảm cân cho dân văn phòng đơn giản, tại chỗ và hiệu quả

Động tác 3:

Plank Elbow Knee sẽ giúp bạn thon gọn toàn thân nhanh chóng.

Bắt đầu với tư thế hít đất hoặc plank cao. Sau đó bạn co đùi trái lên và hơi vặn hông sang phải, nếu được hãy chạm đầu gối trái vào khuỷu tay phải. Hạ chân xuống và lặp lại với chân bên kia. Thực hiện động tác mỗi bên 10 lần. Bài tập giảm cân tại chỗ này giúp bạn rèn luyện sức mạnh cho đôi tay, đồng thời tác động vào các cơ liên sườn và cả cơ đùi nữa. Vì vậy kiên trì rèn luyện để có thể săn chắc toàn thân nhé.

>>> Xem thêm: Lựa chọn các bài luyện tập giảm cân phù hợp với vóc dáng

Động tác 4:

Săn chắc mông đùi và bắp chân với tư thế cây cầu

Kết thúc bài tập giảm cân tại chỗ với động tác cây cầu. Nãy giờ bạn đã tập nhiều vào phần bụng rồi. Bây giờ bạn nằm ngửa ra và co đầu gối lại. Sau đó gồng mông và đùi để đưa hông lên cao, duỗi thẳng hai tay qua đầu để kéo dãn phần bụng. Giữ tư thế trong khoảng 10 giây và hạ xuống.

Để giảm cân thành công bạn cần kết hợp tập luyện với một chế độ ăn phù hợp. Lựa chọn những bài tập phù hợp với cơ thể chỉ chiếm khoảng 30% nhưng các thực phẩm bạn nạp vào sẽ quyết định bạn có giảm cân được hay không. Vì vậy hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn khoa học và tập luyện điều độ để sở hữu vóc dáng thon gọn, nuột nà nhé. Blog Da đẹp dáng xinh chúc các nàng thành công với những bài tập này nha, và hãy ngưng lười nhác, siêng năng thể dục thể thao để có một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Chủ đề HOT liên quan: