Chỉ cần nhảy dây đúng cách là bạn đã có bài tập tăng chiều cao và giảm cân hiệu quả

Chiều cao và cân nặng là mối lo lắng hàng đầu của các bạn gái khi bước vào giai đoạn phát triển. Hãy cùng thực hiện bài tập tăng chiều cao và giảm cân dưới đây.

Nhảy dây như thế nào được gọi là đúng cách giúp tăng chiều cao và giảm cân hiệu quả

Việc quan trọng đầu tiên của bài tập giảm béo tăng chiều cao này là bạn phải tập luyện thường xuyên theo mức độ tăng dần.

Tuần đầu tiên bạn nên nhảy bằng 2 chân, tức là kiểu nhảy dây 2 chân chạm đất cùng lúc.

Hai chân chạm đất cùng lúc khi nhảy ở tuần đầu tiên

Chủ đề HOT được quan tâm:

Tuần thứ 2, bạn kết hợp theo kiểu nhảy của tuần trước, kiểu nhảy dây 2 chân chạm đất. Rồi đổi đống tác mới kiểu nhảy dây như chạy. Tức là 1 vòng dây bạn nhảy chân trước chân sau. Nhớ là nâng thời gian nhảy lên nhiều hơn 1 chút đúng sức của bạn.

Kiểu nhảy luân phiên giữa 2 chân ở tuần thứ 2

Tuần  thứ 3, bạn kết hợp 2 động tác nhảy của 2 tuần trước, sau đó nâng cao động tác nhảy dây với kiểu nhảy trên 1 chân, chân trái rồi tới chân phải, mỗi chân nhảy khoảng 10 vòng và chuyển chân nhé.

Tăng tốc độ và thời gian thực hiện bài tập ở tuần thứ 3

Sau tuần thứ 3 này thì bạn đã quen với việc nhảy dây. Lúc này bạn nên tăng tốc độ nhảy lên nhanh hơn, đổi các kiểu nhảy khó hơn như nâng cao gối, hay nhảy để gót chạm mông…

Bài tập giúp giảm cân và tăng chiều cao thực hiện vào lúc nào là tốt nhất?

Bạn nên thực hiện bài tập tăng chiều cao và giảm cân này vào trước hoặc sau khi ăn bữa chính khoảng 90 phút. Hoặc là nhảy 1 lần vào sáng sớm hoặc lúc chiều tối. Nếu nhảy lúc sáng sớm thì nhớ phải khởi động thật kỹ để nóng các vị trí tránh chấn thương. Và không nên nhảy dây sau 21h vì theo khuyến cáo sau thời gian này các cơ quan của cơ thể rơi vào trạng thái nghỉ ngơi, tránh hoạt động mạnh sẽ không tốt cho sức khỏe.

Blog Da đẹp dáng xinh chúc các bạn thành công với bài tập tăng chiều cao và giảm cân hiệu quả với cách nhảy dây đúng cách hiệu quả.