Dáng thon gọn đón hè bung lụa diện đồ tắm với bài tập giảm cân trong một tuần

Hè đến rồi, và cũng là lúc những chuyến đi chơi biển đầy thích thú, thỏa sức diện những bộ váy, quần short bikini nhưng lại sợ thân hình không đầy mỡ vì thế hãy lấy lại vóc dáng với bài tập giảm cân trong một tuần ngay sau đây nhé.

Bạn thấy chán nản mỗi khi nhìn bản thân mình quá khổ trong gương? Và bạn từng bỏ ra rất nhiều mồ hôi, công sức để tập thể dục nhưng vẫn chưa giảm được bao nhiêu? Vậy thì bạn đừng bỏ qua những bài tập giảm cân trong một tuần dưới đây.

Một số bài viết liên quan:

Chìa khóa cho bài tập giảm cân trong một tuần dưới đây là việc tập trung vào sức bền, đồng thời tăng cường độ để giảm cân nhanh chóng trong một tuần. Để tăng hiệu quả giảm cân, bạn nên tập luyện toàn thân để có thể đốt cháy mỡ ở nhiều vùng khác nhau.

Điểm quan trọng để giảm cân trong một tuần hiệu quả là phải khởi động trước khi luyện tập để tránh những chấn thương không đáng có. Mỗi động tác bạn hãy tập từ 12 – 15 lần một hiệp và khoảng 3 hiệp cho mỗi buổi tập.

Bài tập bật nhảy giúp giảm cân hiệu quả

Tiêu hao năng lượng, calo dư thừa và tăng nhịp tim với bài tập bật nhảy

Đây là bài tập giảm cân trong một tuần rất cơ bản, giúp bạn hoạt động toàn cơ thể, giúp tiêu hao lượng calo và từ đó đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, ngoài ra còn giúp tăng nhịp tim và kích thích tuần hoàn máu lưu thông toàn cơ thể. Hãy cố gắng bật nhảy nhiều lần nhất có thể trong 60 giây.

Bạn bắt đầu với tư thế đứng thẳng người, hai chân khép lại và hai tay để sát thân. Sau đó nhảy lên, đồng thời giơ tay qua đầu và chân đá sang hai bên, sao cho cơ thể tạo thành chữ X. Lặp lại động tác này liên tục không ngừng nghỉ.

Giữ ván ngược 

Với bài tập giảm cân trong một tuần này, cơ bụng sẽ được vận động tối đa, đồng thời cơ tay và cơ chân được luyện thăng bằng.

Kéo căng các cơ ở bụng và rèn luyện cơ tay với tư thế tấm ván ngược

Động tác tương đối đơn giản, bạn chống tay xuống mặt sàn, ngón tay hướng về phía bàn chân. Siết chặt cơ bụng và đùi, nhấc người lên tạo thành tư thế giữ ván ngược. Cố gắng cân bằng trọng lượng cơ thể, sao cho cơ thể tạo thành đường chéo từ đầu xuống gót chân. Giữ nguyên tư thế này trong 1 phút.

Bài tập giảm cân squat kết hợp nâng tạ thấp

Động tác này có tác dụng rất tốt trong việc đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, chúng tác động đến cơ vai, bắp tay và cơ tam đầu từ đó giúp giảm mỡ ở những vùng này triệt để.

Bài tập giảm cân squat kết hợp với tạ sẽ giúp bắt chân thon gọn cùng vòng mông phát triển

Bạn hãy đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai hơi khuỵu xuống, bàn tay cầm quả tạ cỡ vừa. Nâng hai tay lên ngang vai sau đó từ từ đưa tay xuống đồng thời hạ gối thành động tác squat. Sau đó từ từ đứng lên lại.

Với 3 bài tập giảm cân trong một tuần trên, hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp tập luyện phù hợp nhất. Đừng quên kết hợp với chế độ ăn uống để nâng cao hiệu quả giảm cân bạn nhé!

Chủ đề HOT quan tâm: