Giảm 3Kg Nhờ Thực Đơn Giảm Cân Ăn Kiêng Với Bông Cải Xanh Hạn Chế Calori Trong 10 Ngày

Chẳng cần những nguyên liệu đắt tiền, bông cải xanh chính là loại rau quả thần kỳ trong việc giảm cân của bạn đấy. Hãy cùng tìm hiểu thực đơn giảm cân ăn kiêng cũng với bông cải xanh trong 10 ngày để giảm 3kg đến 5kg nhé!

Có rất nhiều thực đơn giảm cân cùng rau cũ, bạn có thể áp dụng thực đơn GM Diet giảm cân nhưng nếu ngán ngẫm thì bạn có thể chuyên qua thực đơn giảm cân với bông cải xanh sau đây, sẽ rất tốt cho sức khỏe cũng như hiệu quả giảm cân là vượt trội đấy.

Nguyên liệu bông cải xanh chính là thần dược trong các món ăn giảm cân đấy

  • Đây được xem là loại rau cực kỳ tốt cho sức khỏe bởi nó giàu dinh dưỡng như sắt, protein, canxi, crom, carbohydrate, vitamin A và C
  • Bông cải xanh giúp ngừa ung thư, tăng cường hệ tiêu hóa, chống lão hóa, giải độc cơ thể, hạn chế tiểu đường, hệ miễn dịch được tăng cường, mắt sáng, xương chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó loại rau này còn ngăn ngừa thiếu máu, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer, cholesterol và huyết áp cao.
  • Bông cải xanh còn có khả năng hỗ trợ giảm cân, bởi nó ít calo, chất béo đồng thời chứa nhiều nước, chất xơ và khoáng chất như magie, kali, mangan khiến bạn có cảm giác no lâu, kiểm soát việc ăn quá nhiều.

Chính những lợi ích mà nguyên liệu tươi ngon bông cải xanh đem lại cho cơ thể bạn thì cô nàng chàng trai nào muốn giảm cân nhanh chóng thì hãy thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân trong 10 ngày với bông cải xanh này nhé, chẳng lo đói, chẳng lo đau hay chẳng cần sử dụng các loại thuốc giảm cân. Mà vẫn giảm cân hiệu quả nhưng phải kết hợp luyện tập thể dục thể thao để giảm cân hiệu quả đấy nhé!

Áp dụng ngay thực đơn giảm cân ăn kiêng cùng Bông cải xanh trong 10 ngày giảm 3kg đến 5kg thôi nào!

Thực đơn giảm cân ăn kiêng với bông cải xanh cho ngày 2 ngày đầu

  • Ăn sáng: 200g bông cải xanh luộc thêm chút muối, 50g bánh mì và 1 tách trà không đường
  • Ăn trưa: 100g bông cải xanh luộc chín với 150g súp gà
  • Ăn tối: Tiếp tục ăn bông cải xanh luộc (250g) và uống một tách trà không đường.

Thực đơn giảm cân với bông cải xanh cho ngày 2 ngày tiếp theo:

  • Ăn sáng: 200g bông cải xanh với dầu oliu, tỏi và ớt chuông. Đun trong 20 phút.
  • Ăn trưa: 150g bông cải xanh đem nấu cùng dầu oliu, thêm chút hành tây, cà chua đun trong 20phút. Sau đó, ăn kèm với 50g cá ngừ và 2 quả cà chua.
  • Ăn tối: bạn có thể áp dụng bữa trưa, vì những món này khá ngon đồng thời thực đơn giảm cân này đòi hỏi sự đơn giản, ít calo nên bạn hãy ăn thực đơn của bữa trưa sẽ tốt hơn đấy.

Thực đơn giảm cân với nguyên liệu thịt bò và bông cải xanh cho ngày thứ 5 và 6

  • Ăn sáng: 100g thịt bò hoặc thịt nạc luộc, cùng 100g bông cải xanh nấu và 100ml sữa ít đường
  • Ăn trưa: 200g bông cải xanh luộc với muối và 1 lát bánh mì
  • Ăn tối: không bổ sung tinh bột mà hãy sử dụng 150g thịt bò hoặc thịt nạc heo phần vai có thêm ít muối, hạn chế ăn nước mắm nhé sẽ tích nước trong cơ thể đấy. Và tráng miệng với 100ml sữa không đường cho bữa tối nhé!

Thực đơn với bông cải xanh giúp giảm cân đến ngày thứ 7 và ngày thứ 8

  • Ăn sáng: 100g bông cải xanh luộc, 2 quả trứng luộc và 1 chén trà không đường.
  • Ăn trưa: 100g bông cải xanh luộc, 250ml súp gà là đủ năng lượng cho bữa trưa rồi nhé!
  • Ăn tối: 250g bông cải xanh luộc kèm chút muối  và một chén trà không đường.

Thực đơn giảm cân với nguyên liệu bông cải xanh và cà rốt

Đã đến 2 ngày cuối cùng khi bạn quyết đinh áp dụng thực đơn ăn kiêng cùng bông cải xanh trong 10 ngày rồi, cố lên nhé, vì mục tiêu giảm 3kg cân nặng mỡ thừa sau 10 ngày.

  • Ăn sáng: 100g bông cải xanh luộc; và 1 củ cà rốt luộc
  • Ăn trưa: 100g bông cải xanh luộc, và một lát bánh mì
  • Ăn tối: 200g bông cải xanh nấu chín và khoai tây nấu nhừ để cung cấp một ít tinh bột cho những ngày ăn kiêng.

Một số lưu ý khi áp dụng thực đơn ăn kiêng giảm mỡ, bạn nên nhớ:

  • Trong 10 ngày này, hãy nói không với cà phê, thuốc lá, rượu bia cũng như các chất kích thích khác
  • Ngoài việc ăn kiêng để giảm cân tiêu mỡ thì bạn nên nhớ phải có chế độ luyện các bài tập giảm cânbài tập giảm mỡ để đạt kết quả tốt nhất vượt ngoài mong đợi là 3kg trong 10 ngày nhé.
  • Một điều đáng lưu tâm mà ai cũng mắc sai lầm đó chính là việc ngủ đủ giấc, không thức qua khuya, ngủ trước 11h mỗi đêm và thức dậy sớm trước 6h để tập luyện các bài tập Gym giảm mỡ giảm cân tại phòng tập.
  • Tránh để bị cơ thể strees lo âu quá nhiều! Hãy giải quyết tất cả công việc tại công sở, nơi làm việc của bạn, và đừng đem thêm công việc về nhà khiến cơ thể mệt mỏi đấy.

Hi vọng, với bài viết về thực đơn giảm cân bằng nguyên liệu bông cải xanh sẽ giúp bạn có thêm phương pháp giảm cân hiệu quả nhé! Blog Da đẹp dáng xinh chúc các bạn có một thân hình thon gọn chuẩn dáng với thực đơn mình chia sẻ nhé!

Một số bài viết liên quan: