Thử thách giảm béo bụng với bài tập Plank trong 7 ngày

Vòng eo con kiến với những động tác plank thần thánh được xây dựng thành bài tập giảm béo bụng trong 7 ngày.

Kiến trì với bài tập Plank thần thánh bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt lên vòng 2 của mình. Với bài tập giảm béo bụng 7 ngày được xây dựng với các động tác Plank nâng cao dưới đây sẽ là bí quyết giúp bạn đánh đuổi mỡ bụng nhanh chóng.

Một số bài viết liên quan:

Bài tập Plank giảm cân với động tác 1

Plank kết hợp với bước chân ngang

Bắt đầu với tư thế Plank thấp cơ bản. Bạn bắt đầu đưa chân phải sang ngang, rồi bước về và đổi chân. Thực hiện liên tục trong 30 giây. Cố gắng gồng chắc toàn bộ cơ thể nhất là vùng bụng. Vì khi bạn đưa chân ra, cơ thể sẽ mất đi một điểm tiếp xúc với mặt đất và để giữ cân bằng thì các cơ sẽ phải thật chắc.

Từ đó bạn không cần phải hoạt động quá nhiều, nhưng các cơ đã phải tự tập luyện, săn chắc từ từ. Ban đầu bạn sẽ thấy cơ thể bắt rung khá nhiều và phần cơ bụng sẽ khá đau. Tuy nhiên chỉ khoảng ngày thứ 3 bạn sẽ quen và bụng bắt đầu săn chắc hơn.

Bài tập Plank giảm cân với động tác 2

Đưa thẳng tay ra trước để tăng áp lực lên các cơ hơn.

Sau khi nghỉ khoảng 15 giây chúng ta sẽ tiếp tục với bài tập giảm béo bụng trong 7 ngày ở động tác 2. Ở động tác này, bạn chỉ chống 1 tay, còn lại duỗi thẳng ra trước mặt. Chỉ với 3 điểm tiếp xúc, cơ bụng sẽ phải chắc để giúp cơ thể không bị nghiêng. Giữ mỗi bên khoảng 20 giây rồi đổi bên nhé.

Bài tập Plank giảm cân với động tác 3

Đốt cháy lớp mỡ tích tụ ở phần trên cơ thể

Đối với các bạn có thân trái táo thì đây sẽ là động tác khá hiệu quả với phần thân trên không thon gọn, đặc biệt là mỡ vùng bụng. Thực hiện tư thế Plank, sau đó chống từng tay một thẳng lên thành tư thế chuẩn bị hít đất, rồi lại khuỵu cùi chỏ trở về plank thấp. Thực hiện liên tục trong vòng 30 phút, bạn nên chống từ từ để không bị dập các khớp xương.

Bài tập Plank giảm cân với động tác 4

Vòng eo con kiến chỉ trong 1 tuần với bài tập giảm béo bụng trong 7 ngày bằng động tác Plank

Đây sẽ là động tác cuối cùng trong bài tập giảm cân trong 7 ngày. Bạn nằm nghiêng một bên, chống cùi chỏ thẳng, giữ đầu xa khỏi vai. Sau đó bạn để chân trên lên, gồng bụng để nhấc hông lên khỏi sàn để toàn bộ cơ thể chỉ tiếp xúc với mặt đất bằng cánh tay và một chân. Sau khi cơ thể đã giữ được thăng bằng, bạn duỗi tay dài ra như hình B và hơi vặn mình xuống dưới như hình C. Thực hiện mỗi bên khoảng 15 giây. Đây sẽ là động tác giúp săn chắc phần hông, hai bên eo.

Kiên trì tập luyện để đánh đuổi mỡ bụng một cách nhanh chóng nhé! Chúc các nàng thành công với bài tập Plank giảm cân béo bụng này ngay tại nhà nhé!

Chủ đề HOT đọc nhiều: