Hãy áp dụng ngay các bài tập tăng chiều cao trong 1 tuần để cảm nhận sự thay đổi

Có phải bạn nôn nóng muốn biết cách tăng chiều cao hay không? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các bài tập giúp tăng chiều cao nhanh nhất trong vòng 1 tuần.

Một số bài viết liên quan:

Bài tập tăng chiều cao nhanh: đu xà đơn

Bài tập để tăng chiều cao nhanh nhất đầu tiên chính là tập xà đơn. Đây là bài tập hỗ trợ tăng chiều cao cho cả nam và nữ nhanh chóng sau 1 tuần. Bài tập tăng chiều cao cấp tốc này có tác dụng kéo căng cơ hỗ trợ cải thiện chiều cao hiệu quả.

Các tư thế lần lượt của bài tập đu xà tăng chiều cao

Thực hiện bài tập tăng chiều cao nhanh:

Bước 1: Đầu tiên bạn chỉ cần đu mình lên thanh xà một cách tự nhiên, điều chỉnh tư thế sao cho cảm thấy thỏa mái nhất.

Bước 2: Co và duỗi chân lên trên hoặc về phía trước, giúp cơ thể kéo giãn một cách tích cực nhất.

Thực hiện bài tập tăng chiều cao nhanh chóng đu xà đơn liên tục từ 10 -12 lần, tốt nhất là nên tập luyện đều đặn trong mỗi tuần nhé các bạn.

Vận động dãn xương chậu bằng tư thế cây cầu

Dãn xương chậu là bài tập thể dục tăng chiều cao nhanh chóng trong vòng 1 tuần, bài tập này tập trung phần lớn vào tác động trực tiếp vào xương cột sống và hông dưới của người tập.

Tư thế cây cầu giúp dãn xương chậu và đùi kéo giãn cơ tăng chiều cao

Thực hiện các bài tập giúp tăng chiều cao nhanh nhất như sau:

Bước 1: Để thực hiện động tác, đầu tiên bạn nằm thẳng lưng, hướng tay ra hai bên.

Bước 2: Sau đó thực hiện động tác cong chân đồng thời từ từ đẩy xương chậu lên trên. Giữ tư thế này trong 30 giây rồi hạ xuống và lặp lại. Lặp lại động tác của các bài tập làm tăng chiều cao nhanh chóng 10-20 lần cho mỗi lần tập.

Gập người – tay chạm mũi chân

Đứng gập người là một trong những bài tập làm tăng chiều cao nhanh nhất, có tác dụng hỗ trợ cho việc dãn cơ, kéo dài hệ xương nhằm cải thiện chiều cao.

Hãy cố gắng chạm mũi tay và mũi bàn chân để các cơ có thể được kéo dãn tốt nhất

Thực hiện các bài tập tăng chiều cao nhanh chóng của tư thế gập người như sau:

Bước 1: Đầu tiên thực hiện động tác đứng thẳng rồi cúi gập người xuống đến khi chạm đến được đầu ngón chân (hoặc cố gắng cúi hết sức có thể).

Bước 2: Tiếp theo giữ tư thế gập người trong vài phút, rồi quay lại vị trí ban đầu. Thực hiện liên tục và lặp lại những bài tập tăng chiều cao nhanh nhất từ 10 -12 lần cho mỗi lần luyện tập.

Muốn cải thiện được chiều cao nhanh nhất trong vòng một tuần, các bạn hoàn toàn có thể tham khảo những bài tập tăng chiều cao nhanh chóng ở trên nhé.

Chủ đề HOT liên quan: