Học ngay bí quyết giảm cân nhanh trong 3 ngày nhưng không mất sức

Làm gì để có thể giảm cân nhanh trong 3 ngày nhưng không mất sức, nếu bạn tò mò hãy cùng Da xinh dáng đẹp khám phá ngay bí quyết hay ho này ngay trong bài viết này nhé!

Bí quyết giảm cân nhanh trong 3 ngày và những lưu ý cần biết

Thực tế chứng minh giảm cân cấp tốc trong 3 ngày chính là thời gian biểu hoàn toàn lý tưởng có thể thực hiện và đem lại hiệu quả như cam kết. Tuy nhiên, để có được kết quả như ý muốn trong quá trình thực hiện các nàng cần nghiêm túc thực hiện những lưu ý sau:

+ Tuân thủ nghiêm túc chế độ dinh dưỡng và luyện tập, không được tự ý thêm bớt bất cứ thứ gì để tránh gây gián đoạn, ảnh hưởng kết quả của quá trình.

+ Kiên trì vì thời gian 3 ngày cũng là thời khắc quyết định, mặc dù sự thay đổi đột ngột chế độ dinh dưỡng khi bắt đầu có thể đem đến cho các nàng những trở ngại tương đối khó khăn.

+ Hiệu quả sẽ bắt đầu sau một tuần và có thời hạn lưu giữ không bền. Do đó, để có được một thân hình chuẩn đẹp các nàng cần kết hợp thêm với nhiều phương pháp luyện tập khác.

Khám phá bí quyết giảm cân nhanh trong 3 ngày nhưng không mất sức

Cũng bởi vì nhiều ngộ nhận để giảm cân cấp tốc, nhiều người đã lầm tưởng việc giảm ăn, cắt khẩu phần hay nhịn đói có thể đem lại hiệu quả như mong muốn. Nhưng thực tế việc thay đổi đột ngột khẩu phần như thế có thể khiến cơ thể suy nhược và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Do đó để có thể thay đổi trọng lượng cơ thể, giảm cân nhanh chóng mà không mất sức, Da xinh dáng đẹp sẽ bật mí cho các nàng bí quyết giảm cân nhanh chóng trong 3 ngày thế này! Cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

Ngày thứ 1: Giai đoạn khởi đầu

  • Bữa sáng

Thay vì ăn uống thả ga như trước, các nàng có thể hoàn thành bữa sáng của mình bằng các món đơn giản theo thứ tự sau: uống nước lọc, ăn một lát bánh mì nướng với bơ đậu phộng, uống nước ép bưởi.

  • Bữa trưa

Ăn tiếp một lát bánh mì nướng với ½ bát canh cá ngừ và dùng trà, nước lọc hoặc cà phê đen sau bữa trưa.

  • Bữa tối

Chuẩn bị 100g thịt lợn luộc và 1 bát đậu cove, dùng chúng cho bữa tối và đừng quên dùng thêm tráng miệng bằng 1 quả táo đỏ.

Ngày thứ 2: Giai đoạn “chạy” tiếp sức

  • Bữa sáng

Tiếp tục uống nước lọc hoặc một tách trà sau khi thức dậy, sau đấy là ăn sáng với 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì nướng và 1 quả chuối.

  • Bữa trưa

Bữa trưa ngày thứ 2 sẽ được thực hiện với khẩu phần bao gồm: 1 miếng phô mai, 3 lát bánh mì nướng và 1 hộp sữa chua không đường.

  • Bữa tối

Để có được năng lượng để duy trì “sức chiến đấu” cho ngày tiếp theo, buổi tối chúng ta sẽ bắt đầu với một đĩa salad bắp cải với thành phần bao gồm 100g thịt bò và 1 củ cà rốt. Và kết thúc bằng 1 quả chuối tráng miệng.

Ngày thứ 3: Thời khắc quyết định

  • Bữa sáng

Kể cả khi không giảm cân chúng ta nên tập thói quen khởi đầu ngày mới bằng nước lọc hoặc một tách trà không đường vào sáng sớm nha! Vào buổi sáng ngày cuối cùng các nàng nên sung một miếng phô mai và 1 quả chuối để kết thúc bữa điểm tâm.

  • Bữa trưa

Ăn trưa bằng 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì nướng và 1 quả táo nhỏ giúp bạn duy trì được năng lượng, giúp cơ thể không tiêu hao hay mất sức trong suốt 3 ngày giảm cân.

  • Bữa tối

Đừng quên 1 bát canh cá ngừ, 1 củ cà rốt luộc và 1 đĩa salat cần tây và tráng miệng bằng 3 múi bưởi (có thể sử dụng bưởi hồng) để kết thúc bữa tối nhé!

Trên đây chính là toàn bộ thực đơn giảm cân thần tốc chỉ trong ba ngày do các bác sĩ tại trung tâm dinh dưỡng cung cấp, hãy thử và cảm nhận hiệu quả nhé!

Chúc các bạn thành công!