Hướng dẫn 2 bài tập giảm cân của người Nhật cực kỳ độc đáo và hiệu quả

Bạn muốn xinh đẹp, đáng yêu như con gái Nhật vậy thì đừng bỏ qua hai bài tập giảm cân của người Nhật cực kì đặc biệt sau đây.

Thời gian làm việc và học tập đang làm bạn quên mất rằng mỡ đang tích tụ khiến cân nặng đang tăng đang kể. Sao không thử ngay 2 bài tập giảm cân của người Nhật sau, vừa đơn giản lại hiệu quả, rất thích hợp với những bạn nữ bận rộn.

Một số bài viết liên quan:

Với quỹ thời gian cá nhân ít ỏi nhưng những cô gái Nhật luôn giữ được thân hình thon gọn.

Với quỹ thời gian cá nhân ít ỏi nhưng những cô gái Nhật luôn giữ được thân hình thon gọn.

Bài tập giảm cân của người Nhật đem lại kết quả như thế nào?

Với lộ trình tập luyện là 2 tháng, nếu người tập thực hiện nghiêm chỉnh và chăm chỉ sẽ đem đến những hiệu quả không ngờ sau.

  • Mỡ thừa tan biến: Giảm được 12 kg khối lượng cơ thể, cơ thể săn chắc, nhẹ nhàng.
  • Thon gọn vòng hai: Đây là vị trí mà hai bài tập này chú ý đến nhiều nhất, giúp giảm kích thước vòng hai tới 13 cm.
  • Xương khớp dẻo dai: Không chỉ có tác dụng cải thiện vóc dáng, 2 bài tập giảm cân của người Nhật này còn giúp xương sống của bạn trở nên dẻo dai hơn.

Giới thiệu 2 bài tập giảm cân của người nhật đơn giản

Bài tập giảm cân bằng khăn tắm

Bài tập giảm cân với khăn tắm xuất phát từ Nhật Bản

Bài tập giảm cân với khăn tắm xuất phát từ Nhật Bản

– Chuẩn bị 1 cái khăn tắm mềm dài tầm 40 cm, cuộn tròn nhiều vòng để bán kính đạt 10 cm. Dùng dây thun cố định cuộn khăn tắm.
– Trải thảm tập hoặc nằm thẳng trực tiếp trên sàn nhà, không nằm trên đệm dày.
– Tại vùng lõm nhất của lưng, đưa khăn tắm đã cột dây thun vào.
– Hai chân duỗi thẳng sao cho song song, hai mũi chân chạm vào nhau. Duỗi thẳng hai chân về hướng đầu, chạm hai ngón út vào nhau.
– Trong 1 – 2 phút đầu sẽ có cảm giác căng tức khó chịu, đừng lo vì bạn đã thực hiện đúng.
– Giữ nguyên tư thế này thêm 3 phút nữa rồi nghỉ. Có thể thực hiện bất kì lúc nào bạn rảnh rỗi nhưng tốt nhất là ngày 3 lần để đảm bảo kết quả giảm cân tốt nhất.

Giảm cân nhờ thở đúng cách

Bạn vẫn có thể giảm cân chỉ bằng việc thở.

Bạn vẫn có thể giảm cân chỉ bằng việc thở.

– Hít một hơi thật mạnh, việc này khiến toàn bộ không khí được ép vào phổi và căng bụng lên rồi giữ nguyên trong 3 giây.
– Tiếp đó thở mạnh, ép toàn bộ không khí đã đưa vào cơ thể ra ngoài giữ nguyên trong 7 giây.
– Nên thực hiện bài tập này 2 lần ngày trong suốt quá trình để cho hiệu suất giảm cân tối ưu.

Trên đây là hai bài tập giảm cân của người Nhật rất đơn giản, bạn có thể thực hiện ở bất kì đâu, bất kì lúc nào nhưng vẫn cho kết quả giảm cân đáng kinh ngạc.