Hướng dẫn nàng lên thực đơn những thức ăn giúp tăng cân mà không sợ béo bụng

Nhiều người  sợ tăng cân sẽ gây béo bụng, làm mất đi vóc dáng. Vì vậy những thức ăn giúp tăng cân nhưng lại không làm tích tụ mỡ bụng được chị em quan tâm rất nhiều.

Những thức ăn giúp tăng cân hợp lý và xây dựng thực đơn như thế nào để đạt hiệu quả tốt cho những cô nàng hay chàng trai gầy gò không hấp thụ được chất dinh dưỡng. Nào hãy cùng Blog Da đẹp dáng xinh cùng tìm hiểu việc xây dựng thực đơn giúp tăng cân hiệu quả nhé!

  • Để tăng cân hiệu quả, ăn sáng đầy đủ đều đặn là điều kiện tiên quyết. Việc bỏ bữa sáng sẽ khiến cơ thể mất đi năng lượng rất nhiều và không thể nào tăng cân được.
  • Điều thứ hai là cần phải ăn đủ chất trong các nhóm thực phẩm
  • Điều thứ ba là nghỉ ngơi hợp lý và luyện tập thể thao sẽ kích thích bạn ăn nhiều và ăn ngon miệng hơn.

Một số bài viết liên quan:

Bây giờ chúng ta hãy tìm hiểu 3 trong số những loại thức ăn giúp dễ tăng cân đặc biệt, đó là:

Salad thịt gà chứ nhiều Protein nhưng ít chất béo

Đây là một trong những loại thức ăn dễ tăng cân phổ biến. Với các quý ông, thịt gà hỗ trợ tăng cân tăng cơ, còn chị em phụ nữ thịt gà sẽ giúp tăng cân nhưng không tạo nên mỡ tích tụ.  Thịt gà là nguồn cung cấp protein tuyệt vời, vừa dễ hấp thụ lại vừa dễ tiêu hóa.

Salad thịt gà sẽ giúp bạn thiết lập lại số đo cân nặng

Ngoài ra, trong món salad thịt gà còn chứa rất nhiều loại rau củ quả xanh, sẽ hạn chế sự phát phì của vòng eo. Do đó, salad thịt gà sẽ giúp bạn thiết lập lại số đo cân nặng mà vẫn kiểm soát được sự ổn định của lượng mỡ trong cơ thể.

>>> Xem thêm: Người gầy cần nên ăn uống gì để tăng cân nhanh chóng ?

Mỳ Ý – Spaghetti là món ăn rất tinh bột nhưng lại giúp tăng cân hiệu quả

Vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng mà vừa nằm trong số những thức ăn giúp tăng cân, Spaghetti rất thích hợp với người gầy đó! Một đĩa mì Ý thông thường chứa tới 800 – 1000 calo, chưa kể những nguyên liệu đi kèm như thịt viên, pho mát. Hơn nữa, trong món mì này còn có cà chua nên sẽ ngăn chặn sự tăng trưởng của các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa được tích trữ ở bụng.

Một đĩa mì Spaghetti thông thường chứa tới 800 – 1000 calo

Bánh mì và bơ đậu phộng thức ăn giàu chất béo thực vật tốt cho việc tăng cân

Những thức ăn nào giúp tăng cân nhanh lại an toàn cho vóc dáng chính là bơ đậu phộng chứa rất nhiều protein, nguồn chất béo không bão hòa nên cung cấp một phần thiết yếu chất dinh dưỡng hữu ích cho cơ thể. Bên cạnh đó, khi kết hợp với bánh mì thì đây đích thị là một món ăn tăng cân tuyệt vời.

Bánh mì và bơ đậu phộng đích thị là một món ăn tăng cân tuyệt vời.

Nếu bạn muốn tăng cân nhanh, hãy chọn món bơ đậu phộng và một ly sữa béo nóng là đúng chuẩn luôn đấy. Đảm bảo cân nặng sẽ cải thiện vù vù. Đặc biệt, trong bơ đậu phộng còn chứa lượng Vitamin E cao, tốt cho sự trẻ hóa của da.

Bạn kết món ăn nào nhất trong số những thức ăn giúp tăng cân không bị mỡ bụng trên? Hẳn nhiều người sẽ không ngờ những món ăn ngon như thế lại giúp cải thiện vóc dáng an toàn và hiệu quả. Vậy thì hãy lên thực đơn ngay thôi!

Chủ đề HOT được quan tâm: