Lấy lại vóc dáng trong vòng một tuần với thực đơn giảm cân GM Diet

Có nhiều thực đơn giảm cân hiệu quả, nhưng không không phải thực đơn giảm cân nào cũng tốt cho sức khỏe cho người giảm cân. Hãy cùng khám phá bí thực đơn giảm cân GM Diet tốt cho sức khỏe, thanh lọc cơ thể lại giảm cân cực kỳ nhanh chóng hiệu quả.

Bên cạnh việc tập luyện thể thao dể đốt cháy lượng mỡ và calo dư thừa trong cơ thể thì một thực đơn ăn kiêng khoa học cũng là điều không thể thiếu nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng. Hiện nay phổ biến rất nhiều các chế độ ăn kiêng giảm cân, thế nhưng đâu mới thực sự là phương pháp khoa học và hiệu quả luôn luôn là câu hỏi khiến các chị em đau đầu. Hiểu được điều đó, hôm nay Blog Da đẹp dáng xinh sẽ giới thiệu với các bạn một thực đơn giảm cân nhanh trong vòng 1 tuần vô cùng an toàn bởi đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh. Đó chính là thực đơn giảm cân GM Diet.

Thực đơn GM Diet là gì? Thực đơn DM Diet giảm cân có hiệu quả không?

Chắc hẳn các bạn đều đang thắc thực đơn giảm cân GM Diet là gì đúng không nào? GM Diet chính là viết tắt của General Motor Diet là chế độ ăn kiêng được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng, thực đơn giảm cân General Motor Diet sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn lượng chất béo và năng lượng nạp vào cơ thể bạn trong vòng 7 ngày tùy theo nhu cầu giảm cân của bạn.

GM Diet chính là viết tắt của  General Motor Diet

Ban đầu thực đơn giảm cân GMD được thiết kế dành riêng cho nhân viên của công ty General Motors, Inc (một công ty sản xuất ô tô của Mỹ). Sau đó, nhờ hiệu quả của nó mà chế độ dinh dưỡng này đã được trung tâm Johns Hopkins (Mỹ) nghiên cứu và phát triển rộng rãi.

Với thực đơn giảm cân General Motor Diet, bạn sẽ có được 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý nhất, cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động mà không tích lũy mỡ thừa hay chất béo xấu, bên cạnh đó còn giúp cân bằng cảm xúc, ổn định tinh thần. Sau 7 ngày giảm cân cùng phương pháp này, không chỉ trọng lượng cơ thể nhẹ nhàng hơn mà tinh thần cũng trở nên thoải mái, vui vẻ hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, thực đơn GMD giảm cân đòi hỏi bạn phải có kế hoạch rõ ràng cho từng ngày và trong suốt 7 ngày, bạn phải tuyệt đối tuân thủ theo những gì đã được đề ra để đạt hiệu quả tốt nhất. Cùng vượt qua thử thách 7 ngày và F5 bản thân nào!

Bạn có thể tham khảo thêm thực đơn giảm cân Lowcarb với bài viết: Thực đơn giảm cân Low Carb biến tấu chuẩn vị cho người Việt không ngán

Cùng vượt qua thử thách 7 ngày F5 bản thân với General Motor Diet nào!

Thử thách xây dựng thực đơn giảm cân GM diet trong một tuần giảm cân nhanh chóng

THỨ HAI: Thực đơn GM Diet giảm cân với trái cây

Hãy bắt đầu ngày thứ nhất của kế hoạch ăn kiêng giảm cân này với trái cây bạn nhé.

Với chế độ ăn kiêng giảm cân General Motor Diet, bạn sẽ không bị áp đặt bởi 1 thực đơn nhất định mà có thể thay đổi để phù hợp hơn với khả năng của mình. Trong ngày đầu tiên, bạn có thể ăn bất cứ loại trái cây nào mà mình muốn ngoại trừ chuối nhé!

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên ăn nhiều dưa hấu trong ngày đầu tiên bởi dưa hấu chứa phần lớn là nước và chất xơ có khả năng hỗ trợ tốt cho tất cả các kế hoạch giảm cân. Lượng calo mà dưa hấu cung cấp cho cơ thể sẽ giúp bạn có đủ năng lượng mà không gây tăng cân hay tích lũy chất béo. Dưa hấu còn giúp bạn bổ sung nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể.

Lưu ý để thực đơn DM diet giảm cân đạt hiệu quả thì đừng quên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để giúp cơ thể thanh lọc và loại bỏ độc tố bên trong cơ thể nhé!

Trái cây chính là thực đơn cho ngày đầu tiên

THỨ BA: Thực đơn GM Diet giảm cân với rau xanh

Bạn hãy thay thế các loại trái cây trong thứ 2 bằng các loại rau xanh.

Bạn có thể chủ động lựa chọn các loại rau xanh mà mình yêu thích cho thực đơn giảm cân mà không cần giới hạn về số lượng. Tuy nhiên cần loại bỏ khoai tây ra khỏi chế độ ăn kiêng giảm cân bởi khoai tây có chứa quá nhiều tinh bột, ảnh hưởng tới cân nặng của bạn.

Những loại thực phẩm được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng như: đậu, bông cải xanh, cà rốt, dưa leo, rau bina… sẽ tốt hơn cho kế hoạch giảm cân bằng thực đơn General Motor Diet

Những loại thực phẩm xanh sẽ giúp bộ máy tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, dọn sạch các chất cặn bã và chất béo dư thừa trong cơ thể.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm các loại nước ép rau củ và uống đủ ít nhất 2 lít nước để thanh lọc cơ thể.

Thay thế trái cây bằng rau xanh cho ngày thứ hai

THỨ TƯ: GM Diet giảm cân bằng cách kết hợp trái cây và rau củ

Bạn hãy kết hợp rau củ và trái cây cho thực đơn giảm cân của mình. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, chúng ta vẫn phải loại bỏ chuối và khoai tây bởi chúng cung cấp quá nhiều năng lượng, làm tăng lượng carbonhydrat quá mức cần thiết và làm giảm hiệu quả của quá trình giảm cân này.

Bạn có thể ăn bất cứ loại rau củ và trái cây nào khi có cảm giác đói mà không cần giới hạn về số lượng, tuy nhiên không được ăn thêm bất kỳ loại thực phẩm nào khác.

Lưu ý: với các loại trái cây, chúng ta nên ăn tươi, rau củ chế biến theo phương pháp đơn giản như hấp, luộc, salad, hạn chế chiên xào và sử dụng dầu mỡ khi chế biến là điều mà thực đơn giảm cân DM Diet sẽ không muốn bạn làm như thế mặc dù sẽ ngon miệng hơn nhưng hãy kiềm chế kiên trì nhé.

Và 2 lít nước là điều dĩ nhiên không thể thiếu.

Một thực đơn giảm cân theo phương pháp cân bằng pH bạn có thể tham khảo thêm: Bất ngờ hiệu quả thực đơn giảm cân bằng chế độ ăn cân bằng pH thanh lọc luôn cơ thể

Ngày thứ ba là sự kết hợp giữa trái cây và rau củ

THỨ NĂM: Giảm cân với chuối và sữa

Bạn có thể “đổi món” với chuối và sữa. Tuy nhiên khác với trái cây và rau xanh, khi áp dụng thực đơn ăn kiêng với chuối và sữa, chúng không được phép ăn một cách “vô tội vạ” mà cần có những mức giới hạn hợp lý để không làm bạn tăng cân.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong suốt ngày thứ 4 áp dụng phương pháp giảm cân General Motor Diet, bạn chỉ được phép ăn 8 quả chuối và 3 ly sữa một ngày. Chia đều lượng chuối và sữa cho 3 bữa trong ngày để không gây cảm giác đói hay mệt mỏi.

Sữa và chuối sẽ giúp làm giảm cảm giác khó chịu, mệt mỏi bởi 2 loại thực phẩm này giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong những ngày trước đó.

Và đừng quên uống đủ 2 lít nước nhé, sẽ vừa giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn đấy.

Đổi món với chuối và sữa nào!

THỨ SÁU: Giảm cân với cơm và cà chua

Nếu như những ngày thực hiện kế hoạch giảm cân trước đó, chúng ta không được phép ăn tinh bột thì ngày thứ 6 này bạn sẽ được “giải thoát” khỏi “cơn thèm cơm” với 1 chén cơm nhỏ cho bữa trưa cùng với 6 đến 7 quả cà chua cho cả ngày.

Thực đơn giảm cân GM Diet với cơm và cà chua sẽ làm tăng cường sản xuất lượng axit uric trong cơ thể, loại axit này sẽ giúp bạn giải phóng tối đa các năng lượng mỡ thừa đang ẩn náu trong cơ thể.

Do lượng thực phẩm chúng ta sử dụng trong ngày thứ 5 giảm xuống nhiều hơn nên bạn cần uống nhiều nước hơn để vừa thanh lọc cơ thể vừa bổ sung năng lượng cần thiết để vận động.

Ơn trời! Cơm đây rồi!

THỨ BẢY: Giảm cân với cơm và rau

Chúng ta đã đi được gần hết chặng đường của kế hoạch ăn kiêng giảm cân với thực đơn DM Diet rồi, chính vì vậy hãy nỗ lực để thấy được hiệu quả tốt nhất khi kết thúc một liệu trình nhé.

Trong ngày này, bạn vẫn sẽ tiếp tục được bổ sung carbonhydrat với 1 chén cơm cùng với rau cho bữa trưa.

Vào buổi sáng và buổi chiều, bạn chỉ nên ăn các loại rau xanh mà mình yêu thích để tăng hiệu quả giảm cân.

Lưu ý, đến giai đoạn này, bạn không được ăn khoai tây và chuối nữa nhé! Và nhớ duy trì uống đủ 2 lít nước để thanh lọc cơ thể.

Cố lên! Sắp đến đích rồi!

CHỦ NHẬT: Giảm cân với cơm, rau và nước ép trái cây

Trong ngày tổng kết này bạn được phép ăn 1 chén cơm cùng với tất cả các loại rau xanh vào bữa trưa. Tự thưởng cho mình 1 – 2 ly nước ép bưởi hay cà rốt để cảm thấy nhẹ nhàng hơn sau khi kết thúc 1 tuần giảm cân với thực đơn DM Diet

Vào buổi sáng và tối, nên ăn nhiều rau củ hấp, luộc, kết hợp uống đủ 2 lít nước trong suốt cả ngày để tăng cường hiệu quả.

Và quá trình giảm cân của chúng ta đã kết thúc thành công rồi!

Nếu bạn đang tập luyện GYM hỗ trợ giảm cân thì bạn nên áp dụng thực đơn sau: Thực đơn giảm cân dành cho người tập gym hiệu quả mà không gây mệt mỏi.

Như vậy là chúng ta đã xây dựng được thực đơn ăn kiêng trong 1 tuần với thực đơn giảm cân General Motor Diet rồi. Kết thúc liệu trình này, bạn không chỉ có sự giảm xuống rõ rệt về cân nặng mà cơ thể còn trở nên nhẹ nhàng, khỏe khoắn hơn nhờ đào thải được các độc tố và mỡ thừa tích tụ lâu ngày trong cơ thể. Phương pháp giảm cân General Motor Diet đã được các chuyên gia nghiên cứu và chứng minh hiệu quả, loại trừ các yêu tố biến chứng tiêu cực như các phương pháp thông thường, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi áp dụng. Blog Bí quyết giảm cân, hi vọng bạn sẽ sớm đạt được một thân hình thon gọn, chắc khỏe với phương pháp này nhé!

Writing by Phương Quỳnh

Những bài viết liên quan: