Mách bạn 2 bài tập thể dục giảm cân hiệu quả nhất cho người bận rộn

Để có vóc dáng đẹp bạn cần phải có một lộ trình tập luyện nhất định và hãy tham khảo 2 bài tập thể dục giảm cân sau đây nhé.

Mỡ thừa không chỉ làm bạn trở nên kém thu hút mà còn là nguyên nhân của những căn bệnh nguy hiểm về sau. Vì vậy ngoài việc ăn uống khoa học thì bạn cũng nên có một chế độ luyện tập hợp lý để đẩy lùi mỡ thừa nhanh nhất. Dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 2 bài tập thể dục giảm cân hiệu quả nhất.

Một số bài viết liên quan:

Bài tập Cardio – Bài tập thể dục giảm cân hiệu quả

Với bài tập thể dục này, mông và đùi của bạn sẽ được hoạt động không những giúp bạn giảm béo hiệu quả mà còn bảo vệ trái tim bạn khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, bạn sẽ tránh được các bệnh tật hiểm nghèo như tiểu đường, mỡ trong máu, tim mặc, huyết áp,… nếu thực hiện bài tập này thường xuyên.

Đây là bài tập có cường độ cao, đốt cháy calo nhanh nên bạn hãy dành ra 20 – 30 phút mỗi ngày tập luyện để giảm cân hiệu quả hơn. Các động tác của Cardio rất đa dạng, bạn có thể chọn động tác mà mình có khả năng

Bài tập giảm cân squat : đây là động tác “vua” khi muốn giảm cân, hãy cố gắng duy trì bài tập Squat giảm cân mỗi ngày để có 3 vòng đều chuẩn.

Chạy nâng cao đùi, hãy cố gắng nâng cao đùi tạo thành góc vuông với cơ thể nhé.

Bạn có thể tự tập cardio tại nhà giúp giảm cân hiệu quả

Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai và tiến hành trạm tay trái vào mũi chân phải, hóp bụng lại. Sau đó quay lại vị trí đầu và đổi bên, thực hiện động tác này để giảm mỡ bụng hiệu quả hơn.

Nhảy tại chỗ, lưu ý giơ cao tay hết mức và nhảy với cường độ cao.

Và tập luyện các môn thể thao để nâng cao sức khỏe và giảm cân nhanh chóng nhé.

Bài tập gym – bài tập thể dục giảm cân tại phòng tập hiệu quả

Ngay nay mọi người đều nghĩ ngay đến tập gym khi muốn giảm cân, đây là một trong 2 bài tập thể dục giảm cân hiệu quả nhất mà bạn nên thử. Vì ngoài giảm trọng lượng cơ thể, nó cũng sẽ giúp các cơ trong cơ thể bạn săn chắc và có sức khỏe tốt hơn.

Có rất nhiều bài tập gym mà bạn có thể lựa chọn, mỗi bài sẽ hỗ trợ cho một bộ phận cơ riêng biệt:

Đạp xe: Bài tập này không còn quá xa lạ với nhiều người. Nó giúp bạn tiêu hao một lượng calo đáng kể, lên đến 300 calo trong một giờ tập. Nếu bạn đang tìm phương pháp giảm cân nhanh chóng thì đừng ngần ngại thử bài tập, nó sẽ có hiệu quả đáng ngờ đấy.

Đổ mồ hôi ở phòng tập sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng

Bài tập với dụng cụ rung lắc eo: Bài tập này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đứng vào vị trí của chiếc máy, sau đó hãy vòng sợi dây qua éo mình và bấm nút cho máy rung. Tùy vào mức độ chịu đựng của mình mà bạn có thể điều chỉnh tốc độ của máy rung. Bài tập thể dục giảm cân cho nữ kết hợp cùng dụng cụ rung sẽ giúp bạn “đánh bay” lượng mỡ tích tụ lâu ngày.

Tận dụng máy móc ở phòng gym cho phù hợp với từng bộ phần cơ thể.

Và còn nhiều bài tập gym khác mà bạn có thể chọn để tập luyện. Lưu ý là khi tập luyện, hãy kết hợp với chế độ ăn nhiều đạm, hạn chế tinh bột để có hiệu quả nhanh nhất nhé.

Với 2 bài tập thể dục giảm cân hiệu quảTeam Da đẹp dáng xinh chia sẻ ở trên, các bạn sẽ chọn được cho mình bài tập phù hợp nhất. Mỗi nỗ lực của bạn đều được ghi nhận, nên đừng thấy nản khi không thấy kết quả nhanh nhé. Kiên trì để đạt được mục tiêu nào!