Nếu bạn muốn giảm 2kg-5kg thời ngắn! Hãy thực hiện ngay bài tập giảm cân trong 3 ngày không cần dụng cụ

Nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn với bài tập giảm cân trong 3 ngày chẳng cần tới phòng gym hay dụng cụ nào.

Những cuộc vui chơi ngày hè, kỳ nghỉ lớn sắp tới khiến nhiều nàng lo lắng về vẻ ngoài của mình khi diện những bộ cách mát mẻ thể hiện những đường nét thân hình. Với bài tập giảm cân trong 3 ngày không cần dụng cụ ngay sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng săn chắc cơ thể, giữ được đường cong vốn có. Cùng tập luyện ngay bây giờ nhé!

Một số bài viết liên quan:

Động tác 1: Khởi động nóng cơ thể với bài tập giảm cân trong 3 ngày

Làm nóng và săn chắc toàn bộ cơ thể với động tác khởi động theo phương pháp Cardio

Bạn bắt đầu với tư thế đứng thẳng và hai chân mở rộng bằng vai. Sau đó bước lùi chân trái về sau và chệch về bên phải, đồng thời bạn vặn mình đưa hai tay xéo theo người như ở hình một.

Tiếp theo bạn bước chân về vặn hông ngược lại và hai tay đưa thẳng lên trời. Lặp lại với chân bên kia. Thực hiện động tác mỗi bên 20 lần để tăng nhịp tim và làm nóng toàn bộ cơ thể trước khi tiếp tục các động tác khác trong bài tập giảm cân trong 3 ngày.

>> Xem thêm: Bất ngờ hiệu quả thực đơn giảm cân bằng chế độ ăn cân bằng pH thanh lọc luôn cơ thể

Động tác 2: Bài tập crunches kết hợp chân hỗ trợ giảm cân

Đuổi mỡ bụng nhanh chóng với bài tập crunches kết hợp chân hỗ trợ giảm cân nhanh chóng

Bạn nằm thẳng dưới sàn, tay để sau gáy. Nhẹ nhàng nhấc hai chân lên không chạm đất. Sau đó nâng đầu và vai lên vặn người qua bên phải, đồng thời gập gối phải lên. Cố gắng gồng cơ bụng để cùi chỏ tay trái chạm đầu gối phải. Lặp lại với bên ngược lại. Lưu ý giữ đầu và vai không rớt xuống đất lại. Động tác này sẽ giúp bạn tập cơ bụng rất hiệu quả hỗ trợ cho việc tăng cân đấy. Không những vậy các cơ ở đùi cũng được hoạt động và tiêu hao năng lượng.

>> Xem thêm: Thon gọn nhanh chóng với bài tập giảm cân sau khi ăn cực đơn giản

Động tác 3:

Tập cho phần đùi trong thon gọn, không bị đọng mỡ.

Động tác tiếp theo trong bài tập giảm cân trong 3 ngày sẽ là bí quyết giúp bạn sở hữu thigh gap thần thánh. Động tác cực kì đơn giản. Bạn nằm thẳng lưng dưới sàn và đưa hai chân lên cao. Mở rộng đùi, hạ chân xuống càng thấp càng tốt. Sau đó gồng đùi và nâng chân lên lại, bắt chéo qua nhau. Lưu ý cho bài tâp này là phải giữ đầu gối thẳng, hóp bụng, mở rộng đùi càng nhiều càng tốt.

>>> Xem thêm: Bài tập giảm cân giảm mỡ bụng tại nhà cho người bận rộn

Động tác 4:

Bài tập giảm cân trong 3 ngày đơn giản, không cần dụng cụ, có thể tập ở bất kì đâu.

Tiếp theo động tác 3, bạn vẫn giữ hai chân duỗi thẳng, không chạm đất. Nâng chân trái cao hơn chân phải, sau đó đổi chân. Cứ thực hiện liên tục như vậy trong khoảng 50 giây. Động tác này không chỉ giúp hoạt động cơ đùi mà còn khiến bạn phải gồng các thớ cơ ở mông và bụng thật chặt. Đây sẽ là động tác giúp thon gọn phần thân dưới rất tốt.

Kiên trì thực hiện bài tập giảm cân trong 3 ngày này mỗi lần khoảng 3 hiệp để đạt được hiệu quả tốt nhất. Và nhớ chú ý đến chế độ ăn uống hợp lý để giữ cân nặng trong kỳ nghỉ lễ dài sắp đến nhé các nàng, ăn chơi lành mạnh tránh tăng cân, sẽ ảnh hưởng đến nhan sắc của các nàng đấy. Blog Da đẹp dáng xinh chúc các nàng có một mùa nghỉ lễ tràn đầy niềm vui nha.

Chủ đề HOT liên quan: