Người gầy nên ăn hạt gì tăng cân là tốt nhất ?

Ngoài các món ăn giàu chất béo, đạm và đường, các loại hạt cũng đóng vai trò cải thiện cân nặng của bạn. Vậy thì người gầy nên ăn hạt gì tăng cân là tốt nhất?

Vì sao các loại hạt giúp tăng cân ? Tuy nhỏ bé, nhưng bạn đừng xem thường những loại hạt được gợi ý này nếu muốn tăng cân nhanh. Bởi các loại hạt sẽ góp phần hỗ trợ việc tăng cân nhanh và hiệu quả, nhất là an toàn cho sức khỏe, phòng ngừa được bệnh tim mạch, huyết áp và một số bệnh lý nữa. Bạn muốn biết ăn hạt gì tăng cân là tốt nhất không? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

Một số bài viết liên quan:

Hạt điều giàu chất béo

Đứng đầu danh sách ăn hạt gì tăng cân chính là hạt điều. Đây là loại hạt rất nhiều người yêu thích hiện nay. Hơn nữa, hạt điều cũng bổ sung thêm cho các bữa ăn trở nên tuyệt vời hơn như các món salad, các món xào. Nếu bạn tìm kiếm sự tăng cân nhanh chóng thì hãy bổ sung hạt điều mỗi ngày nhé. Nhưng chỉ lên dùng dưới 10 hạt/ngày thôi.

Hạt điều béo ngậy rất được nhiều người yêu thích

Quả óc chó nguồn cung cấp chất béo omega 3 vừa tốt cho não vừa giúp tăng cân hiệu quả

Quả óc cho cũng nằm danh sách những ăn hạt gì tăng cân. Với hàm lượng chất béo omega-3 dồi dào, quả óc chó có thể cung cấp năng lượng cho người gầy để tăng cân nhanh chóng bằng cách hấp thụ toàn diện các dưỡng chất trong cơ thể. Bên cạnh đó, quả óc chó giúp cải thiện hệ tiêu hóa của người gầy, giúp nhuận tràng hỗ trợ người gầy ăn ngon, ngủ ngon và tăng cân hiệu quả.

Quả óc chó chứa hàm lượng chất béo omega-3 dồi dào

Đậu phộng giàu Protein, chất chống oxy hóa và chất béo không bão hòa giúp cơ thể dễ hấp thu

Đậu phộng là món ăn vặt phổ biến, dễ ăn và nhất đây là nguồn cung cấp chống oxy hóa, vitamin B, chất béo đơn không bão hòa. Bạn nên ăn nhiều loại hạt này và chia nhỏ chúng ra thành nhiều bữa khác nhau để tránh gây cảm giác no. Có thể ăn đậu phộng nấu hoặc dung chúng là nguyên liệu phụ cho một số món ăn hay các loại bánh khác nhau.

Đậu phộng chứa chất chống oxy hóa, vitamin B, chất béo đơn không bão hòa.

Việc linh hoạt kết hợp những loại hạt này chung với việc chế biến những món ăn hằng ngày để tránh bị ngán khi dùng thường xuyên. Đồng thời, đừng quên dùng những món ăn chính giúp tăng cân và những loại trái cây để quá trình tăng của bạn có kết quả nhanh hơn.

Đó là những loại hạt mà bạn cần bổ sung trong thực đơn tăng cân của mình. Rất dễ nhớ và dễ ăn, bạn có thể dùng chúng cho những bữa ăn phụ mỗi ngày. Ăn hạt gì tăng cân? Ba loại hạt trên đây không chứa lượng chất béo no nên rất dễ tiêu hóa và hấp thụ cho cơ thể của bạn. Chúc bạn sớm đạt được cân nặng lý tượng của mình.