Nhanh chóng lấy lại vóc dáng với 6 bài tập giảm cân đơn giản hằng ngày

Mỡ thừa không chỉ khiến ngoại hình bạn kém bắt mắt, tự ti giao tiếp với người khác, mà còn là nguy cơ tiềm tàng với các căn bệnh nguy hiểm. Hãy cùng tìm hiểu 6 bài tập giảm cân đơn giản sau nhé!

Việc lên kế hoạch luyện tập cùng chế độ ăn uống hợp lý vô cùng quan trọng đển bạn đốt cháy mỡ thừa và lấy lại vóc dáng nhanh chóng. 6 bài tập giảm cân đơn giản dưới đấy sẽ là những tips giúp bạn lên kế hoạch luyện tập tốt hơn. Cùng Blog Da đẹp dáng xinh tìm hiểu từng bài tập nhé!

Một số bài viết liên quan:

Bài tập giảm cân bằng cách đi bộ

Đi bộ vừa giúp giảm cân vừa giúp bạn có phút giây thư giãn.

Đây là bài tập đơn giản không yêu cầu bất kì dụng cụ nào và bạn có thể tập luyện tại nhà, tại công viên hay bất kì nơi nào rộng rãi thoáng mát. Đi bộ không chỉ là bài tập giảm cân hiệu quả mà còn giúp ngăn chặn căn bệnh tim, giúp máu lưu thông toàn bộ cơ thể. Với 45 phút đi bộ, bạn đã có thể tiêu thụ từ 225 đến 360 calo. Thật sự hiệu quả phải không các bạn, vì vậy hãy duy trì thói quen này hàng ngày nhé!

Bơi lội là cách giảm cân đơn giản bạn nên áp dụng ngay

Giảm cân toàn thân chỉ cần 30 phút bơi lội mỗi ngày

Bơi trong vòng 1 tiếng có thể giúp bạn tiêu hao từ 400 đến 700 calo. Vì vậy bài tập này không chỉ giúp giảm cân mà có hiệu quả thư giãn, và giúp xương khớp dẻo dai hơn. Nếu không biết bơi, hãy cứ di chuyển từ đầu này bể bơi đến đầu kia cũng giúp bạn giảm calo rồi đấy.

Đạp xe cách giảm cân hiệu quả vừa là một phương tiện di chuyển tiện lợi

Đạp xe xung quanh khu phố để tiêu hao năng lương giúp giảm cân rất tốt.

Thực hiện bài tập giảm cân với xe đạp không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn tốt cho các khớp xương của bạn nữa đấy, vì vậy nếu chỗ làm hay trường học gần nhà, thì đừng ngại ngùng chọn xe đạp để di chuyển nhé. Việc đạp xe giúp chúng ta tiệu hao từ 370 đến 1100 calo mỗi giờ lận đấy. Sáng sớm đạp xe tập thể dục không phải là ý tồi đâu, ngoài giảm cân thì nó là phương thức giúp bạn bắt đầu ngày mới với tinh thần phấn chấn hơn đấy.

Chạy bộ – luôn là bài tập giảm cân được các cô gái lựa chọn

Chạy bộ luôn là bài tập giảm cân rất tốt cho hệ tim mạch

Tương tự đi bộ thì chạy bộ cũng là lựa chọn sáng giá trong top 6 bài tập giảm cân đơn giản. Ngoài giúp giảm cân vô cùng hiệu quả (đốt cháy 600 calo mỗi giờ) thì chạy bộ còn giúp chắc khỏe xương  và tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Vì vậy hãy lên kế hoạch chạy bộ mỗi ngày để nâng cao sức khỏe và giảm cân hiểu quả nhé.

Các môn thể thao như cầu lông, tennis, đá cầu giúp tiêu thụ lượng lớn calo giúp giảm cân nhanh

Chọn cho mình một môn thể thao để duy trì vóc dáng

Đây là các môn thể thao phổ biến, dễ chơi, không đòi hỏi nhiều kĩ thuật, bạn có thể chơi giản trí sau giờ làm hay giờ học mệt mỏi. Vừa giải trí vừa có hiệu quả giảm cân vô cùng tốt. Bạn có thể tiêu hao lên đến 600 calo sau 1 giờ chơi các môn thể thao này đấy. Đặc biệt là bạn có thể rủ bạn bè cùng chơi, cùng giảm cân, không sợ chán phải không nào?

Nhảy dây một phương pháp kích thích các cơ hoạt động tiêu thụ calo nhanh chóng giúp giảm cân

Để một sợi dây trong nhà để rảnh là có thể tập thể dục giảm cân thường xuyên nhé.

Đây là bài tập cuối cùng trong chuỗi 6 bài tập giảm cân đơn giản mà chúng ta không nên bỏ qua. Bài tập giảm cân bằng nhảy dây có hiệu quả rất bất ngờ vì bạn có thể giảm lên đến 800 calo trong 1 giờ chơi, ngoài ra nó còn giúp các khớp xương hoạt động tốt hơn, cơ thể linh hoạt hơn. Vì vậy hãy sắm ngay dây nhảy ngay để giảm cân nào.

Hi vọng với 6 bài tập giảm cân đơn giản trên đây, bạn đã có thể lên được kế hoạch giảm cân hiệu quả đấy. Như bạn thấy đấy, từ những hoạt động thường ngày thôi cũng là bài tập hữu hiệu giúp bạn giảm cân nên hãy tự tin và luôn kiên trì nhé.

Chủ đề HOT được quan tâm: