Những bài tập giảm cân hiệu quả nhanh chóng không cần tới phòng gym

Phòng gym sẽ không còn là nơi tập thể dục yêu thích của bạn nữa khi đã có những bài tập giảm cân siêu nhanh sau.

Bạn không có đủ thời gian và điều kiện để đến phòng gym? Không khí ở phòng gym không phù hợp với bạn? Vậy cũng chẳng sao cả vì bạn có thể tập thể dục ở bất kì đâu với những bài tập giảm cân hiệu quả nhanh chóng sau.

Một số bài viết liên quan:

Động tác đuổi mỡ bụng Plank thần thánh

Plank hằng ngày để sở hữu vòng eo con kiến

Plank hằng ngày để sở hữu vòng eo con kiến

Nhìn thì đơn giản phải không nào? Nhưng có thể nói Plank là một trong những động tác có tác dụng rất tốt đến các nhóm cơ vùng bụng. Bạn phải gồng tất cả các cơ bụng trước, cơ liên sườn lại để giữ cho cơ thể được thẳng. Plank hiệu quả và hạn chế chấn thương hơn gập bụng rất nhiều vì xương sống bạn được giữ trên một đường thẳng. Đồng thời phần bắp tay cũng được luyện tập cùng lúc. Bạn có thể tập plank ở bất kì đâu với một chiếc áo, một tấm khăn để khỏi cấn cùi chỏ. Hãy thử dành ra 5 phút cho một bài tập plank mỗi buổi sáng vừa thức dậy xem nhé. Bạn sẽ phải bất ngờ với tác dụng của nó đem lại cho vòng 2 của mình đấy.

Squat cho hông quả táo tròn đầy

Tư thế squat đúng

Tư thế squat đúng

Vẻ đẹp khỏe mạnh, sexy đang dần lấn át vẻ đẹp mảnh khảnh. Vì vậy dù giảm cân nhưng các chị em vẫn chú trọng giảm mỡ chứ không giảm cơ. Và squat là một trong những bài tập giảm cân yêu thích của các chị em. Không cần bất kì dụng cụ nào, cũng không cần quá nhiều không gian, bạn có thể squat ở bất kì đâu, bất kì lúc nào. Động tác này sẽ giúp hông nảy nở, săn chắc, phát triển các nhóm cơ ở mông và đùi. Vòng 3 chính là nơi tập trung nhiều mỡ nhất cơ thể, vì vậy hãy lên kế hoạch squat hằng ngày để giảm mỡ, giảm cân một cách khỏe mạnh nhé.

Nhảy dây

Nhảy dây giúp cơ thể linh hoạt và giảm cân hiệu quả

Nhảy dây giúp cơ thể linh hoạt và giảm cân hiệu quả

Dành khoảng 20 phút mỗi ngày để thực hiện động tác nhảy dây đơn giản cũng giúp bạn tiêu hao một lượng lớn năng lượng rồi đấy. Nhảy đây được coi là bài tập giảm cân toàn thân rất đơn giản và dễ thực hiện, có tác dụng tương tự các bài tập HIIT hoặc cardio. Tăng dần tốc độ nhảy dây giúp tăng nhịp tim, động tác bật nhảy và tiếp đất giúp rèn luyện cơ chân và đùi. Động tác nhảy dây giúp tay và chân phối hợp nhịp nhàng, đem lại sự linh hoạt cho cơ thể.

Bạn có thể lên lịch tập luyện và phân bổ thời gian với 3 động tác, 3 bài tập trên để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, xinh đẹp nhé.