Những bài tập giảm cân trước khi đi ngủ bạn không thể bỏ qua

Những động tác nhẹ nhàng trong bài tập giảm cân trước khi đi ngủ này sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn.

Nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian để tập thể dục thì những bài tập giảm cân trước khi đi ngủ dưới đây sẽ là cứu tinh cho bạn. Hãy tận dụng thời gian nghỉ ngơi buổi tối để vừa thư giãn vừa giúp cơ thể thon gọn và có một giấc ngủ thật ngon nhé.

Một số bài viết liên quan:

Động tác 1:

Vặn mình nhẹ nhàng trước khi đi ngủ.

Bạn nằm thẳng lưng và đưa chân lên, giữ đầu gối thành góc vuông, hai tay duỗi thẳng ra hai bên như hình. Sau đó bạn giữ yên phần cơ thể phía trên và bắt đầu xoay người đưa hai chân qua bên. Bạn nhớ là hóp bụng và đưa chân nhẹ nhàng, giữ vài giây rồi bắt đầu gồng bụng nhấc chân lên lại giữa và đưa qua bên còn lại. Lặp lại động tác khoảng 20 lần. Động tác này sẽ giúp bạn tập phần cơ bụng một cách nhẹ nhàng, đồng thời việc vặn mình cũng giúp thư giãn cho đốt sống.

Động tác 2:

Kéo giãn các thớ cơ giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Động tác thứ 2 trong bài tập giảm cân trước khi đi ngủ cũng rất đơn giản. Bạn ngồi thẳng lưng một chân duỗi và chân còn lại gập đầu gối vào trong như hình. Bước 1 xoay toàn bộ người qua phía chân gập, một tay chống xuống sàn còn tay kia duỗi thẳng. Tiếp theo bạn xoay người lại về phía trước, hơi nghiêng người về phía chân duỗi hai tay duỗi thẳng. Lưu ý cho động tác này là bạn nên giữ thẳng đầu gối và kéo dài tất cả những thớ cơ ở hai bên sườn, thở thật đều. Động tác này sẽ giúp bạn ép cơ nhẹ nhàng, thư giãn cơ thể giúp bạn dễ ngủ hơn.

Động tác 3:

Tập bụng và đùi cho vóc dáng thon gọn.

Để kết thúc bài tập giảm cân trước khi đi ngủ, bài tập bụng đùi này sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng và săn chắc phần thân dưới. Nằm thẳng dưới sàn, hai tay duỗi dọc theo người. Bạn nhấc hai chân lên, đùi không chạm đất. Bước 1 giơ chân phải thẳng lên cao và hạ xuống đồng thời chân trái cũng bắt đầu đưa lên. Lặp lại động tác khoảng 20 lần. Đối với động tác này bạn phải gồng cơ bụng và cơ đùi trên để có thể cản lại sức nặng của hai chân. Đây là bài tập rất đơn giản để giảm mỡ bụng và mỡ đùi.

Lưu ý khi tập luyện:

Bạn không nên thực hiện những bài tập quá tốn sức, đổ mồ hôi vì sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình. Không ăn quá no trước khi tập luyện. Tốt nhất là bạn nên ăn bữa tối từ sớm và ăn nhẹ nhàng, thanh đạm. Nếu cảm thấy tập hơi mệt thì bạn có thể đi uống một cốc nước ấm và lau người nhẹ rồi đi ngủ nhé.

Chúc các bạn giảm cân ngay cả khi đang ở trên giường ngủ của mình thành công!

Chủ đề HOT quan tâm: