Những bài tập pilates tăng chiều cao và hỗ trợ giảm cân

Tăng chiều cao và giảm cân là mối quan tâm hàng đầu của các bạn gái. Vậy tại sao các bạn gái không thử phương pháp với các bài tập pilates tăng chiều cao.

Pilates là phương pháp thể dục kết hợp một chuỗi những hoạt động có kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe và cơ bắp. Các bài tập pilates tăng chiều cao có thể giúp gia tăng hoạt động cơ thể, tăng cường cơ bắp, cũng cố ý chí và tinh thần, mang đến cho bạn sự linh hoạt và vóc dáng cân đối hơn.

Bài viết HOT được quan tâm: 

  1. Vòng tròn trên bầu trời

Bài tập pilates tăng chiều cao này có tác dụng cho vùng đùi, hông và mông.

Tư thế của bài tập 1 phương pháp pilates

– Nằm ngửa với hai bàn tay đặt phía sau đầu. Ép bụng lại, nâng phần trên của cơ thể hơi cao khỏi mặt đất.

– Nâng cao chân trái thẳng lên trời cho vuông góc với chân trái đang để duỗi trên sàn.

– Giữ nguyên hông, xoay chân trái thành vòng tròn. Xoay 4 vòng theo chiều kim đồng hồ và làm ngược lại theo ngược chiều kim đồng

– Sau đó đổi chân và lặp lại động tác của bài tập pilates tăng chiều cao và giảm cân này.

  1. Nghiêng tấm ván

Tư thế nghiêng tấm ván có tác dụng với cùng bắp tay, ngực, gân kheo, mông.

Động tác pilates hỗ trợ tăng chiều cao và giảm cân

– Hai tay đưa ra sau lưng và chống xuống nền nhà, ngón tay hướng về phía chân. Hai chân đặt dưới nền nhà.

– É́p bụng lại để nâng hông lên, tạo thành một đường thẳng từ đầu đến chân. Từ từ ép vai xuống mà không trùng khủy tay, nâng chân trái thẳng lên cao. Sau đó hạ chân xuống nhưng vẫn giữ nguyên hông.

– Lặp lại bài tập pilates giúp tăng chiều cao này 4 lần rồi đổi sang chân kia.

  1. Kiểu chim nhạn

Kiểu bài tập pilates để tăng chiều cao với tư thế chim nhạn có lợi cho hông, vai, lưng dưới, bụng, ngực.

Tư thế chuẩn bị của bài tập thứ 3

– Nằm trên nền, hai tay duỗi thẳng ra sau.

– Từ từ nâng hai chân và hai tây lên trên khỏi mặt đất. Hãy hình dung như thể chân bạn đang được kéo ra và co lại.

– Thở đều, hai tay duỗi thẳng về phía chân, lòng bàn tay hướng vào trong người. Giữ khoảng vài giây, sau đó đưa tay, chân trở lại vị trí ban đầu và – thư giãn toàn bộ.

– Lặp lại các tư thế của bài tập tăng chiều cao pitales này 4-6 lần.

  1. Tư thế thiên thần

Tư thế tập thiên thần của bài tập pitales tăng chiều cao có lợi cho đầu, bắp tay, đùi, hông.

Tư thế của bài tập thứ 4

– Ngồi trên nền, hai chân đưa ra phía trước.

– Hai bàn tay đan vào nhau đồng thời hai ngón trỏ hướng về phía trước.

– Từ từ nâng đầu gối lên và xoay thành vòng tròn, 4 vòng theo chiều kim đồng hồ và 4 vòng chiều ngược lại.

– Duy trì đầu gối ở một góc 120-độ ở đầu gối, tay thì vẫn thẳng, ngực ép lại để bảo vệ lưng.

– Làm như vậy 2-4 lần thì đổi sang chân khác.

Tác dụng của bài tập pitales đối với việc tăng chiều cao là điều đã được kiểm chứng bởi nhiều chuyên gia dinh dưỡng và huấn luận viên thể hình. Vậy nên các nàng cứ yên tâm những động tác mà chuyên mục Bài tập tăng chiều cao mà Blog chúng tôi chia sẻ qua bài viết “Những bài tập pilates tăng chiều cao và hỗ trợ giảm cân”

Việc của các nàng là cần luyện tập thật siêng năng, tinh thần thoải mái thì việc luyện tập sẽ phát huy hiệu quả hết mức, muốn cao mấy cũng được. Chúc các cô nàng và anh chàng của chúng tôi có được chiều cao lý tưởng khi áp dụng những bài tập này.

Một số bài viết liên quan: