Những bài tập yoga tăng chiều cao trong 1 tháng đơn giản mà hiệu quả

Ngày nay, có rất nhiều phương pháp giúp tăng chiều cao. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu các bài tập yoga tăng chiều cao trong 1 tháng vừa đơn giản vừa hiệu quả.

>>> Những bài viết được đọc nhiều

Bài tập yoga tăng chiều cao Sukhasana

Là tư thế yoga bắt đầu cho tất cả các động tác tập yoga tăng chiều cao khác sau nay. Sukhasana có thể giúp bạn tăng trưởng chiều cao bằng cách điều hòa hơi thở của bạn và tạo nên những tác động cơ học đến các lớp mô sụn của xương.

Tư thế của bài tập Yoga Sukhasana

Để thực hiện bài tập yoga tăng chiều cao trong 1 tháng Sukhasana, bạn ngồi bệt trên sàn với tư thế bắt chéo chân, hai tay đặt thoải mái trên đầu gối. Kiểm soát nhịp thở đều đặn với động tác hít vào và thở ra. Giữ lưng thẳng. Hít vào khi nâng tay lên trên đầu và thở ra khi đưa tay xuống. Lặp lại động tác yoga tăng chiều cao này 5 – 7 lần để có hiệu quả.

Tư thế rắn hổ mang trong bài tập Yoga tăng chiều cao

Bài tập yoga tăng chiều cao trong 1 tháng với động tác rắn hổ mang này giúp bạn kéo dài cột sống và tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể, để các khớp sụn giữa các đốt sống của bạn phát triển, giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả và nhanh chóng cho bạn. Đây là bài tập cực kì phổ biến và đơn giản trong số những bài tập hỗ trợ tăng chiều cao.

Bài tập Rắn hổ mang rất phổ biến trong yoga tăng chiều cao

Cách thực hiện bài tập: Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên bằng cách uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng tốt. Thực hiện bài tập yoga tăng chiều cao trong 1 tháng này 3 – 4 lần liên tục với thời gian mỗi lần thực hiện từ 5-30 giây.

Tư thế lăn ngược bài tập yoga tăng chiều cao hiệu quả

Đây là 1 bài tập yoga tăng chiều cao trong 1 tháng với các động tác cực tốt giúp duỗi xương cột sống và giúp thân người trên căng duỗi hoàn toàn. Nó cũng giúp duỗi từng đốt sống cổ.

Lăn ngược người giúp cột sống được kéo giãn kích thích chiều cao phát triển hiệu quả tuy nhiên cần thận trọng khi tập tư thế này

Thực hiện bài tập: Bắt đầu bằng cách nằm ngửa trên thảm, hai tay duỗi dọc hai bên thân người và hai lòng bàn tay hướng xuống. Giữ hai chân khép vào nhau, duỗi thẳng về phía trần và gập về phía sau để chạm xuống sàn. Chạm sàn lúc đầu khá là khó, nhưng nếu luyện tập thường xuyên sẽ dễ dần dần. Bạn càng duỗi nhiều, xương cột sống càng duỗi nhiều bấy nhiêu.

Yoga như các bạn thấy đấy, một bộ môn đem lại cực nhiều hiệu quả cho cơ thể của bạn, không những có tác dụng chính trong tăng chiều cao mà còn giúp thư thái đầu óc, giảm stress, thanh lọc cơ thể…Hi vọng, với những bài tập Yoga tăng chiều cao trong 1 tháng này sẽ giúp các bạn tăng chiều cao từ 1cm – 2cm để có một chiều cao lý tưởng.

Chủ đề HOT được quan tâm: